ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง โช๊คแข็งสปริงนุ่มกับโช๊คนุ่ม สปริงแข็ง  (อ่าน 1132 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pissanupong

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 369
  • คะแนน Like 6
แบบใหนดีกว่ากัน ตอนนี้ผมใช้คู่หน้าบิลสไตล์เหลือง อเมริกากับสปริงเดิมอยู่ ผมรู้สึกว่ามันนิ่มเกินไปสำหรับผม ผมอยากได้ฟิลประมาณ bt50pro อะครับ ควรเปลี่ยนอะไรดีครับ แล้วปริงเดิมของศูนย์นี่มันแข็งหรือนุ่มครับ

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
ลองเปลี่ยนสปริงดูครับ
ของเดิม นุ่ม ครับ
 emo64

ออฟไลน์ kawpoon

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1841
  • คะแนน Like 53
  • Khon Kaen NDC.447
  • จังหวัด: Khon Kaen
  • ชื่อเล่น: Kook
ล้อเดิมไหมครับ เติมลมยางเท่าไหร่
บิลเหลืองมันแข็งระดับนึงเลยนะครับน้า ผมเคยลองใส่แล้ว ไปกับขอบ 20 ไม่ได้เลยสะท้านเกิน emo4

ออฟไลน์ hesuke

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 731
  • คะแนน Like 22
  • New D-max cab4 Z VGS @ CNX
สปริงผมเคยเปลี่ยนเป็นสปริงโหลดที่นิ่มกว่าเดิมกับโช้คที่หนึบพอประมาณ ผมว่ามันออกแนวย้วยๆ ยังไงไม่รู้คับ แต่โช้คตัวเดียวกันแต่ใช้สปริงเดิมติดรถผมว่าหนึบกว่าคับ เป็นไปได้น้าลองเปลี่ยนสปริงดูคับ อาจช่วยได้ หรือไม่งั้นก็หาโช้คที่หนึบกว่าเดิมคับ เช่นพวกโช้คที่ปรับระดับได้ หรือว่าซับแท้งค์แยกคับ น่าจะตอบโจทย์ได้มากขึ้นคับ

ออฟไลน์ pissanupong

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 369
  • คะแนน Like 6
ตัวเตี้ยขอบเดิม ยางเดิม ลมยาง35 แบบนี้ต้องเปลี่ยนสปริงที่แข็งกว่าเดิมใช่มั้ย แล้วของอะไรดีครับ

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาฟัง