ใส่หัวฉีดอย่างเดียว แรงขึ้นแน่นอน แต่ได้ดีแค่ไหนไม่รู้ครับ
เพราะกล่องเดิมๆ คำนวณมาแล้ว ต้องจ่ายน้ำมันระยะเวลาแค่ไหน ในแรงดันเท่านี้ เหมาะสม สมบูรณ์ เผาไหม้ดี
แต่พอใส่หัวฉีดใหญ่ น้ำมันเพิ่ม แรงดันรางเท่าเดิม บูสเพิ่มไม่ได้ เพราะไม่มีกล่องคุม
ก็เท่ากับถมน้ำมันลงไปๆๆๆ ไม่มีอากาศตาม มันอาจจะแรงขึ้้นมาแต่มากน้อยแค่ไหน กับราคา10000ขึ้น ผมว่าแรงไม่มากเท่าไหร่
ดันราง 7500 ก็อาจจะเห็นผลกว่า จูนพอประมาณติดปลายนวมบ้างก็ดี ขับดีๆ ผมว่าอาจจะประหยัดและแรงกว่าอีกครับ
แต่ถ้าใส่หัวฉีดใหญ่ มีกล่องดันรางคุม มันจะดีมากๆเลย เดินเบาก็ลดแรงดันลงมา เพราะน้ำมันจากหัวฉีดใหญ่ จ่ายน้ำมันเยอะ ลดแรงดันลงให้พอดี รอบ1000-2000 ก็อาจจะลดแรงดันลงมาได้นิดหน่อย รอบ2000ขึ้น บูสเริ่มติด อยากได้เท่าไหร่ ใส่ไป 24-30Psi ใส่ไป ดันรางเพิ่มเข้าไป หัวฉีดใหญ่จ่ายดี เพียบพอ หัวฉีดทำงานไม่หนัก ถ้าหัวเล็กเดิมๆก็จ่ายน้ำมันได้ไม่พอ
พอดันรางเข้าไป หัวฉีดจ่ายออกได้เยอะ ปั๊มก็ไม่อั้น ปัํมเยอะ จ่ายเยอะ น้ำมันเยอะ อากาศเข้าเยอะ มันก็แรงๆๆๆ
ดามนั้นครับ
เพิ่มน้ำมัน ต้องเพิ่มอากาศ เพิ่มอย่างใดอย่างหนึ่ง มันก็แรงแต่มีข้อจำกัดครับ
ตอนแรก ผม ใส่ ดัน+ยก มาแล้วครับ แล้วก็ถอดทิ้งไป เพราะ เมีย ด่า
บอก เอากล่อง มาใส่ในลิ้นชักมันแกะ กะ ไล่ผม ไปถอดทิ้ง แล้วจับ จังหวะ มีคนอยากได้กล่อง อยู่พอดี ผมก็เลยขายไป แล้วกะ ว่า จะจัด ใบใหญ่ไปเลย แต่ ต้อง หาที่ซ้อน ดีๆก่อน แล้วก็ต้อง รองบ ด้วย เพราะ เงินเมียเก็บหมดเลยครับ - - ตั้งแต่ไปใส่กล่องมา ต้องคอย ริบเงินเมียวันละ 100 - 200
ตอนนี้ รถผมมี คันเร่งไฟฟ้า ท่ออินเตอร์ อุดEGR ท่อสูตร TRK สำหรับ AT กรองK&N ใส่ของเดิม
แล้วพอดี ญาติกัน เค้ามีหัวฉีด GTX V2 อยู่ชุดนึง เค้าว่าถ้าอยากได้ก็เอาไปใส่ ผมอยากจะใส่ แต่ อยากรู้ว่า มันจะช่วยให้แรงขึ้นมากมั้ย แล้ว ควัน จะเยอะมั้ย ถ้าไม่ได้ มีกล่อง ควบคู่
แบบว่า ยังอยาก แรง อยู่ อ่าครับ
มันจะมี ผลดีมากกว่าผลเสียหรือเปล่า
ควรใส่ดีหรือว่า ใส่ แบบ เดิมๆ ดีกว่า
รอได้กล่องก่อนแล้วค่อยไปใส่หรือว่าใส่ได้เลยแล้วไปจัดกล่องทีหลังก็ได้
อะไรประมาณนี้อ่าครับ ช่วยแนะนำทีครับ