ผู้เขียน หัวข้อ: จะเปลี่ยนหัวฉีดเป็น 947 จะดีไหม  (อ่าน 6012 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ paecivil

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 147
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: เป้
 emo17 พอดีว่าก่อนหน้านี้ผมคยใส่กล่องดันรางมาน่าจะจูนเยอะ ปั๊มแตกเลยครับ ผมเลยโมปั๊มไส้วีโก้  ที่นี้หัวฉีดเดิมเริ่มมีปัญหาแล้ว เวลาเร่งเครื่องจะได้ยินเสียงแค๊กๆๆๆเหมือนเสียงเขก (ตอนนี้รถ REMAP มาครับสเต็ปใช้งาน ) ก็เลยอยากจะเปลี่ยนหัวฉีดออกครับ จะเปลี่ยนเป็น 947  รบกวนผู้รู้หน่อยครับว่าดีไหม มีคำถามดังนี้
  1. เปลี่ยน 947 แล้ว กินน้ำมันเยอะขึ้นกว่าเดิมมากไหม
  2. 947 B  กับ 947 D  แบบไหนดีกว่าครับ (เน้นแรงแบบใช้งานประหยัด)
  4. ควันจะเยอะมากไหม  พอดีไม่ชอบควัน
  5. มีข้อดี ข้อเสียอย่าไรบ้าง
     แนะนำด้วยครับ  พอดีไม่มีข้อมูลครับ emo53

ออฟไลน์ 3000VGS

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 407
  • คะแนน Like 12
  • จังหวัด: Bangkok
Re: จะเปลี่ยนหัวฉีดเป็น 947 จะดีไหม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 21มิ.ย.2017, 22:06:55 »
1. อยู่การปรับจูนหลังใส่หัวฉีดแล้ว
2. 947B หายากมาก ปริมาณการฉีดมากเกินไป  เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมมาก
947 D หาง่าย
ต่างกันที่ขนาดของรูน้ำมัน
3. ควัน มากหรือน้อย อยู่ที่ปรับจูน
4.
ข้อดี ขนาดรูน้ำมันใหญ่กว่าของเดิม อัพสเต็ปอื่นๆได้เลย
ข้อเสีย ปรับจูนไม่ดี ควันเยอะ กินน้ำมันครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
Re: จะเปลี่ยนหัวฉีดเป็น 947 จะดีไหม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 22มิ.ย.2017, 10:32:11 »
เอาแบบพอดี D กำลังเเจ่ม
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color