ผู้เขียน หัวข้อ: หัวฉีดออนิว 2.5 ใส่ก่อนออนิว 2.5 ได้หรือเปล่า  (อ่าน 1443 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ lYlolKlo

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 23
  • คะแนน Like 0
emo45 ไปเพิ่มบูสก่อนครับ 2.5 ปี07 โบ ihi ตัวเล็ก อัดได้ถึงราวๆ 25 psi สบายๆ

ลองขยับบูสดู 20 ก่อน ลองวิ่งดูอากาศดูควัน ถ้ามีเทาๆบางๆ ก็จบครับ อากาศกับน้ำมันพอดี

ถ้าควันไม่มี ก็ลดบูสมาซักหน่อย บูสเยอะ มันจะร้อน อันตราย

สุดท้าย ลองปรับดู ขอควันเทาๆ รถจะวิ่งดีกว่า ไม่มีควัน หรือ ควันดำๆ ครับ
น้าครับ จากที่น้าแนะนำให้ไปเพิ่มบูส ตอนนี้เพิ่มมาแล้ว แต่ไม่ได้ปรับบูสมือนะครับ ช่างบอกให้ลองอุดเวสเกจไปก่อน แล้วลองดู ช่างบอกบูสมือเดี๋ยวมันไม่นิ่ง
อยากถามน้าว่า ถ้าใช้แบบอุดเวสเกจมันจะมีปัญหาหรือเปล่าครับ เพราะก่อนทำ เกียร์ 1 มันบูส แค่ 12 ปอนเองครับ ส่วนเกียร์ 4 5 บูส 14
แต่พออุดมาแล้ว เกียร์ 1 ก็ 20 ละครับ ส่วน 4 5 ไหลไปถึง 25 ถ้า ใช้แบบไม่แช่จะมีปัญหาหรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ hesuke

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 731
  • คะแนน Like 22
  • New D-max cab4 Z VGS @ CNX
อุดเวสเกจ ก็คือไม่มีตัวคุมบูสหรือเปล่าคับน้า ถ้าจริงก็เท่ากับอันตรายต่อเบอร์โบอย่างแรงคับ ผมว่าใส่ปรับบูสมือจะดีกว่าคับ ปรับได้ตามใจชอบ แถมยังมีเวสเกจคุมบูสอยู่คับ ถ้าไหลมากมันก็คายทิ้งได้คับ อีกอย่าง ผมว่าถ้าน้ามีดันอย่างเดียวไม่มีหัวฉีด บูสซัก 20 PSI กำลังสวยคับ มากกว่านี้กลัวว่าน้ำมันจะบางคับ

ออฟไลน์ lYlolKlo

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 23
  • คะแนน Like 0
อุดเวสเกจ ก็คือไม่มีตัวคุมบูสหรือเปล่าคับน้า ถ้าจริงก็เท่ากับอันตรายต่อเบอร์โบอย่างแรงคับ ผมว่าใส่ปรับบูสมือจะดีกว่าคับ ปรับได้ตามใจชอบ แถมยังมีเวสเกจคุมบูสอยู่คับ ถ้าไหลมากมันก็คายทิ้งได้คับ อีกอย่าง ผมว่าถ้าน้ามีดันอย่างเดียวไม่มีหัวฉีด บูสซัก 20 PSI กำลังสวยคับ มากกว่านี้กลัวว่าน้ำมันจะบางคับ
เดี๋ยวผมลองดูครับ ขอบคุนมากครับสำหรับคำแนะนำ
ว่าแต่ว่าปรับบูสมือแนะนำตัวไหนดีครับ

ออฟไลน์ SCI

  • 2.5 mt / HR VGS Z เงินอาร์กติก  2D
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1971
  • คะแนน Like 64
  • NDC 1800
  • ชื่อเล่น: มิต
เก็บข้อมูลครับ

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
อุดเวสเกจ ก็คือไม่มีตัวคุมบูสหรือเปล่าคับน้า ถ้าจริงก็เท่ากับอันตรายต่อเบอร์โบอย่างแรงคับ ผมว่าใส่ปรับบูสมือจะดีกว่าคับ ปรับได้ตามใจชอบ แถมยังมีเวสเกจคุมบูสอยู่คับ ถ้าไหลมากมันก็คายทิ้งได้คับ อีกอย่าง ผมว่าถ้าน้ามีดันอย่างเดียวไม่มีหัวฉีด บูสซัก 20 PSI กำลังสวยคับ มากกว่านี้กลัวว่าน้ำมันจะบางคับ
เดี๋ยวผมลองดูครับ ขอบคุนมากครับสำหรับคำแนะนำ
ว่าแต่ว่าปรับบูสมือแนะนำตัวไหนดีครับ

ปรับบูส ใช้วาร์วลมอุตสหกรรม smc แทนก็ได้ครับ หลักการหรี่ลม เหมือนกัน

หรือจะพวก TURBO SMART ก็ได้ครับ บูสไม่เยอะมาก เอาอยู่ครับ

อุดเวสเกจเลย อันตรายครับ เพราะโอกาสสูงไหล มีสูงครับ


ตามที่น้าเฮว่า ดันรางใบเดียว ดูให้พอมีควันนิดๆโชยๆ หรือบูสราวๆ 20 กำลังดี น้ำมันไม่บางไป

ถ้าน้ำมันน้อย บูสเยอะ มันจะร้อน อันตรายครับ

ออฟไลน์ lYlolKlo

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 23
  • คะแนน Like 0
อุดเวสเกจ ก็คือไม่มีตัวคุมบูสหรือเปล่าคับน้า ถ้าจริงก็เท่ากับอันตรายต่อเบอร์โบอย่างแรงคับ ผมว่าใส่ปรับบูสมือจะดีกว่าคับ ปรับได้ตามใจชอบ แถมยังมีเวสเกจคุมบูสอยู่คับ ถ้าไหลมากมันก็คายทิ้งได้คับ อีกอย่าง ผมว่าถ้าน้ามีดันอย่างเดียวไม่มีหัวฉีด บูสซัก 20 PSI กำลังสวยคับ มากกว่านี้กลัวว่าน้ำมันจะบางคับ
เดี๋ยวผมลองดูครับ ขอบคุนมากครับสำหรับคำแนะนำ
ว่าแต่ว่าปรับบูสมือแนะนำตัวไหนดีครับ

ปรับบูส ใช้วาร์วลมอุตสหกรรม smc แทนก็ได้ครับ หลักการหรี่ลม เหมือนกัน

หรือจะพวก TURBO SMART ก็ได้ครับ บูสไม่เยอะมาก เอาอยู่ครับ

อุดเวสเกจเลย อันตรายครับ เพราะโอกาสสูงไหล มีสูงครับ


ตามที่น้าเฮว่า ดันรางใบเดียว ดูให้พอมีควันนิดๆโชยๆ หรือบูสราวๆ 20 กำลังดี น้ำมันไม่บางไป

ถ้าน้ำมันน้อย บูสเยอะ มันจะร้อน อันตรายครับ
ขอบคุนน้ามากครับตอนนี้ใส่ปรับบูสแล้วแต่ไม่ใช่ของ smc อ่าครับ แต่ลักษณะน่าจะเหมือนกันแค่ต่างยี่ห้อ ผมปรับไป 20 ดีขึ้นครับแลวิ่งดีขึ้นด้วย ควันน้อยลงมาก

ออฟไลน์ hesuke

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 731
  • คะแนน Like 22
  • New D-max cab4 Z VGS @ CNX
อุดเวสเกจ ก็คือไม่มีตัวคุมบูสหรือเปล่าคับน้า ถ้าจริงก็เท่ากับอันตรายต่อเบอร์โบอย่างแรงคับ ผมว่าใส่ปรับบูสมือจะดีกว่าคับ ปรับได้ตามใจชอบ แถมยังมีเวสเกจคุมบูสอยู่คับ ถ้าไหลมากมันก็คายทิ้งได้คับ อีกอย่าง ผมว่าถ้าน้ามีดันอย่างเดียวไม่มีหัวฉีด บูสซัก 20 PSI กำลังสวยคับ มากกว่านี้กลัวว่าน้ำมันจะบางคับ
เดี๋ยวผมลองดูครับ ขอบคุนมากครับสำหรับคำแนะนำ
ว่าแต่ว่าปรับบูสมือแนะนำตัวไหนดีครับ

ปรับบูส ใช้วาร์วลมอุตสหกรรม smc แทนก็ได้ครับ หลักการหรี่ลม เหมือนกัน

หรือจะพวก TURBO SMART ก็ได้ครับ บูสไม่เยอะมาก เอาอยู่ครับ

อุดเวสเกจเลย อันตรายครับ เพราะโอกาสสูงไหล มีสูงครับ


ตามที่น้าเฮว่า ดันรางใบเดียว ดูให้พอมีควันนิดๆโชยๆ หรือบูสราวๆ 20 กำลังดี น้ำมันไม่บางไป

ถ้าน้ำมันน้อย บูสเยอะ มันจะร้อน อันตรายครับ
ขอบคุนน้ามากครับตอนนี้ใส่ปรับบูสแล้วแต่ไม่ใช่ของ smc อ่าครับ แต่ลักษณะน่าจะเหมือนกันแค่ต่างยี่ห้อ ผมปรับไป 20 ดีขึ้นครับแลวิ่งดีขึ้นด้วย ควันน้อยลงมาก

คับน้า ว่างๆ อัพรูปให้ชมบ้างนะคับ สงสัยจะแรงน่าดู ^^

ออฟไลน์ X400

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 15
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ...BANGKOK...
  • ชื่อเล่น: ...เอ้...
...น้าเจ้าของกระทู้...น่าจะรถรุ่นเดียวกับผมที่ใช้งานอยู่ด้วย...ของผมบูสมาแค่ 10 เอง...ใส่ดัน cube...สูตรคลับ...ไม่รู้ว่าน้อยไปมั้ย...ว่าจะไปลองใส่ปรับบูสมือดู...

ออฟไลน์ lYlolKlo

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 23
  • คะแนน Like 0
...น้าเจ้าของกระทู้...น่าจะรถรุ่นเดียวกับผมที่ใช้งานอยู่ด้วย...ของผมบูสมาแค่ 10 เอง...ใส่ดัน cube...สูตรคลับ...ไม่รู้ว่าน้อยไปมั้ย...ว่าจะไปลองใส่ปรับบูสมือดู...
ของผมตอนยังไม่ปรับบูสช่างจูน ได้ 14 ปอนด์อ่าครับ แต่ควันดำมาก กดเป็นไหลๆ ผมเลยใส่ปรับบูส ตอนนี้ควันน้อยลง วิ่งดีขึ้นครับ ความรู้สุกอ่าครับ 5555
(ดัน cube กะแทนแคทครับ)ลืมไปๆ ตอนใส่แทนแคทบูสขึ้นมา 14 ครับ ทีแรก 12

ออฟไลน์ lYlolKlo

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 23
  • คะแนน Like 0
อุดเวสเกจ ก็คือไม่มีตัวคุมบูสหรือเปล่าคับน้า ถ้าจริงก็เท่ากับอันตรายต่อเบอร์โบอย่างแรงคับ ผมว่าใส่ปรับบูสมือจะดีกว่าคับ ปรับได้ตามใจชอบ แถมยังมีเวสเกจคุมบูสอยู่คับ ถ้าไหลมากมันก็คายทิ้งได้คับ อีกอย่าง ผมว่าถ้าน้ามีดันอย่างเดียวไม่มีหัวฉีด บูสซัก 20 PSI กำลังสวยคับ มากกว่านี้กลัวว่าน้ำมันจะบางคับ
เดี๋ยวผมลองดูครับ ขอบคุนมากครับสำหรับคำแนะนำ
ว่าแต่ว่าปรับบูสมือแนะนำตัวไหนดีครับ

ปรับบูส ใช้วาร์วลมอุตสหกรรม smc แทนก็ได้ครับ หลักการหรี่ลม เหมือนกัน

หรือจะพวก TURBO SMART ก็ได้ครับ บูสไม่เยอะมาก เอาอยู่ครับ

อุดเวสเกจเลย อันตรายครับ เพราะโอกาสสูงไหล มีสูงครับ


ตามที่น้าเฮว่า ดันรางใบเดียว ดูให้พอมีควันนิดๆโชยๆ หรือบูสราวๆ 20 กำลังดี น้ำมันไม่บางไป

ถ้าน้ำมันน้อย บูสเยอะ มันจะร้อน อันตรายครับ
ขอบคุนน้ามากครับตอนนี้ใส่ปรับบูสแล้วแต่ไม่ใช่ของ smc อ่าครับ แต่ลักษณะน่าจะเหมือนกันแค่ต่างยี่ห้อ ผมปรับไป 20 ดีขึ้นครับแลวิ่งดีขึ้นด้วย ควันน้อยลงมาก

คับน้า ว่างๆ อัพรูปให้ชมบ้างนะคับ สงสัยจะแรงน่าดู ^^
ได้ครับๆ แต่ผมว่าไม่ค่อยแรง แค่เร่งมันเฉยๆ 555