ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำเรื่องช่วงล่าง กับกล่องสักใบหน่อยครับ  (อ่าน 1044 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Nickky_CM

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 7
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ChiangMai
  • ชื่อเล่น: Nickky_CM
พอดีผมกำลังจะออกรถ ตัว Cab 2.5 Ddi S อยากทราบ

ถ้าเอามาบรรทุกหนักประมาณ 1.5ตัน แต่ก่ไม่บ่อยนะครับ
ต้องเสริมแหนบ ต้องทำไรมั้งครับ อยากให้มันนิ่มๆหน่อยตอนรถเปล่า

ใส่ชุดกันโคลงกับโตงเตงจะดีไหมครับ

ใส่กล่องประมาณไหนดี งบน้อยเหมือนกัน
ระหว่างใส่ดันราง Cube กับคันเร่งไฟฟ้า อันไหนจะดีกว่ากันครับ

น้าๆพอจะช่วยแนะนำร้านในเชียงใหม่ให้หน่อยได้ไหมครับ
ขอบคุณน้าๆที่เข้ามาตอบนะครับ

ออฟไลน์ Ton1313

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: กรุงเทพ
  • ชื่อเล่น: Ton
ช่วงล่าง น่าจะ แอตแทคฟอร์จ ปรับ 9 ระดับ ส่วนกล่อง ถ้าอยู่ใกล้กันมาลองติดกล่องดันรางใบเดียว. เวอร์ชั่นใหม่ ของเบนเทค จูนคอม 2 สเต็ป ไปก่อนได้ครับ.  จูนหนัก เบาได้ครับ แถมทำท้ายราง รองชิมให้ฟรีครับ รับประกัน วิ่งได้ดี ถ้าไม่ดีไม่ถูกใจ ไม่คิดตังค์สักบาทครับ. สนใจติดต่อ 087-105-8461 อยุธยา

ออฟไลน์ Nickky_CM

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 7
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ChiangMai
  • ชื่อเล่น: Nickky_CM
ช่วงล่าง น่าจะ แอตแทคฟอร์จ ปรับ 9 ระดับ ส่วนกล่อง ถ้าอยู่ใกล้กันมาลองติดกล่องดันรางใบเดียว. เวอร์ชั่นใหม่ ของเบนเทค จูนคอม 2 สเต็ป ไปก่อนได้ครับ.  จูนหนัก เบาได้ครับ แถมทำท้ายราง รองชิมให้ฟรีครับ รับประกัน วิ่งได้ดี ถ้าไม่ดีไม่ถูกใจ ไม่คิดตังค์สักบาทครับ. สนใจติดต่อ 087-105-8461 อยุธยา

ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำดีๆ emo61

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> รถเป็น all new cab เครื่อง 2.5 ddi (4jk1-tc)
> รถบรรทุก 1.5 ตัน ถ้าเดิมๆ หน้าจะลอยครับ แนะเป็น เสริมแหนบ 4 แผ่นครับ มันจะโหลดลว 1.5 นิ้ว หน้า โหลด 2 นิ้ว ครับ ส่วนโช็ค เน้นวิงเร็ว หนืบๆ ส่งของให้ทัน winner ครับ ถ้าทุกมากกว่า 1.5 หรือ 2 ตันขึ้น กันโครงไม่เห็นผลครับ น้าต้องใขว้โช็คครับ ถึงจะเอาอยู่ ส่วนความนุ่มหน้ามีระยะพอกับเดิมครับ แต่หลังระยะนุ่มจะไม่ถึง 2 นิ้ว คือถ้าเด็งถึงแหนบเสริมเมื่อใหร่มันจะดีด กระโดด ครับ ต้องระวัฃหลุมลึกๆ กลางถนนครับ
> ส่วนกล่องผมแนะเป็น ดันรางครับ เอา cube นี้และ จูนเนอร์เยอะดีครับ ถ้าจะไห้ดีรถบรรทุก จัดหัวด้วย แนะเป็นของ นาวาร่า จูนเรียก ท็อก ได้สุดๆครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ Nickky_CM

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 7
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: ChiangMai
  • ชื่อเล่น: Nickky_CM
> รถเป็น all new cab เครื่อง 2.5 ddi (4jk1-tc)
> รถบรรทุก 1.5 ตัน ถ้าเดิมๆ หน้าจะลอยครับ แนะเป็น เสริมแหนบ 4 แผ่นครับ มันจะโหลดลว 1.5 นิ้ว หน้า โหลด 2 นิ้ว ครับ ส่วนโช็ค เน้นวิงเร็ว หนืบๆ ส่งของให้ทัน winner ครับ ถ้าทุกมากกว่า 1.5 หรือ 2 ตันขึ้น กันโครงไม่เห็นผลครับ น้าต้องใขว้โช็คครับ ถึงจะเอาอยู่ ส่วนความนุ่มหน้ามีระยะพอกับเดิมครับ แต่หลังระยะนุ่มจะไม่ถึง 2 นิ้ว คือถ้าเด็งถึงแหนบเสริมเมื่อใหร่มันจะดีด กระโดด ครับ ต้องระวัฃหลุมลึกๆ กลางถนนครับ
> ส่วนกล่องผมแนะเป็น ดันรางครับ เอา cube นี้และ จูนเนอร์เยอะดีครับ ถ้าจะไห้ดีรถบรรทุก จัดหัวด้วย แนะเป็นของ นาวาร่า จูนเรียก ท็อก ได้สุดๆครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับน้า  emo34

ออฟไลน์ hesuke

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 731
  • คะแนน Like 22
  • New D-max cab4 Z VGS @ CNX
น้าบรรทุกไม่บ่อย แล้วได้วิ่งไกลหรือเปล่าคับ ถ้าวิ่งไม่ไกลบางทีไม่ต้องเสริมแหนบก็ได้คับ แค่ใส่โช้คให้หนึบขึ้นก็พอคับ ถ้างบน้อยๆ ก็ kayaba super red คับเห็นเขาใส่กันคับ แต่ถ้างบสูงมาหน่อยผมว่าลองโช้คปรับได้ เช่นโปรเฟนเดอร์ดูคับ จะได้เซ็ตได้ตอนบรรทุกกับไม่บรรทุก ส่วนกล่องก็ตามน้าๆด้านบนเลยคับ