จากที่ผมอ่านในกระทู้ ...จริงตามนั้นครับ ...ทั้งครัช และชุดเกียร์ มีโอกาสสึกหลอไวครับ ....ถ้าเปลี่ยนเกียร์ไม่สัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์
เผลอได้แต่อย่าบ่อยครับ .......ส่วนตัวผมเอง ความเร็วต่ำๆ แต่ใช้เกียร์สูง รถมันกระตุกๆ น่ารำคาญ ในการขับขี่ครับ แถมหัวเกียร์ก็สั่นด้วย ครับ ตรงนี้หละครับ ที่ผมไม่ประทับใจเลยเลือกใช้ความเร็วให้เหมาะสมกับเกียร์ ครับ ไม่ได้ใช้หลักการอะไรมากครับ ค่อยๆ ปรับ ตัวให้เข้ากับรถนะครับ ค่อยๆ ฝึกขับรถให้นิ่มๆ สมูท นะครับ ....(ผมเองชอบเข้าเกียร์ผิด ใช้เกียร์ ไม่สัมพันธ์กับรอบเครื่องอยู่เมือนกันครับ)