ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำกล่องดันรางดีๆให้ผมสักใบได้มั้ยคับ น้าๆ  (อ่าน 7887 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ khanclub

  • ** รอยยิ้มไม่กินน้ำมัน **
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1373
  • คะแนน Like 43
  • " Spirit of Mueang samut "
  • จังหวัด: Samutsakon
  • ชื่อเล่น: น้าเก๋ : NDC 2113
รถผม2.5 VGS Z DVD ล้อขอบ18นิ้ว ยาง265/60-18 เน้นใช้งานวิ่งออกต่างจังหวัด  กทม-เชียงราย  พักหลังรู้สึกว่ามันเริ่มตื้อๆอะคับ แช่ได้เต็มที่170 ตันแล้ว  แถมยังขึ้นช้าอีกเวลาแซงมันค่อนค้างอืดไปนิด อะคับ รบกวนน้าๆช่วยชี้เป้าให้ผมทีนะคับ (ไม่เน้นแข่งกับใครนะคับ) ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยนะคับ

 

ออกตัวก่อนเลยนครับน้า ผมไม่ได้มีความรู้อะไรเลยนะครับ ถ้าดูตามอาการ ที่น้าบอกมา ....รถน้าก็ถือว่าโอเค แล้วนะครับ รถปกติๆ เลยครับ .....น้าลองเอารถตรวจเช้ความสมบรูณ์ ก่อนใหม ครับ ....แบบพื้นฐานๆ เลยนะครับ ตามคู่มือในสมุดบริการรถเลยนะครับ .....ถ้ารถสมบรูณ์ ครบถ้วน ผมว่า อย่างน้อยๆ ก็น่าจะ ขับได้สบายๆ แล้ว นะครับ ......

โจนย์ของน้าคือ ต้องการกล่อง เพื่อให้รถปรีดปร๊าดขึ้น .....รถต้องสมบรูณ์ ด้วยนะครับ ....ไม่งั้นก็รีดแรงม้าออกมาได้ไม่ครบ นะครับ .....(กล่องใบหนึ่งก็หลาย ตัง อยู่นะครับ...แถมต้องจูนต้องปรับ จุดอื่นๆ ให้รับกันด้วยนะครับ ) ไม่งั้นไล่กันยาว เหลากันไม่จบ อะคับ ......

ที่ผมได้รับคำบอกเล่าจากน้าๆมาก็จะมีแบนด์  ECU SHOP  นะครับ ให้เลือกใช้ได้ นะครับ ในแต่ละชุด ก็มีราคา ทีแตกต่างกัน ไป นะครับ (ผมเห็น ช่างกร เปิดทำโปรฯ ในห้องขายอยู่นะครับ ) ส่วนของน้าที่เป็นตัวแทน  POWERLAB  ก็มีนะครับ ในห้องขาย มีน้าที่ไปติดมายืนยัน ผลงาน เพียบเลยครับ ....ลองเข้าไปดูได้นะครับ ....ส่วนแบนด์อื่นๆ ก็มีบ้าง นะครับ ....เพียบเลย

ส่วนตัวผมเอง เลยนะครับ รถเดิมๆเลยครับ .....มีแค่จัดแบบพื้นๆ ด้วยคันเร่งไฟฟ้าอันเดียวเลยครับ ....ราคาพอประมาณ ใช้งานได้แบบ สบายๆ เลยครับ ไม่ได้ทำให้แรงขึ้นครับ แตค่ช่วยทดกำลังการเดินคันเร่งให้ตื่นขึ้นครับ .....เท่านี้ เพียงพอแล้ว ครับ กับรถบ้านๆ .....

ยังงัยน้าลองดูความเห็นของ น้าๆ ที่มีประสบการณ์ ด้านนี้ โดยตรง ท่านอื่นๆประกอบด้วยนะครับ .....  emo38
..ไม่ถึงขีดสุด อย่าหยุด ค้นหา...
" Spirit of Mueang samut "


ออฟไลน์ Amorntep

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 517
  • คะแนน Like 17
ตั้งแต่ใช้และขาย powerlab มายังไม่เคยเจอปั๊มแตกนะครับ FPC-X ดันรางแบบปลั๊กเสียบ ราคา 7,500 พร้อมทำท้ายราง เน้นแรงแต่เหนียวดีกว่าครับ และแค่ดันรางไปเดียวไม่ทำให้คลัทช์ลาโลกด้วย

กดนานๆ ลากรอบสูงๆ มันก้มีโอกาศแตกทั้งนั้นแหละครับ ส่วนบอกว่ามีดันใบเดียวครัชไม่ไป ไม่จริงครับ ดัน+หัวฉีด+ท่อ ยังไงก้ไปครับ ไม่ช้าก็เร็ว อยู๋ที่การขับ ถ้าลากรอบสูงๆบ่อย ก็ไปครับ

ออฟไลน์ GoLF POWeRLAB

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 6
  • ตัวแทนจำหน่ายกล่อง POWeRLAB สาขานครสวรค์ NDC.1391
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟ
ตั้งแต่ใช้และขาย powerlab มายังไม่เคยเจอปั๊มแตกนะครับ FPC-X ดันรางแบบปลั๊กเสียบ ราคา 7,500 พร้อมทำท้ายราง เน้นแรงแต่เหนียวดีกว่าครับ และแค่ดันรางไปเดียวไม่ทำให้คลัทช์ลาโลกด้วย

กดนานๆ ลากรอบสูงๆ มันก้มีโอกาศแตกทั้งนั้นแหละครับ ส่วนบอกว่ามีดันใบเดียวครัชไม่ไป ไม่จริงครับ ดัน+หัวฉีด+ท่อ ยังไงก้ไปครับ ไม่ช้าก็เร็ว อยู๋ที่การขับ ถ้าลากรอบสูงๆบ่อย ก็ไปครับ

ก็ถ้ายี่ห้ออื่นผมไม่ทราบนี่ครับว่าเค้าจะจูนหนักขนาดไหน เอาให้ปั๊มแตกที่ POWeRLAB ก็ทำได้ครับ แต่ไม่ทำ เพราะแรงแล้วทน ดีกว่าแรงแป๊บเดียวรถพังแล้วเค้ามาด่าตามตามหลังครับ เจอมาหลายคันแล้วครับแบบที่จูนโชว์ลูกค้า แรงจริง ไม่เถียง แต่แรงพักเดียวแล้วมาตามซ่อมอีกแบบนี้ก็นะ.......ผมไม่ทำครับ

ส่วนที่ว่าดันรางใบเดียวแล้วคลัทช์ไม่ไป ก็มันก็ไม่ไปจริงๆนี่ครับ เงื่อนไขคือดันรางใบเดียว แต่ถ้าพี่เพิ่มเงิื่นไขไปคือหัวฉีด กับท่อสูตร มันก็ไปได้สิครับ ลื่นแน่ล่ะครับ ขอบคุณที่ชี้แนะนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25ก.พ.2014, 16:00:16 โดย GoLF POWeRLAB »


กล่องยกหัวฉีด+ดันรางPOWeR LAB คลิ๊ก http://www.newdm

ออฟไลน์ GoLF POWeRLAB

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 6
  • ตัวแทนจำหน่ายกล่อง POWeRLAB สาขานครสวรค์ NDC.1391
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟ
อีกอย่างผมไม่ได้มาชวนทะเลาะ แล้วก็ไม่ได้มาโฆษณาว่าของผมเจ๋ง หรืออะไร ทุกกล่องทุกค่ายมันก็ทำให้รถแรงได้ทั้งนั้นครับ อยู่ที่ว่าจะทำแรงตะบี้ตะบันไม่สนใจจะพังมั้ยหรือว่าจะทำให้ใช้ได้ทั่วไปก็ได้ ซิ่งเล่นบ้างก็ได้ หลายๆยี่ห้อก็ดีทั้งนั้นครับ อยุ่ที่ใครจะชอบหรือเลือกอะไรมาใช้กับรถตัวเองก็เท่านั้นครับผม


กล่องยกหัวฉีด+ดันรางPOWeR LAB คลิ๊ก http://www.newdm

ออฟไลน์ Amorntep

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 517
  • คะแนน Like 17
ผมก้ไม่ได้จะมาทะเลาะนี่ครับ ผมแค่อยากอธิบายเฉยๆ เผื่อบางท่านอาจจะยังไม่รู้ สุดท้ายรถผม ไม่มีกล่อง หัวฉีดนาวาร่า+ท่อ ครัชยังไปเลยครับ  แต่ต้องรอบสูงๆนะครับ ช่วง 3000+ ถ้าไม่เกินนี้ไม่เป็นไร

ขอบคุณน้าที่ให้ความรู้ครับ emo35 emo35
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25ก.พ.2014, 16:12:58 โดย Amorntep »

ออฟไลน์ GoLF POWeRLAB

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 6
  • ตัวแทนจำหน่ายกล่อง POWeRLAB สาขานครสวรค์ NDC.1391
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟ
ผมก้ไม่ได้จะมาทะเลาะนี่ครับ ผมแค่อยากอธิบายเฉยๆ เผื่อบางท่านอาจจะยังไม่รู้ สุดท้ายรถผม ไม่มีกล่อง หัวฉีดนาวาร่า+ท่อ ครัชยังไปเลยครับ  แต่ต้องรอบสูงๆนะครับ ช่วง 3000+ ถ้าไม่เกินนี้ไม่เป็นไร

ขอบคุณน้าที่ให้ความรู้ครับ emo35 emo35

อ้าวก็เห็นในกระทู้ว่ามีทั้งดันราง ทั้งยกหัวฉีดจนคลัทช์ลาโลกนี่ครับ  emo45


กล่องยกหัวฉีด+ดันรางPOWeR LAB คลิ๊ก http://www.newdm

ออฟไลน์ Amorntep

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 517
  • คะแนน Like 17
ผมก้ไม่ได้จะมาทะเลาะนี่ครับ ผมแค่อยากอธิบายเฉยๆ เผื่อบางท่านอาจจะยังไม่รู้ สุดท้ายรถผม ไม่มีกล่อง หัวฉีดนาวาร่า+ท่อ ครัชยังไปเลยครับ  แต่ต้องรอบสูงๆนะครับ ช่วง 3000+ ถ้าไม่เกินนี้ไม่เป็นไร

ขอบคุณน้าที่ให้ความรู้ครับ emo35 emo35

อ้าวก็เห็นในกระทู้ว่ามีทั้งดันราง ทั้งยกหัวฉีดจนคลัทช์ลาโลกนี่ครับ  emo45

ก่อนหน้านั้นนะครับ แต่ไม่ได้เอามาโพสเฉยๆ

ออฟไลน์ GoLF POWeRLAB

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 6
  • ตัวแทนจำหน่ายกล่อง POWeRLAB สาขานครสวรค์ NDC.1391
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: กอล์ฟ
ผมก้ไม่ได้จะมาทะเลาะนี่ครับ ผมแค่อยากอธิบายเฉยๆ เผื่อบางท่านอาจจะยังไม่รู้ สุดท้ายรถผม ไม่มีกล่อง หัวฉีดนาวาร่า+ท่อ ครัชยังไปเลยครับ  แต่ต้องรอบสูงๆนะครับ ช่วง 3000+ ถ้าไม่เกินนี้ไม่เป็นไร

ขอบคุณน้าที่ให้ความรู้ครับ emo35 emo35

อ้าวก็เห็นในกระทู้ว่ามีทั้งดันราง ทั้งยกหัวฉีดจนคลัทช์ลาโลกนี่ครับ  emo45

ก่อนหน้านั้นนะครับ แต่ไม่ได้เอามาโพสเฉยๆ

อ๋อ....ครับๆ ขอบคุณมากๆครับ แสดงว่าขับโหดมากๆ  emo10


กล่องยกหัวฉีด+ดันรางPOWeR LAB คลิ๊ก http://www.newdm

ออฟไลน์ DeathRabbit

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: SKL
  • ชื่อเล่น: PRY
ผมก้ไม่ได้จะมาทะเลาะนี่ครับ ผมแค่อยากอธิบายเฉยๆ เผื่อบางท่านอาจจะยังไม่รู้ สุดท้ายรถผม ไม่มีกล่อง หัวฉีดนาวาร่า+ท่อ ครัชยังไปเลยครับ  แต่ต้องรอบสูงๆนะครับ ช่วง 3000+ ถ้าไม่เกินนี้ไม่เป็นไร

ขอบคุณน้าที่ให้ความรู้ครับ emo35 emo35

+100  emo64

อ้าวก็เห็นในกระทู้ว่ามีทั้งดันราง ทั้งยกหัวฉีดจนคลัทช์ลาโลกนี่ครับ  emo45

ก่อนหน้านั้นนะครับ แต่ไม่ได้เอามาโพสเฉยๆ

อ๋อ....ครับๆ ขอบคุณมากๆครับ แสดงว่าขับโหดมากๆ  emo10

+100  emo30 powerlab เย็นใจแน่จริง

ออฟไลน์ Kung.spu

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 121
  • คะแนน Like 3
  • NDC.880(กุ้งพระราม7คับ)Hi 2.5 VGS ขาวมุก4D.Z.DVDผ่อน48
ขอขอบคุณน้าๆทุกท่านมากนะคับผมสำหรับความรู้ อิอิ
TEL 086-8992199 กุ้งพระราม7

จำหน่าย รถ/อะไหล่แต่ง+เดิม SR 400/500 มีทุกอย่าง
http://www.facebook.com/kung.srgarage

 

ออฟไลน์ udservice

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 921
  • คะแนน Like 10
 emo60speed zard ครับ แรง

ออฟไลน์ illusionx

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2036
  • คะแนน Like 80
  • นิมิตใหม่-บางนา
ถ้าจะใส่ดันรางแล้วขับ แช่ ที่ 160-170 ระยะทางยาวๆ ผมแนะนำว่าอย่าใส่ครับ พังแน่นอน เห็นหลายคันแล้วครับ ดันแล้วขับแช่ยาวๆที่ความเร็วสูง

ที่สำคัญอยู่ที่ช่างจูนให้ครับ ว่าจะจูนให้เหนียวๆ หรือ แรงตามใจ แต่แรงตามใจก็ สวนทางกับความทนนะครับ
ขายยาง% 15-20 หน้ากว้างๆ แม๊กมือ1ราคามือ2 http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=12329.0

ออฟไลน์ DeathRabbit

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: SKL
  • ชื่อเล่น: PRY
ถ้าจะใส่ดันรางแล้วขับ แช่ ที่ 160-170 ระยะทางยาวๆ ผมแนะนำว่าอย่าใส่ครับ พังแน่นอน เห็นหลายคันแล้วครับ ดันแล้วขับแช่ยาวๆที่ความเร็วสูง

ที่สำคัญอยู่ที่ช่างจูนให้ครับ ว่าจะจูนให้เหนียวๆ หรือ แรงตามใจ แต่แรงตามใจก็ สวนทางกับความทนนะครับ

ผมเคยแช่คับยาวด้วยประมานอารมณํอยากรองของ
แต่ไม่เปนไรคับ แต่ว่า วิ่งถนนที่ไม่ค่อยมีรถนะคับ
คือเปน4 เลนที่กว้างมาก รถมะค่อยมี สายสุราด-ไปกระบี่
ถ้าใครยุแถวนั้นคงรู้ว่า กว้างดีจิงๆ
ระยะทางที่แช่ จนกล่องหลักคือคนด้านข้างตื่นมาตัดเองคับ
เลยผ่อน แต่ที่สำคันผมจูนไม่เยอะแบบ เซฟๆคับ

ออฟไลน์ tuwiset

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 506
  • คะแนน Like 10
ใบนี้+หัวฉีด 1 ชุด + คลัช 1 ชุด + ท่อ 1 ใบ มันแล้วครับ
OK แม่ชอบ!!!