ผู้เขียน หัวข้อ: คันเร่งไฟฟ้า  (อ่าน 1594 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ KRIANG DUE

  • การเดินทางที่แสนพิเศษ
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 53
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครราชสีมา
คันเร่งไฟฟ้า
« เมื่อ: 20มี.ค.2015, 22:39:37 »
อยากติดคันเร่งไฟฟ้าครับ ระหว่าง D1 spec กับ ม้ากระโดด ยี่ห้อไหนใช้ดีครับ
รบกวนน้าๆ ที่เคยใช้ช่วยให้ข้อมูลในการตัดสินใจหน่อยครับ
แล้วส่วนใหญ่ใน CLUB เราใช้ยี่ห้อใหนกันครับ  emo4 emo4
4 Door 2.5 Z VGS DVD 2012

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 20มี.ค.2015, 23:13:25 »
ผมว่า 2 ยี่ห้อนี่พอๆกันครับ ด้านราคา Jumper Horse ค่าตัวอาจจะสูกว่าเล็กน้อยครับเท่าที่ดูและหาข้อมูลมาพอสังเข็บนะครับ ส่วนรายละเอียดลึกๆน้าต้องหาเอาในอากลูเกิ้ลครับ... emo1
กล่องคันเร่งไฟฟ้า D1 ซึ่งเป็นการหลอกปีกผีเสื้อให้จ่ายน้ำมันมารอล่วงหน้า ก็ตอบโจทย์ครับดังนี้...
โหมด Eco1 ออกตัวนิ่มนวล เร่งดีไม่รอรอบกินน้ำมันเท่าเดิมเหมาะสำหรับใช้ในเมือง...
โหมด Sport 1-5 ออกตัวทันใจคันเร่งเบาเท้าแซงได้ดังคิดกินน้ำมันเพิ่มนิดหน่อย เหมาะสำหรับเดินทางนอกเมืองต่างจังหวัด...
โหมด Sport 6-9 ออกตัวหลังติดเบาะกินน้ำมันขึ้นเห็นๆ เหมาะสำหรับขึ้นเขารถเบาเหมือนวิ่งทางราบ...

กล่องคันเร่งไฟฟ้า Jumper Horse คันเร่งไฟฟ้าสัญชาติไทยใช้วิธีเขียน Map น้ำมันใหม่ไม่ใช่การหลอกปีกผี้เสื้อดังนี้...
โหมด 1-3 สามารถใช้งานทั่วไปออกตัวแรกๆอาจจะไม่แรงแต่ผ่านหลัก 40 กม./ชม.ไปแล้วแรงอย่างเห็นได้ชัด จัดจ้านหลังติดเบาะ...
โหมด 4-6 เหมาะสำหรับขึ้นเขาไม่เหมาะกับทางเรียบที่กดคันเร่งลึกๆ รอบเครื่องไม่สัมพันธ์กับความเร็วกดหนักๆสงสารเครื่อง...
โหมด 7-9 เหมาะสำหรับขาซิ่งเอาไว้แข่งโมเครื่องและช่วงล่างมาแล้ว...

ข้อดี...ของ D1 ปรับได้ทั้ง Eco และ Sport เหมาะสำหรับในเมืองและใช้งานทั่วไป
ข้อเสีย...กินน้ำมันขึ้นแน่นอนแต่คุ้มค่าขับง่ายขึ้นเยอะขึ้นเขาสบายเหมือนวิ่งทางเรียบ...

ข้อดี...ของ Jumper Horse เขียน Map น้ำมันใหม่โหมด 1-3 ใช้งานได้ทั่วไปทั้งในเมืองและนอกเมืองกินน้ำมันเท่าเดิม...
ข้อเสีย...ออกตัวจากรถจอดสนิดสู้ D1 ในโหมด Sport ไม่ได้แต่เลย 40 กม./ชม.ไปแล้วแรง 2 เท่าของ D1  และในโหมดสูงๆ ไม่เหมาะกับรถเดิมๆ ครับ...

 emo1 emo64

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ saiakaki

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2597
  • คะแนน Like 110
  • ขับสบาย สบาย ไปกับ น้องปุยฝ้ายNDC1001
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: สัญ
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 21มี.ค.2015, 00:20:22 »
ผมว่า 2 ยี่ห้อนี่พอๆกันครับ ด้านราคา Jumper Horse ค่าตัวอาจจะสูกว่าเล็กน้อยครับเท่าที่ดูและหาข้อมูลมาพอสังเข็บนะครับ ส่วนรายละเอียดลึกๆน้าต้องหาเอาในอากลูเกิ้ลครับ... emo1
กล่องคันเร่งไฟฟ้า D1 ซึ่งเป็นการหลอกปีกผีเสื้อให้จ่ายน้ำมันมารอล่วงหน้า ก็ตอบโจทย์ครับดังนี้...
โหมด Eco1 ออกตัวนิ่มนวล เร่งดีไม่รอรอบกินน้ำมันเท่าเดิมเหมาะสำหรับใช้ในเมือง...
โหมด Sport 1-5 ออกตัวทันใจคันเร่งเบาเท้าแซงได้ดังคิดกินน้ำมันเพิ่มนิดหน่อย เหมาะสำหรับเดินทางนอกเมืองต่างจังหวัด...
โหมด Sport 6-9 ออกตัวหลังติดเบาะกินน้ำมันขึ้นเห็นๆ เหมาะสำหรับขึ้นเขารถเบาเหมือนวิ่งทางราบ...

กล่องคันเร่งไฟฟ้า Jumper Horse คันเร่งไฟฟ้าสัญชาติไทยใช้วิธีเขียน Map น้ำมันใหม่ไม่ใช่การหลอกปีกผี้เสื้อดังนี้...
โหมด 1-3 สามารถใช้งานทั่วไปออกตัวแรกๆอาจจะไม่แรงแต่ผ่านหลัก 40 กม./ชม.ไปแล้วแรงอย่างเห็นได้ชัด จัดจ้านหลังติดเบาะ...
โหมด 4-6 เหมาะสำหรับขึ้นเขาไม่เหมาะกับทางเรียบที่กดคันเร่งลึกๆ รอบเครื่องไม่สัมพันธ์กับความเร็วกดหนักๆสงสารเครื่อง...
โหมด 7-9 เหมาะสำหรับขาซิ่งเอาไว้แข่งโมเครื่องและช่วงล่างมาแล้ว...

ข้อดี...ของ D1 ปรับได้ทั้ง Eco และ Sport เหมาะสำหรับในเมืองและใช้งานทั่วไป
ข้อเสีย...กินน้ำมันขึ้นแน่นอนแต่คุ้มค่าขับง่ายขึ้นเยอะขึ้นเขาสบายเหมือนวิ่งทางเรียบ...

ข้อดี...ของ Jumper Horse เขียน Map น้ำมันใหม่โหมด 1-3 ใช้งานได้ทั่วไปทั้งในเมืองและนอกเมืองกินน้ำมันเท่าเดิม...
ข้อเสีย...ออกตัวจากรถจอดสนิดสู้ D1 ในโหมด Sport ไม่ได้แต่เลย 40 กม./ชม.ไปแล้วแรง 2 เท่าของ D1  และในโหมดสูงๆ ไม่เหมาะกับรถเดิมๆ ครับ...

 emo1 emo64
ขอบคุณครับ อิอิ

ออฟไลน์ touchdmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 210
  • คะแนน Like 0
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 21มี.ค.2015, 01:33:25 »
 emo34 ส่วนตัว ผมใช้ Jumper Horse ครับ รถเดิมๆ 2.5 vgs a/t ใช้ แค่เลข 2 กับ 3 ครับ ขับสนุกขึ้นครับ กดเป็นมาครับ ความรู้สึกผมน่ะ ผมว่าประหยัดน้ำมันขึ้นน่ะครับ เมื่อก่อนยังไม่ได้ติดขับได้ประมาณ 13 ถึง 13.5 km/l แต่พอหลังติดได้ประมาณ 14 km/l ขึ้นครับ ผมให้คะแนน Jumper Horse บวก 1 ครับ อิอิ  emo52 emo60

ออฟไลน์ เชน บางคล้า

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 178
  • คะแนน Like 4
  • (084-6418034) NDC 2151
  • จังหวัด: ฉะเชิงเทรา
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 21มี.ค.2015, 07:49:24 »
อยากใด้เหมือนกันครับ ขอบคุณครับที่เพิ่มเติมความรู้การตัดสินใจ

ออฟไลน์ สันต์ ลำพูน [NDC.1119]

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2923
  • คะแนน Like 81
  • สักวันหนึ่งเราจะโตเป็น V-cross
  • จังหวัด: ลำพูน
  • ชื่อเล่น: สันต์
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 21มี.ค.2015, 08:23:43 »
emo34 ส่วนตัว ผมใช้ Jumper Horse ครับ รถเดิมๆ 2.5 vgs a/t ใช้ แค่เลข 2 กับ 3 ครับ ขับสนุกขึ้นครับ กดเป็นมาครับ ความรู้สึกผมน่ะ ผมว่าประหยัดน้ำมันขึ้นน่ะครับ เมื่อก่อนยังไม่ได้ติดขับได้ประมาณ 13 ถึง 13.5 km/l แต่พอหลังติดได้ประมาณ 14 km/l ขึ้นครับ ผมให้คะแนน Jumper Horse บวก 1 ครับ อิอิ  emo52 emo60
ผมก็ใช้ของ Jumper Horse เหมือนน้าคับ รถ 4D Hi 2.5 vgs m/t ประหยัดน้ำมันขึ้นคับ จากผลคะแนน อินไซค์ ก่อนติด -4 หลังติดเหลือ -1 อันนี้จากผลไปเช็ค 40000 โลมาหมาดๆ ผมติดหลังไปเช็ค 30000 โลมาแล้วคับ ส่วนตัวแล้วพอใจมากคับ ผมปรับสเต็ปแค่ที่เบอร์ 1 เท่านั้นนะ
emo55 NDC.1119 4D hr 2.5 VGS Z DVD สีดำ emo55

ออฟไลน์ bonusbonus

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 212
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: Rayong
  • ชื่อเล่น: bonus
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 21มี.ค.2015, 11:16:55 »
emo34 ส่วนตัว ผมใช้ Jumper Horse ครับ รถเดิมๆ 2.5 vgs a/t ใช้ แค่เลข 2 กับ 3 ครับ ขับสนุกขึ้นครับ กดเป็นมาครับ ความรู้สึกผมน่ะ ผมว่าประหยัดน้ำมันขึ้นน่ะครับ เมื่อก่อนยังไม่ได้ติดขับได้ประมาณ 13 ถึง 13.5 km/l แต่พอหลังติดได้ประมาณ 14 km/l ขึ้นครับ ผมให้คะแนน Jumper Horse บวก 1 ครับ อิอิ  emo52 emo60
ผมก็ใช้ของ Jumper Horse เหมือนน้าคับ รถ 4D Hi 2.5 vgs m/t ประหยัดน้ำมันขึ้นคับ จากผลคะแนน อินไซค์ ก่อนติด -4 หลังติดเหลือ -1 อันนี้จากผลไปเช็ค 40000 โลมาหมาดๆ ผมติดหลังไปเช็ค 30000 โลมาแล้วคับ ส่วนตัวแล้วพอใจมากคับ ผมปรับสเต็ปแค่ที่เบอร์ 1 เท่านั้นนะ

ผมก็ใช้ครับ ลองใช้ครบทุกระดับแล้ว ตอนนี้มาจบที่โหมดA มีโหมดbบ้างเวลาโมโห  emo64

ออฟไลน์ pepsil

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 306
  • คะแนน Like 18
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 21มี.ค.2015, 11:43:04 »
ใช้ D1  โหมดสปอร์ต ใช้ในเมืองได้แค่ 3 เหยียบติดตีนดี แต่สูงกว่านั้นเหมือนรถรวนเลยเพราะมันเหยียบไม่ได้
ใช้สปอร์ต 3 มันก็ OK ไม่ต้องกดมาก แต่กินน้ำมันเพิ่มนิดหน่อยเพราะชอบเผลอไปกด

ออฟไลน์ KRIANG DUE

  • การเดินทางที่แสนพิเศษ
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 53
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: นครราชสีมา
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 22มี.ค.2015, 04:47:30 »
 emo1ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ สงสัยต้อง Jumper Horse ซะแล้ว 555
4 Door 2.5 Z VGS DVD 2012

ออฟไลน์ Ronnayuth

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 17
  • คะแนน Like 1
  • จังหวัด: ระยอง
  • ชื่อเล่น: โบ้
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 22มี.ค.2015, 08:54:31 »
อีกเสียงคับ jumperผมใช้คู่กับกล่องsavvy ขับสนุกคับแค่นี้ก็พอเพียงแล้ว

ออฟไลน์ Pratiphan

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 301-600
  • *****
  • กระทู้: 301
  • คะแนน Like 16
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 22มี.ค.2015, 16:20:58 »
สั่งจากไหนครับราคาเท่ารัย

ออฟไลน์ 101na

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 280
  • คะแนน Like 5
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 22มี.ค.2015, 17:20:02 »
รถผมใช้ Jumper Horse/เบอร์ 2 คู่กับ MonMax คับ
ตอนแรกใช้แค่ Jumper Horse ก็ดีมากแล้ว เพื่อนๆเริ่มชวนใส่กล่อง ผมทนไม่ไหว ก็เลยจัดชุดใหญ่ไปเลย

ออฟไลน์ tigernoy

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 5
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 22มี.ค.2015, 20:56:41 »
ม้ากระโดด แรงจิงครับ 

ออฟไลน์ typhoon

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1735
  • คะแนน Like 23
Re: คันเร่งไฟฟ้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 23มี.ค.2015, 07:19:27 »
ของมันแรง  emo46 emo46
4D HR 2.5 VGS Z-Prestige Navi A/T สีขาวมุก
เวลาเป็นสิ่งที่น่ากลัว  มันพาความสุขและความเศร้าไปจากเรา