ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความคิดเห็นหน่อยครับ คุณคิดยังไงระหว่าง Mighty-x กับ TFR  (อ่าน 4555 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ อนนต์ ว.

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2251
  • คะแนน Like 67
  • NDC.141 , VIP.1166
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: "นน" คร้าบ
TFR ห่างกัน 21ขวบ พอดี ตามนี้ครับ...


ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
TFR แข็งแรงกว่าทุกเงื่อนไขครับน้า
ขอบคุณครับ emo35
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
TFRครับ:ครับซ่อมง่ายอะไหล่ถูก
 emo45
ขอบคุณครับ emo35
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
เอา Toyota มาถามใน Isuzu  อะนะ  emo38
คืองี้ครับ คนเราบางคนไม่ได้ใช้แค่สิ่งของยี่ห้อเดียวนะครับ บางท่านอาจจะใช้มาแล้วครบทุกยี่ห้อแล้วก็มี ซึ่งเหตุผลนี้ ผมคิดว่าในคลับไม่มากก็น้อยคงเคยใช้ ไมตี้เอ็กมาบ้างแล้ว จึงมาตั้งกระทู้ถาม ถ้าคนที่เคยใช้ผ่านมาเห็นกระทู้นี้ ดีหรือไม่ดียังไงท่านเหล่านั้นคงตอบมาได้เองว่า น่าใช้หรือเปล่า ถ้าดีก็คงตอบว่าดีแต่ถ้าไม่ดีท่านเหล่านั้นก็คงไม่มาโกหกว่าน่าใช้หรอกครับ
ด้วยความเคารพ
 emo35
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
TFR ห่างกัน 21ขวบ พอดี ตามนี้ครับ...


ขอบคุณครับ อีกหนึ่งท่านจากประสบการณ์ใช้จริง emo35
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ nathakan

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1515
  • คะแนน Like 33
ใช้มาทั้งสองครับ
TFR เหนือกว่าทุกด้าน เครื่องยนต์ ความทนทาน ราคาขาย
ทุกด้านจริง ๆ ตัวนี้แหละที่ทำให้อีซูซุดังจนพลุแตก
ส่วนตัวเคยใช้แต่ขายไปนานมากแล้ว
แต่พอมารับเหมางานก้เลยไปได้มาสด้าเครื่องมังกรเกียร์มังกร มาใช้วิ่งงานแทน
ทนเหมือนกันครับ อะไหล่เครื่อง เกียร์ เฟือง ใช้กับอีซุ
แต่ข้อเสียมาสด้า หาอะไหล่ตัวถังยากหน่อยครับ

ออฟไลน์ อนนต์ ว.

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2251
  • คะแนน Like 67
  • NDC.141 , VIP.1166
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: "นน" คร้าบ
ใช้มาทั้งสองครับ
TFR เหนือกว่าทุกด้าน เครื่องยนต์ ความทนทาน ราคาขาย
ทุกด้านจริง ๆ ตัวนี้แหละที่ทำให้อีซูซุดังจนพลุแตก
ส่วนตัวเคยใช้แต่ขายไปนานมากแล้ว
แต่พอมารับเหมางานก้เลยไปได้มาสด้าเครื่องมังกรเกียร์มังกร มาใช้วิ่งงานแทน
ทนเหมือนกันครับ อะไหล่เครื่อง เกียร์ เฟือง ใช้กับอีซุ
แต่ข้อเสียมาสด้า หาอะไหล่ตัวถังยากหน่อยครับ

มาสด้าทันเดอร์รึป่าวครับน้า เพราะ รุ่นนั้นใส้มังกรหมดเลย คำราม(ดัง)พอกันครับ

ออฟไลน์ chart20

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 52
  • คะแนน Like 1
ผมก็ใช้มาทั้ง 2 รุ่นครับ TFR ดีกว่าทุกด้านครับ แล้วยิ่งความประหยัด Mighty-x สู้ไม่ได้เลยครับ

ออฟไลน์ Tipprasert

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 60
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: เอก
 emo1 TFR เหนือกว่าทุกด้าน เเม้กระทั่งราคาที่สูงกว่า
หากมองว่า Mighty ราคาไม่เเพง ก้อถูก
Mighty เเต่ต้องมองกลับว่า ราคาไม่เเพง ได้มาเเล้ว ซ่อมเยอะซ่อมเเพง กินน้ำมัน ก้อไม่ไหว
TFR ทดสุดๆ อะไหล่หาง่าย ไม่เเพง แถมน้ำมันก้อประหยัด เเข็งเเรง สวยด้วย   เพิ่มเงินอีกหน่อย เเล้วจะไม่ผิดหวัง หากเลือกรถที่ดีๆได้

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
น้าเค ลองตั้งในพันทิพย์ดูสิ จะได้มีข้อมูลหลายๆด้านหรือมีตัวเลือกอื่นๆเพิ่มมาด้วย

รถมือ2 เด๋วนี้ราคาไม่แพงครับ  รุ่นใหม่ๆราคารูดลงไปเยอะ 

 emo36 emo36


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ Gan Gaew

  • NDC. 1722
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1127
  • คะแนน Like 49
  • จังหวัด: กรุงเทพ
  • ชื่อเล่น: แก่น


TFR 87hp  6 แสนกว่าโลแล้ว ทุกอย่างยังเดิม ไม่เคยซ่อมอะไรเลย
มีแต่เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่เพราะเริ่มไม่ไหว  แต่ยังวิ่งฉิวเหมือนเดิม  emo10

เหมือนกันเลยน้าหมวด TFR จอดข้าง D-MAX emo36
HR Cab 2.5 VGS Z M/T

ออฟไลน์ JONUS

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 270
  • คะแนน Like 9
  • เบื้องหลังของคนเก่งย่อมมีคนเก่งอีกคนหนึ่งเสมอ
ผมก็เคยใช้มาคับTFRเป็นรถของเฒ่าแก่ทนทานดีประหยัดดีครับปลายๆไหลดีขับสบายนิ่มไม่เหนื่อยผมชอบแต่เสียงจะดังเพราะนัำมันเครื่องใช้แค่4.5ลิตรเอง ไมตี้เอ๊กซ์เคยใช้มาแต่เป็นรถของน้าเคยขับมาจากระนองมาพิจิตรหลายเที่ยวเหมือนกันเพราะน้ามาทำบ้านที่พิจิตรวิ่งเดือนหนึ่งหลายรอบครับบรรทุกก็okนะครับถ้าเราดูแลรักษาดีๆก็ไม่มีปัญหา อะไรนะผมว่าเครื่อง2Lทนดีใช้ได้ระวังเรื่องน้ำกับสายพานทัมมิ่งก็พอ แต่รถของเองเป็นนิสสันครับฝาแดงทนดีเหมือนกัน17ปียังไม่ได้ทำไรเลยได้น้องนิวมาเพราะคันนี้แหละครับที่ช่วยหาเงิน emo1   

ออฟไลน์ bravo007

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 185
  • คะแนน Like 3
ทน อึด ทึก ต้อง TFR ครับ ส่วน Mighty-x ขับเกิน 100 มีโอกาส บินสูงครับ เคยขับ เจอหลุม กระโดดเปลี่ยนเลนเองเลย... emo49

ผมเคยใช้ไมตี้อยู่ 7 ปี ไปทั่วทุกภาคของประเทศ
ขับแช่หมดคันเร่งตลอด(ถ้าทางโล่ง) เคยโดนรถตัดหน้าระยะใกล้ๆ เหบียบเบรคจนล้อเกือบจะล็อค(แต่ไม่ให้ล็อค)แล้วหักหลบ ยังไม่ลงข้างทางเลยครับ
ตกหลุมแรงๆ จนแม็กดุ้งก็เคย แต่ก็ไม่เสียหลักนะ
ขึ้นเขา ลงดอยก็ไม่เคยหลุดโค้งเลยครับ

ตอบ จขกท.บ้าง
ใจชอบ TFR ก็เลือกตามที่ชอบเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25ธ.ค.2013, 19:19:00 โดย bravo007 »