0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมไปหา ผจก.ที่ศูนย์มาครับ ตามกำหนดการณ์ผมคือลำดับคิวที่ 3 ของศูนย์ เมื่อวานช่วงเช้าเห็นรถเทลเลอร์ทุกน้องนิวสีแดงรุ่นของผมมาลงที่ศูนย์ครับ เพราะรถเทลเลอร์จะไปลงที่ศูนย์ ก็ต้องผ่านหน้าบ้านผมก่อน ผมสงสัยก็เลยแวะเข้าไปที่ศูนย์ เดินเข้าไปในห้อง ผจก. และสิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดก็ได้เกิดขึ้นครับ ผมได้เห็นยอดรุ่นสีแดงของผมมาลงที่ศูนย์นี้เป็นคันที่ 3 แล้วครับ ผมเห็นแล้วก็ชักจะมีอารมณ์ทันที เพราะตามกำหนดการณ์ ผมคือคันที่ 3 ของศูนย์ ผจก.ก็ได้เรียกเซลล์เข้าไปพบ ผมไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน ผมไม่ได้สนใจ หลังจากคุยเสร็จ ผมจึงได้รู้ว่า เซลล์รัดคิวเพราะค่าน้ำชา ผจก.ได้ขอโทษแทนเซลล์ แต่ผมบอกกลับไปว่า ผจก.ไม่ต้องมาขอโทษผมหรอกครับ ผจก.ไม่ได้ผิดครับ ไอคนที่ผิดมันยังไม่ขอโทษผมเลยครับ ผมยื่นคำขาดเส้นตาย อย่าให้ผมรอจนครบ 6 เดือน ต้องได้ก่อน 12 พ.ค. ไม่งั้นผมก็ไม่ต้องการแล้วครับ เสร็จธุระผมก็เดินออกมาจากห้องผจก. กะว่าจะคุยกับเซลล์หน่อย แต่ไม่รู้ว่าหายหน้าไปไหน หาไม่เจอก็เลยกลับครับ ถึงแม้ว่าผมไม่มีความจำเป็นต้องรีบใช้รถมันก็จริงอยู่ ตอนนี้ 5 เดือน 7 วันแล้ว รอต่อไปอีกก็รอได้ จะนานเท่าไหร่ก็รอได้ผมก็ไม่ว่า แต่ทำแบบนี้รัดคิวผมซึ่งๆหน้ามันเสียความรู้สึกจริงๆ คนไทยด้วยกันแท้ๆ เงินซื้อได้จริงๆปล.ผมขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อศูนย์นะครับ เพราะเป็นการกระทำของบุคคลเพียงคนๆเดียว ถ้ารถไม่ได้รับตามกำหนดการณ์ดังกล่าว ผมจำต้องโบกมือลาน้องนิวครับ