ผู้เขียน หัวข้อ: Isuzu 1.9Ddi Z auto 4 ประตู  (อ่าน 4600 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Parinya Songsawatwong

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
Isuzu 1.9Ddi Z auto 4 ประตู
« เมื่อ: 17ม.ค.2018, 16:26:04 »
อยากทราบว่าออกรถใหม่เป็นตัว Isuzu Ddi Z auto 4 ประตู Hi-lander จำเป็นต้องไปรีแม็ค อุด EGR หรือเปลี่ยนท่อแค็ทหรือไม่ เพราะอ่านดูในเพจบางคนแนะนำให้เปลี่ยน อยากทราบว่าเปลี่ยน / ไม่เปลี่ยน มีข้อดีข้อเสียอย่างไร เป็นคนขับรถไม่เร็วมาก ประมาณ 90-120 ช่วยแนะนำหน่อย

ออฟไลน์ BOOM_HS4QGC

  • **HR 4D 2.5 VGS Z DVD **
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 693
  • คะแนน Like 14
  • ความดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ให้ทำเอง
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: NDC1812... น้าบูมครับ...
Re: Isuzu 1.9Ddi Z auto 4 ประตู
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 18ม.ค.2018, 06:45:01 »
ผมว่าเรื่อง อุด EGR แล้วแต่คนชอบน่ะครับ ส่วนตัวอุดตั้งแต่ออกมาได้แรกๆเลยครับ   emo36
ส่วนแคต ชอบโล่งเหยียบมันส์ๆหน่อยก็จัดซ่ะหน่อย ต้องลองเองครับ  emo61
ส่วนรีแมพ ผมยังครับขอเดิมๆไปก่อน  emo4
รอกูรูมาตอบให้อีกทีครับ
  emo35

ออฟไลน์ Nutikorn

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 61
  • คะแนน Like 0
  • ชื่อเล่น: แน็ก
Re: Isuzu 1.9Ddi Z auto 4 ประตู
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 18ม.ค.2018, 08:26:58 »
egr ถ้าเราอุดแล้ว เราก็ไม่ต้องกังวนเรื่องท่อร่วมไอดีกับผีเสื้อจะสกปรกและตันครับ ถ้าไม่อุดน้ำมันเครื่องดำเร็วครับ อุดแล้วเราก็จะตัดปัญหาตรงจุดนี้ไป

แคทอายุมันอยู่ได้แสนห้ากิโลถึงสองแสนกิโลครับ บางคันก็เกินบางคันก็ไม่ถึง มันจะเริ่มอั้นแล้วก็ตันรถวิ่งไม่ออกครับ ถ้าเปลี่ยนเป็นท่อแทนแคทแล้วเราก็จะตัดปัญหานี้ไปครับ ใช้งานยาวๆเลย

รีแมพ ถ้าเราพอใจกับความแรงที่เรามีอยู่ก็ไม่ต้องครับ ถ้าเรายังไม่พอใจโดนชาวบ้านขับแซงแล้วไล่ตามไม่ทัน ก็จัดรีแมพครับอย่าไปยอม 555

ปล ถ้าจะรีแมพผมแนะนำให้ทำ 2 อย่างที่กล่าวไปก่อนครับ เพราะ 2 อย่างนี้จะทำให้การรีแมพผลลัพธ์ออกมาได้ไม่เต็มร้อยครับ
อย่าดันตูดผมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


ออฟไลน์ Parinya Songsawatwong

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
Re: Isuzu 1.9Ddi Z auto 4 ประตู
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 18ม.ค.2018, 16:20:14 »
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ

ออฟไลน์ cphol

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 8
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครปฐม
  • ชื่อเล่น: พล
Re: Isuzu 1.9Ddi Z auto 4 ประตู
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 19ม.ค.2018, 19:09:48 »
สำหรับผม 1.9 Hi ZP Auto อุด EGR ไม่ใส่สายหลอก กับคันเร่งไฟฟ้า แค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับ เน้นประหยัด ทน ไม่จุกจิกครับ ขับก็100-140 สบายๆครับ ส่วนตัวแล้ว รีแมพไม่กล้าครับ ขอเดิมๆสบายใจระยะยาว ตอนนี้หกหมื่นกว่าโล ไม่เคยมีปัญหางอแงครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
3 ตอบ
1724 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 14มิ.ย.2012, 21:28:10
โดย Juno
21 ตอบ
7015 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 18ก.ย.2012, 08:28:23
โดย NATTAWAT NDC. 870
8 ตอบ
14206 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 01ธ.ค.2015, 20:37:14
โดย surakhon
0 ตอบ
2976 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23มี.ค.2016, 19:45:32
โดย ต้วมเตี้ยม
1 ตอบ
4164 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15ม.ค.2019, 14:39:30
โดย ChAYAsaK