ผู้เขียน หัวข้อ: พอดีไปเจอจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ อุปกรณ์ทำให้รถแรงขึ้นและประหยัดน้ำมัน  (อ่าน 3709 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ saiakaki

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2597
  • คะแนน Like 110
  • ขับสบาย สบาย ไปกับ น้องปุยฝ้ายNDC1001
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: สัญ
อืมม คนไทยเก่งเรื่องดัดแปลง ผ่านไม่ผ่านอีกเรื่อง

ออฟไลน์ “•๏._Nut1720_.๏•”

  • HL 4D 3.0 VGS AT Z-P ขาวมุก
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1438
  • คะแนน Like 41
  • จังหวัด: น่าน
  • ชื่อเล่น: ณัฐ
เอาซะจนอ่านแล้วน่าสนใจเลย ว่าแต่ ราคาแรงกว่าเครื่องนะผมว่า  emo38
Hi-Lander Cab4 3.0 VGS AT Z-Prestige Pearl White
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38657.0.html

ออฟไลน์ avage

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 541
  • คะแนน Like 20
รองดูนะครับไปหาข้อมูลเพิ่มาหน่อย

ออฟไลน์ yakuzameaw

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 132
  • คะแนน Like 5
คิดง่ายๆว่า ถ้าอุปกรณ์มันดีจริงๆนะครับ แค่นี้ ค่ายรถน่าจะใส่มาให้แล้วหรือเปล่า? เพราะเอามาโฆษณาได้เลยว่ารถประหยัดขึ้น เห็นแข่งกันออกจะหนักเรื่องความประหยัด

ออฟไลน์ ronnaphong

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 336
  • คะแนน Like 53
  • กัมมุนา วัตตตี โลโก - สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
  • จังหวัด: ต.วังชมภู อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์
ไอดีก็ไม่สะดวก นะสิทีนี้ เอาเหล็กมากั้น

ถูกต้องครับ ถ้าติดเทอร์โบเพิ่มจะเห็นด้วย
กัมมุนา วัตตตี โลโก
สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

 

ออฟไลน์ ฟ้าสาง

  • โทษคนอื่นแก้ไขไม่ได้ โทษตัวเองแก้ไขได้
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3151
  • คะแนน Like 96
  • จังหวัด: สมุทรสาคร,นนทบุรี,นครปฐม
  • ชื่อเล่น: นัส
น่าจะมีผลการทดสอบมายืนยัน

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
อยากแรงต้องเพิ่ม น้ำมัน+อากาศ

ถ้าไม่เพิ่ม 2 อย่างนี้ อย่าไปหวังอะะไรมาก

ท่อก็เหมือนกัน ไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้นโดยตรงครับ


ผมคิดเห็นตามนี้ครับ อากาศ ไฟ น้ำมัน มันถึงจุดระเบิดได้

ก็เหมือน ดันราง ยกหัวฉีด ขับเหมือนเดิม ประหยัดกว่าก่อนดัน+ยกแน่นอน
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ Apk_chart

  • NDC.1605
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 534
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: Bang-na &Teparak
  • ชื่อเล่น: Chart
All New D-MAX 2.5  4 DR Hi-Lander Z-Prestige (Arctic Silver)

ออฟไลน์ ช่างดล

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 411
  • คะแนน Like 13
มันเหมาะกับรถเบนซิน ที่ไม่มีเทอโบ
แค่ช่วยเติม ไอดี
แต่ก้อยังไม่มี ใครมาจับที่คอไอดี ว่าอากาศ มันมาเพิ่ม ได้กี่เปอร์เซน  emo10
อีกข้อ ผมเคยจะเอาใสใส่ คันเก่า แล้ว คิดไปคิดมา ใส่แค่กรองเปลือยก้อต้องจูนแก๊สเพิ่มเลย (สมัยขับเก๋ง)
เพราะอากาศมันมากกว่า เชื้อเพลิง จึงวอดๆเมื่อรอบที่เรากดสูงๆ  emo47
เพิ่มแต่อากาศ  แต่ไม่เพิ่มเชื้อเพลิง เพิ่มไฟ ก้อเท่าเดิมนั้นเหละ emo10
สรุป เสียเวลา เปลืองตังที่จะใส่ เกะกะ ดีไม่ดี เหล็กที่ใส่ๆอะไรนี่ หลุดเข้าไปในคอไอ ดี ป้าดงานเข้า emo10 emo10 emo10

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
มันสวนทางกันครับ ทั้งแรง ทั้งประหยัด ความคิดของผม ถ้ารถแรงมันต้องซดน้ำมันแน่ๆครับ  emo4 emo4
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ออฟไลน์ Dj-Mario

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2608
  • คะแนน Like 51
โอเพ่น N/A รายงานผลหน่อยคับ อิอิ

ออฟไลน์ สิทธิ์

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 132
  • คะแนน Like 3
ยิ่งรอบสูงยิ่งขวางทางเข้าอากาศครับ

ออฟไลน์ ิเต

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 4
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: สตูล
  • ชื่อเล่น: เต
เดิมๆดีกว่าจะช้าจะอืดจะเปลืองน้ำมันก็ช่างมันดีกว่าไม่ขอเสี่ยงกับเครื่องพัง