น้าชิวครับ ออลนิว 3.0vgs ผมเกียร์ธรรมดา ก็จูเนียร์ มารค์ทรี จูนแบบไหนถึงจะจบครับ
กล่องตัวนี้มันจูนได้แรงแค่ไหน เอาต้นได้ไหม ตอนนี้สไตล์กล่องยกแท้ๆเลยครับ
รอบแตะ2000ถึงจะมาดึงแบบยาวๆเลยครับ ต้นยังไม่ค่อยได้ แต่ยังไม่ได้จูนใหม่ เผื่อจะได้บอกคนจูนถูก
ตอนนี้ซัดยังไงก็ไม่มีควันเลย เกียร์5 วิ่งประมาณ170 ไฟเช็คเด้งขึ้นมา โค้ดโชว์ว่าบูสท์เกิน เห็นแว๊บๆสมาร์ทเกจโชว์ 22.7ปอนด์สูงสุด
ไหนเขาว่า no checkengine

กลับไปจูนใหม่ได้เลยครับ
แต่ ที่กล่อง เขียนว่า ALL NEW D-MAX นะ ถึงจะจบ เพราะสัญญาณไม่เหมือนกัน
ที่จบ ก็เหมือนน้าครับ กล่องยก จะออกฟิล เมื่อ รอบประมาณ 2000+ ถูกแล้วครับ
จูนต้นไม่ได้ ถ้าจูนต้นมาก ปลายก็เช็คเด้งครับ
ถ้าอยากได้ต้น เพิ่มกล่องดัน ครับ
กล่องยก ฟิลมันจะไหลๆ ยาวๆ ไม่ใช่ออกตัวดึงหน้าหงายครับ
จะได้ฟิลกลาง-ปลาย เช่น 100-140 แบบ แตะปุ๊บมา อะไรประมาณนี้
ส่วนควัน ผมท่วมถนน ถ้าโหมดแดง ควันจะโชยตั้งแต่รอบราวๆ 3000+ เป้นต้นไปครับ
ส่วนอาการเช็คเด้ง โอเวอร์บูส ต้องบอกให้คนจูน ลด Maf ลง ที่รอบปลาย เพราะเราไม่มี ตัวคุมบูส
แต่ฟิลช่วงออกตัวจะ drop ลงไปด้วย แต่ปลายไหล ได้ยัน 200 ก็ไปได้ครับ
หรือ เพิ่มดันราง แล้วคัทบูส ปัญหาบูสเกินก็จะหายไป
ขอให้คนจูนเข้าใจรถ ผมว่า กล่องมันตอบโจทย์ได้อยู่แล้วครับ
ถ้าคนจูนไม่ถึง กล่องเทพ ก็กลายเป็น กล่องธรรมดา ได้เหมือนกันครับ