ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ A/T อยากใส่กล่องครับ แบบจบครับ (เอาไว้ใช้งานประจำวัน)  (อ่าน 2229 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kapichat

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 46
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: แบงค์
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง  ขอบคุณครับ emo45

ออฟไลน์ chocky3445

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน Like 0
ของผม 3.0 zp auto ใส่ ecu-shop monmax ครับ ใบเดียวจบเลยครับ

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
จบ ประหยัด ใช้งานได้ดี ไม่จุกจิก ผมแนะนำแค่ใส่กล่องยกหัวฉีดกับคันเร่งไฟฟ้า จบครับ ส่วนยื่ห้อก็เลือกเอาครับ เอาแบบที่มีจูนเนอร์ดีๆ ที่อยู่ใกล้ๆเราครับ เวลาจะจูนอะไรเพิ่มลดจะได้สะดวกครับ

ออฟไลน์ Neungd

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1379
  • คะแนน Like 83
  • จังหวัด: Sukothai, Thailand
  • ชื่อเล่น: 1
เข้ามาติดตามครับ  emo34
NDC. 1613 / Hilander 4 Door 2.5 A/T ZP ขาวมุก

ขายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท 1, 2, 2+, 3, 3+ มากกว่า 30 บริษัท
สอบถามโทร 081-491-1151
LINE : neungd

ออฟไลน์ kira yamoto

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 79
  • คะแนน Like 4
รอฟังด้วยคนครับ  emo64 2.5 a/t  ใช้งานประจำวันปรับบูท เท่าไรดี

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง  ขอบคุณครับ emo45

เดี๋ยวนะครับน้า ขอดูงบก่อน ไม่ทราบว่าตั้งงบใว้เท่าใหร่ครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ Barnaby

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3217
  • คะแนน Like 80
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: อู๋
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง  ขอบคุณครับ emo45

เดี๋ยวนะครับน้า ขอดูงบก่อน ไม่ทราบว่าตั้งงบใว้เท่าใหร่ครับ
งบ 2500 ครับ  emo36 emo10 emo11 emo30

ออฟไลน์ jojozang

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 169
  • คะแนน Like 7
ผม AT 2.5 ใส่กล่องทองของดีฟาส จบๆคับ ขับสนุกขึ้นเห็นๆ
จัดอินเตอร์ หัวฉีด เรกูเรเตอร์ ปั๊มติ๊ก ถังเอ ท่ออีกใบ แจ่มๆเลยคับ
ล่าสุดปั๊มแตกคับ 5555 เจอแคมรี่ดันซัดไป 210 ไส้แตกเลย
แต่ผมถือคติ เสียเงินไม่ว่าขายหน้าไมยอมคับ 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03ก.ค.2014, 11:07:27 โดย jojozang »

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
> แนะเป็น กลองทอง เหมือนกัน แต่เป็น Monmax ครับ ถ้าเดิมๆ เน้นขับสนุก จูนยกกร็าฟ 25% ยกบูชไปที่ 22 แค่นี้ก็อยู่แล้วครับ อีกนิดกับ อารมณ์ในการขับ จัดท่อพัก ใส่เกลียว ลงที่เดิม เสียงดังเข้าห้องโดยสารมากกว่าเดิมนิดเดียว แต่ถ้าฟังข้างนอก ขาซิ่งมีเสียวแน่นอน...


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ chocky3445

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน Like 0
ผม AT 2.5 ใส่กล่องทองของดีฟาส จบๆคับ ขับสนุกขึ้นเห็นๆ
จัดอินเตอร์ หัวฉีด เรกูเรเตอร์ ปั๊มติ๊ก ถังเอ ท่ออีกใบ แจ่มๆเลยคับ
ล่าสุดปั๊มแตกคับ 5555 เจอแคมรี่ดันซัดไป 210 ไส้แตกเลย
แต่ผมถือคติ เสียเงินไม่ว่าขายหน้าไมยอมคับ 555

555 เข้าconceptเลย รถพังข้าไม่ว่า เสียหน้าข้าไม่ยอม

ออฟไลน์ GoLF POWeRLAB

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 6
  • ตัวแทนจำหน่ายกล่อง POWeRLAB สาขานครสวรค์ NDC.1391
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟ
จบ ประหยัด ใช้งานได้ดี ไม่จุกจิก ผมแนะนำแค่ใส่กล่องยกหัวฉีดกับคันเร่งไฟฟ้า จบครับ ส่วนยื่ห้อก็เลือกเอาครับ เอาแบบที่มีจูนเนอร์ดีๆ ที่อยู่ใกล้ๆเราครับ เวลาจะจูนอะไรเพิ่มลดจะได้สะดวกครับ

เห็นด้วยกับความเห็นน้าท่านนี้ครับ 


กล่องยกหัวฉีด+ดันรางPOWeR LAB คลิ๊ก http://www.newdm

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
คำว่าจบ   แต่ละคนไม่เท่ากันหรอกครับ
ทั้งงบ  ความพึงพอใจ   ลักษณะการขับขี่  ทุกคนชอบไม่เหมือน
ถ้ามีงบประมาณมาให้ อันนี้จะแนะนำได้แคบลงหน่อยครับ

 emo36 emo36 emo36


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ art vgs hi

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1415
  • คะแนน Like 32
  • NDC.642. HR 2.5L 4D สีดำ
 Monmax อาจไม่จบ+คันเร่งไฟฟ้า มีเสียวแน่คับ

ออฟไลน์ Jeng NDC.1253

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 5
  • ...
  • จังหวัด: พระนครศรีอยุธยา
  • ชื่อเล่น: น้าเจ๋ง
รบกวนขอคำแนะนำครับ รถผม X-Series ครับ อยากใส่กล่องครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ แต่เท่าที่หาได้ใน club น้าๆส่วนใหญ่ที่ติดกล่องจะเป็นเกียร์ M/T ทั้งนั้นเลยครับ เลยอยากทราบว่า ถ้าเป็นเกียร์ A/T จะใส่กล่องได้ไหมครับ ควร ดัน+ยก, ดันอย่างเดียว หรือ ยกอย่างเดียวครับ รุ่นหรือยี่ห้อไหนทำแล้วจบครับ จูนใช้งานประจำวันครับ วิ่ง ตจว บ้างเดือนละครั้ง  ขอบคุณครับ emo45

เดี๋ยวนะครับน้า ขอดูงบก่อน ไม่ทราบว่าตั้งงบใว้เท่าใหร่ครับ
งบ 2500 ครับ  emo36 emo10 emo11 emo30
2,500.- บาทททททททททท  emo2