เชฟโลเล็ตกับ Isuzu เป็นพันธมิตรด้านการผลิตและการค้ามานานแล้ว ตั้งแต่ Coroloda กับ Dmax โฉมแรกก็แทบจะไม่แตกต่างกันเลยครับ
แต่เหตุผลในการทำแบบนี้เพราะแบรนด์ Isuzu ไปเมืองนอกเขาไม่รู้จักครับ มันตีตลาดไม่ได้ เลยเพิ่มช่องทางการขายโดยการตีตรายี่ห้อ เป็น เซฟโลเล็ต ก็จบข่าว เมืองนอกรู้จัก ขายได้ ไม่ต้องลงทุนด้านการตลาดเยอะกว่าไปตีตลาดด้วยแบรนด์ใหม่ครับ
ในบางประเทศ เชฟโลเล็ต ยังตียี่ห้อ holden เลยครับ เคยได้ยินกันมั้ยหว่าา
เหตุผลทำไม คนเลือกเชฟ ไม่เลือก isuzu แล้วทำไมคน เลือก isuzu ไม่เลือกเชฟ
ความต้องการด้านเหตุผลมันแตกต่างกันครับ เชฟเขาได้แบรนด์รถเมกา แต่ในไทย แน่นอน isuzu เราแน่นกว่าอยู่แล้ว
นานาจิตตังครับ แล้วแต่คนชอบ