นึกไม่ออกครับ หน่วงที่หัวเกียร์ เป็นยังไงครับ โดยมาก จะดีเซล จะวิ่งดี ประกอบไปด้วย น้ำมักัน กับ อากาศ ต้องพอดี ถ้า อากาศเยอะ น้ำมันน้อย เครื่องจะเข็ก และร้อน แต่ถ้าน้ำมันเยอะ ควันก็จะดำมัน ก็จะวิ่ง ไม่ ค่อยดี ทีนี้จูนยังไงให้ประหยัด บอกได้เลย ความแรง กับความประหยัด มันจะสวน ทางกันนะครับ จูนให้ ประหยัด มันก็ต้อง จูนแต่พอดี แรงพอประมาณ เอาแค่ ขำๆ ประมาณนี้ ครับ