เคยใส่ rank E กับดันราง เทอร์โบเดิม บูสประมาน 25 psi ครับ
ควัน ขับปกติ ไม่มีให้เห็นครับ นอกจาก กดคันเร่งเกิน 50-70% แบบทันที จะมี ก้อนพองาม พอบูสมา ควันก็หายไปครับ
แช่ปลาย ควันมีเทาๆบางๆ แทบมองไม่เห็นครับ
แต่ถ้ารถมี ดันราง+หัวฉีด อาจจะต้องให้จูนเนอร์จูนเก็บควันช่วย เพราะมันน่าจะเหลือ อยู่ครับ
ส่วน rank B น่าจะจ่ายเยอะสุด และหายากสุด
เรื่องควัน น่าจะมาเหลือๆ สำหรับเสตปรถบ้าน นะครับ
รอผู้รู้ท่านต่อไปมาตอบครับ