ผู้เขียน หัวข้อ: จูนกล่องหลัก ปลดล็อค180 ประหยัดน้ำมัน เพิ่มเเรงม้า ไม่ต้องติดกล่องใดๆ  (อ่าน 9278 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
จูนกล่องหลัก ปลดล็อค180 ประหยัดน้ำมัน เพิ่มเเรงม้า ไม่ต้องติดกล่องใดๆ
รีเฟรช กล่องหลัก (เข้ามาเเก้ไขข้ออมูลในกล่องโดยตรง) โปรเเกรมนำเข้าจากเยอรมัน
ไม่ต้องเสียเงิน ติดกล่องดันราง กล่องยกหัวฉีด หรือ กล่องทองกันอีกต่อไป
ให้ความเเม่นยำเเละเสถียรกว่าการใช้กล่องพ่วงหลอกสัญญานเเน่นอน
เเรงกว่าติดกล่อง ดันราง+ ยกหัวฉีด การันตรี
ไฟเช็กเอ็นจิ้นไม่ขึ้นเเน่นอน ไม่ต้องตัดสายไฟใดใดรถไม่เสีย

ALL NEW DMAX 2.5 วิ่ง 215 เเค่จูนกล่องหลัก
[youtube]lf6gJyfKSYs[/youtube]
[youtube]m9q7Gv0_c7s[/youtube]
[youtube]UGyhhStZZVU[/youtube]
[youtube]D8XeuGGrkg0[/youtube]

1.ไทรทัน ทุกรุ่น /. ปาเจโร่ เครื่อง 2.5 เเละ 3.2
2. FORD RANGER เก่า 2006-2011
3 NAVARA 2.5 เครื่อง YD25/ตัวเก่า เเละ NP300
4. BMW เเละ BENZ ดีเซลทุกรุ่น
5. นิวเชป 2.8,ไทรบลิเซอร์ 2.8
6. เเคปติว่า ดีเซล ทุกปี
7. ครูส ดีเซลทุกปี
8. ISUZU MU-X
9. ISUZU DMAX 2008-2011 ไฟเเหลม
10. ISUZU EURO-4
11. HYUNDAI H1 ทุกปี
12 RANGER T6, BT50 -pro 2.2-3.2
13. ISUZU EURO 3
14. MAZDA CX5


สามารถ ปรับ เเรงดันในรางหัวฉีด

ตารางปริมาณการฉีดน้ำมันหลัก 16 ตาราง

ปริมาณการการฉีดน้ำมันย่อย 2 ตาราง

ตารางควบคุมบูสเทอร์โบ

ตาราง ควบคุมเเรงบิดของเครื่องยนต์

ตารางตั่งค่าขนาดหัวฉีด


MAZDA CX5, BMW DIESEL, BENZ DIESEL,HYUNDAI H1, FORD DIESEL

สอบถามข้อมูลโดยตรงที่ LINE ID : SIAM-MOTORSPORT





ขอตอบคำถามรวมเลยนะครับ
1. การจูนกล่องหลักเรียกว่าการ REMAP หรือ REFLASH  คือการ LOG in เข้าไปในกล่อง เพื่อเปลี่ยนข้อมูล
หลักในกล่อง โดยใช้ซอฟเเวร์ที่ถูกออกเเบมาโดยเฉพาะ ไม่ใช่อยู่ดีดใครจะล็อกอินเข้าไปได้ เเละ ต้องมีความรู้
เรื่องเครื่องยนต์ เเละ ตัวเลขพอสมควร
การ REFLASH ในยุโรป และ อเมริกา มีใช้มากว่า 7-8 ปีมาเเล้วเเลเเพ่รหลายในกลุ่มเครื่องยนต์ดีเซล
ลองดได้ครับ พวง BMW BENZ PORSCH VOLKSWAGEN ที่เป็นดีเซลจะใช้การ REFLASH ทั้งหมดในเมืองนอก ไม่มีใครติดกล่องดัน กล่อง ยกเหมือนบ้านเราอีกเเล้วครับ เฉพาะรถบางรุ่นเท่านั้น ไม่ถึง 5 % ที่ยังต้องใช้กล่องพ่วงเพราะ REFLASH ไม่ได้

อันนี้คือ สำนัก REFLASH ที่ดังพอตัว http://www.cobbtuning.com/ ลองดูครับ โปรเเกรมที่ผลใช้
ใกล้เคียงกับของสำนักนี้
 
2. reflash จะทำให้ปั้มเเตกไหม
 ไม่ว่ากล่องดันราง หรือ REFLASH ถ้าคนจูนไม่รู้ว่าเท่าไหร่พอไม่มีประสบการณ์ พังทั้งนั้นครับ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคนจูน จะต่างก็เเต่ REFLASH สามารถคุมความเสถียรได้ดีกว่าคือไม่เเก่วง
ค่าเเรงดันในรางของ ออนิวมากสุดอยู่ที่ 2800 รอบ ต่อนาที่ 23000 ปอนด์ นี่คือค่าพื้นฐาน
เวลาผมจูนผมปรับเพิ่มเป้น 26000 ปอนด์ หรือเพิ่มขึ้น 13% ไม่เเตกเเน่นอน
เพราะรถที่ใช้เเข่งผมจูนอยู่ที่ 31000 ปอนด์ ยังไม่เคยเเตกเลยครับ

3. เมื่อจูนเเล้วค่าโรงงานจะเอากลับมาเหมือนเดิมได้อย่างไร?
ทุกคนก่อนจูนผมต้องดูดข้อมูลหลักของคันนั้นๆเก็บไว้ซึ่งรถรุ่นเดียวกัน จะเหมือนกันทุกคัน ดังนั้นเมื่อไหร่
ที่คุณจะ REFLASH กลับไปเป็นของเดิมทำได้เเน่นอน ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็เหมือนกับการลง window ใหม่ เเค่นั้นเอง

4. จะปรับ"โหมดได้ไหม?
ไม่ได้ครับ เเละ ไม่จำเป็นต้องปรับโหมด เพราะกล่องมันฉลาดกว่าที่คุณคิด ข้อมูลตารางน้ำมันของรถ ALL NEW มี 16 ตาราง ซึ่งเเต่ละตารางจะดูว่าคุณขับขี่อย่างไร เเละ ดึงข้อมูลตารางนั้นมาใช้
ยกตัวอย่าง ผมส่วนมากจะสั่งให้ดึงตารางที่จ่ายน้ำมันมากที่สุดมาใช้ ก็ต่อเมื่อมีการเหยียบคันเรา่งเกิน 50%
นั่นหมายความว่าถ้าไม่ถ้าเหยีนบ ไม่เกิน 50% กล่องจะไม่ดึงตารางน้ำมันที่หนาที่สุดมาใช้ นี่คือตัวอย่างว่า
ทำไม REFLASH จึงขับขี่นุ่มนวลเหมือนกับ รถ โรงงานไม่มีกระตุก
ขนาดตารางเเรงดันน้ำมัน ในกล่องหลัก ยังมีถึง 4 ตาราง เเล้วกล่องดันรงที่คุณใส่กัน มันจะไปหลอกข้อมูลตารางไหน?
คำตอบคือไม่มีใครรู้ นี่คือเหตูผลที่ทำไม ไฟเช็กเอ็นจิ้นชอบโชว์บ้างไม่โชว์ เพราะมันดันไปหลอกตารางเเรงดันที่มีเเรงดันกลักอยู่เเล้ว เเละ บางทีก็ไปหลอกตารางรอง

5. รถที่เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่มา ในรอบเดิมเบาจะมีควันดำ เพราะรุของหัวฉีดใหญ่ขึ้น ซึ่งในรอบเดินเบา 800 รอบ
คุณจะสตารทรถให้ควันดำกินน้ำมันอยู่กัยที่ทำไม เพราะ REFLASH สามารถปรับน้ำมันลดลงได้ เเละ ใส่ค่าหัวฉีดใหม่ลงไปได้ กล่องมันก็จะรุ้ว่าหัวฉีดใหญ่ขึ้น มันก็จะปรับลดการฉีดลงในรอบเดินเบา ควันก็จะไม่ดำ
ชึ่งกล่องยกหัวฉีด ทำได้เเต่ปรับเพิ่มลดไม่ได้

6. ติดดันราง เเละ ยกมาจุนได้ไหม ?
ได้ครับ รถจะวิ่งราบลื่นไม่กระตุก เเละให้ผลดีมากครับ

ึ7. ถ้าดีจริงเเล้วทำไมไมมีคนทำมานานเเล้ว?
เจ้าของ SOFTWARE  REFLASH ตัวนี้อยู่ที่ เยอรมัน เเละบ้านเขาก็ไม่มี DMAX
เขาพึ่งจะตัดสินใจทำเพราะผม เเละ ทีมงานติดต่อซื้อ ซอฟเเวร์จูน DMAX ครับ

8 ผมติดตั้งกล่องยก ดันของ ECUมาก่อน หัวฉีด ทำท้ายราง มากกว่า 3 ปีจูนมากกว่า 200 คัน จัดให้ได้หมดต้องการเเบบไหน
   เเค่ระบุว่าต้องการเเรง ประหยัด เเข่ง หรือใช้งาน
ลูกค้าทุกคนที่มา REFLASH ถ้าคุณลองเเล้วไม่ประทับใจ เราไม่คิดเงินครับเเละจะลงข้อมูลเดิมกลับไปให้ครับ
ไม่ต้องกลัว


























































ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ วุฒินันท์

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 179
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: นครศรีฯ
  • ชื่อเล่น: ตั้ม

ออฟไลน์ zsatan

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 45
  • คะแนน Like 0
ค่าทำกี่บาทคับ ที่เชียงใหม่มีมั้ยคับ

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
ค่าทำกี่บาทคับ ที่เชียงใหม่มีมั้ยคับ
อยากรู้เหมือนกัน emo64 emo64
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55

ออฟไลน์ Neungd

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1379
  • คะแนน Like 83
  • จังหวัด: Sukothai, Thailand
  • ชื่อเล่น: 1
NDC. 1613 / Hilander 4 Door 2.5 A/T ZP ขาวมุก

ขายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท 1, 2, 2+, 3, 3+ มากกว่า 30 บริษัท
สอบถามโทร 081-491-1151
LINE : neungd

ออฟไลน์ nolevel

  • ชีวิตเป็นของเรา..ใช้ซะ
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 874
  • คะแนน Like 30
  • NDC.2014
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช
  • ชื่อเล่น: นายต๋า


HL 4Dr ZP 3.0 MT - SuperDaylight

ไม่มีส่วนไหน ยิ่งใหญ่กว่า "ส่วนรวม"

ออฟไลน์ indytoydd

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 74
  • คะแนน Like 0
ไปทำเมื่อเดือนที่แล้วพอจูนเสร็จก้อขึ้นบูรพาวิถี ขับมาเรื่อยๆมีออนิวแต่งขับมาเทียบแล้วเราจะอยู่เฉยใด้ไง กดตามเลยครับแป๊ปเดียวเกือบ200คู่แข่งก้อกินควันไป555  รู้สึกดีมากๆเลยครับ รถเดิมก้อแรงใด้

ออฟไลน์ อำนวย 546

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 555
  • คะแนน Like 13
  • จังหวัด: ฉะเชิงเทรา-พระนครศรีอยุธยา-กรุงเทพ
ติดตามราคาด้วยอีกคันคร้าบบบบ   emo17 emo17 emo17 emo17




ออฟไลน์ indytoydd

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 74
  • คะแนน Like 0
ราคาบอกห้องนี้ไม่ใด้แต่ตอนผมไปทำใบ้ว่าราคาถูกกว่าติดดันรางจูนคอมยี่ห้อE...
อยู่500

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจุนกล่อง http://www.siam-motorsport.com/product/1490706/รับreflash-รีแฟรช-กล่อง-กระบะดีเซลหลายรุ่น-ไม่ต้องติดกล่องดันรางกันอีกต่อไป.html

ติดต่อสอบถามโดยตรง line id = siam-motorsport
ขอบคุณครับ

ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ หนุ่มน้อย

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 260
  • คะแนน Like 7
ไปทำเมื่อเดือนที่แล้วพอจูนเสร็จก้อขึ้นบูรพาวิถี ขับมาเรื่อยๆมีออนิวแต่งขับมาเทียบแล้วเราจะอยู่เฉยใด้ไง กดตามเลยครับแป๊ปเดียวเกือบ200คู่แข่งก้อกินควันไป555  รู้สึกดีมากๆเลยครับ รถเดิมก้อแรงใด้
รบกวนช่วยรีวิว อัตราการการกินน้ำมันหน่อยครับว่า แตกต่างกีบเดิมๆอย่างไรครับ emo35

ออฟไลน์ พจณ์ครับ (thai2ads)

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 258
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: นวนคร,รังสิต,ลำลูกกา,สะพานใหม่
  • ชื่อเล่น: พจณ์ NDC.2283
ร้าน SIAM-MOTORSPORT นี้ผมติดตามมาด้วยตลอดเลย สินค้าเขาเยอะมากๆๆราคาก็ไม่แพงด้วย
เดี๋ยวจิ๊กเงิน ผบ. ได้เมื่อไรจะไปจัดสักชุดครับ 5555
โซนรังสิตรายงานตัวได้ที่ http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,41382.msg837546.html#msg837546

ออฟไลน์ indytoydd

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 74
  • คะแนน Like 0
ไปทำเมื่อเดือนที่แล้วพอจูนเสร็จก้อขึ้นบูรพาวิถี ขับมาเรื่อยๆมีออนิวแต่งขับมาเทียบแล้วเราจะอยู่เฉยใด้ไง กดตามเลยครับแป๊ปเดียวเกือบ200คู่แข่งก้อกินควันไป555  รู้สึกดีมากๆเลยครับ รถเดิมก้อแรงใด้
รบกวนช่วยรีวิว อัตราการการกินน้ำมันหน่อยครับว่า แตกต่างกีบเดิมๆอย่างไรครับ emo35
รีวิวเหรอครับ จัดไป เริ่มจากหน้าจอMIDก่อนเมื่อก่อนจะโชว์อยู่ประมาณ13.8-14.5พอทำแล้วโชว์ที่18.5-19.3
อันนี้ใด้คุณค่าทางใจพอวัดที่เติมเต็มถังจากปกติผมใช้ความเร็วประมาณ120-140ตลอดเส้นทางก่อนจูนใด้870โลโดยประมาณ หลังจูนผมใด้850โลโดยประมาณแต่ว่าที่ใด้แค่850นี่ผมมีใช้ความเร็วบางครั้งเกือบ200นะครับแต่ก้อเดินทางอยู่ปกติที่120-140เหมือนเดิม ใด้อัตตราเร่งที่ไม่ต้องลุ้น คันเร่งเขาปลดให้เหยียบมาเร็วกว่าเดิมมาก ครัชปลดให้ออกตัวมีเอียดอาดถึง3เกียร์ รอบเครื่องที่เคยห้อยก้อหายไป เช่นก่อนจูนเราออกตัวไปแล้วไล่รอบไป4200สับเกียร์มันจะรอแป๊บนึงรอบตกมาอยู่3400แล้วมันถึงจะไปต่อแตหลังจูนสับปุ๊ปไปปั๊ปไม่มีหน่วง พอใจครับกับราคาขนาดนี้ ผมทำตัวใช้งานทั่วไป40ม้าครับ

ออฟไลน์ IIOUIISJ

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 185
  • คะแนน Like 1
  • NDC.406
  • จังหวัด: สระบุรี-พระนครศรีอยุธยา
  • ชื่อเล่น: โรจน์
 emo9
ไปทำเมื่อเดือนที่แล้วพอจูนเสร็จก้อขึ้นบูรพาวิถี ขับมาเรื่อยๆมีออนิวแต่งขับมาเทียบแล้วเราจะอยู่เฉยใด้ไง กดตามเลยครับแป๊ปเดียวเกือบ200คู่แข่งก้อกินควันไป555  รู้สึกดีมากๆเลยครับ รถเดิมก้อแรงใด้
รบกวนช่วยรีวิว อัตราการการกินน้ำมันหน่อยครับว่า แตกต่างกีบเดิมๆอย่างไรครับ emo35
รีวิวเหรอครับ จัดไป เริ่มจากหน้าจอMIDก่อนเมื่อก่อนจะโชว์อยู่ประมาณ13.8-14.5พอทำแล้วโชว์ที่18.5-19.3
อันนี้ใด้คุณค่าทางใจพอวัดที่เติมเต็มถังจากปกติผมใช้ความเร็วประมาณ120-140ตลอดเส้นทางก่อนจูนใด้870โลโดยประมาณ หลังจูนผมใด้850โลโดยประมาณแต่ว่าที่ใด้แค่850นี่ผมมีใช้ความเร็วบางครั้งเกือบ200นะครับแต่ก้อเดินทางอยู่ปกติที่120-140เหมือนเดิม ใด้อัตตราเร่งที่ไม่ต้องลุ้น คันเร่งเขาปลดให้เหยียบมาเร็วกว่าเดิมมาก ครัชปลดให้ออกตัวมีเอียดอาดถึง3เกียร์ รอบเครื่องที่เคยห้อยก้อหายไป เช่นก่อนจูนเราออกตัวไปแล้วไล่รอบไป4200สับเกียร์มันจะรอแป๊บนึงรอบตกมาอยู่3400แล้วมันถึงจะไปต่อแตหลังจูนสับปุ๊ปไปปั๊ปไม่มีหน่วง พอใจครับกับราคาขนาดนี้ ผมทำตัวใช้งานทั่วไป40ม้าครับ
emo9ถ้าเป็นอย่างที่น้าบอก ก็แจ๋วเลยอ่ะครับ ถ้าไม่มีผล effect ต่อเครื่องยนต์เมื่อใช้ไปนานๆ ก็ถือว่า perfect เลยครับน้า กระซิบราคาได้ไหมครับน้า  step นี้เลย ขอบคุณครับ
All new D-max HR2.5 Z