ผู้เขียน หัวข้อ: จับ เสือชีต้า มาใส่ V-Cross 3.0 AT โดยน้ายู คลอง 4 ลำลูกกา  (อ่าน 6095 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ bravo007

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 185
  • คะแนน Like 3
เสือมันผงาดขนาดนั้นเลยหรอน้า.......
 

 ออกตัวหน้าบ้านน้า ยู ล้อ ฟรี อะครับ  ไม่เชื่อรองดูครับ
รับรองครับ รถเก๋งก็เก๋งเถอะ  อาจจะได้เห็นแค่ตูด V-Cross ไกลๆ
(ต้องอับช่วงล่างหน่อย เดิมจากศูน สบัด ตอนกดคันเร่ง )
มันก็ได้แค่ต้น นิดหน่อยแค่นั้นแหละน้า
แรงม้า แรงบิดก็เท่าเดิม
ปล.ขออภัย ที่พูดตรงๆ

เข้าใจครับว่าได้ต้นผมก็เห็นดันรางก็ได้ต้น

ถ้าเป็นจำพวกดีเซล ต้นมาช้าครับไม่ปุ๊ดป๊าดเหมือนบินซินยิงเกียร์ออโต้ครับ

ช่วงเร่ง ช่วงเทรินเกียร์รอบหายครับ ต้องรอรอบครับ

ถ้าเกียร์ ธรรมดาอาจจะไม่เห็นอะไรมาก ครับ  ถ้าน้าขับเกียร์ ออโต้ ดูครับ

กว่ารอบจะมา กว่าจะ ออกตัว ยันคันเร่งแล้วยัง อืดครับ 

ใครขับออโต้ ไม่มีครัช รับรองครับ ไม่สามารถ มาเร่งเครื่องออกตัวได้ครับ เพราะทุกครั้งที่กดคันเร่ง

รถก็ต้อง ออก ไปด้วยครับ

ปล.ผมขับรถเก๋ง มาขับกระบะ การออกตัว มันต่างกันผมรู้ดี
ผมขับออโต้อยู่ครับ เก๋งคันนึง SUV(ดัน+ยก) อีกคันนึง เกียร์ธรรมดาเลิกขับมาสิบกว่าปีแล้ว
กล่องคันเร่งไฟฟ้า ผมก็เคยใช้ครับ ก็เลยกล้าพูด ว่าแรงม้าแรงบิดมันเท่าเก่าแม้จะปรับสเต็ปแรงสุดก็ตาม
กล่องดันราง มันได้ต้น แต่แรงม้าแรงบิดมันเพิ่มขึ้นครับ เทียบกันไม่ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18ธ.ค.2013, 17:35:51 โดย bravo007 »

ออฟไลน์ bravo007

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 185
  • คะแนน Like 3
เสือมันผงาดขนาดนั้นเลยหรอน้า.......
 

 ออกตัวหน้าบ้านน้า ยู ล้อ ฟรี อะครับ  ไม่เชื่อรองดูครับ
รับรองครับ รถเก๋งก็เก๋งเถอะ  อาจจะได้เห็นแค่ตูด V-Cross ไกลๆ
(ต้องอับช่วงล่างหน่อย เดิมจากศูน สบัด ตอนกดคันเร่ง )
มันก็ได้แค่ต้น นิดหน่อยแค่นั้นแหละน้า
แรงม้า แรงบิดก็เท่าเดิม
ปล.ขออภัย ที่พูดตรงๆ
ความชอบและความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากันครับ   
บางคนต้องการแค่ช่วงต้น เร่งแซงมั่นใจ มันก็เพียงพอแล้ว
อะไรก็ได้ที่ใส่แล้วถูกใจ  ชอบ  มันก็ดีหมดแหละครับ

 emo10 emo10
ถูกต้องครับน้า ว่าความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากัน
ถ้าใส่แล้วถูกใจ มันก็จบ มันก็ดี อย่างที่น้าว่า
แต่บางคนที่ไม่รู้หลักการทำงานของกล่องคันเร่ง อาจจะเข้าใจผิด คิดว่าใส่แล้วแรงม้ามันเพิ่มขึ้น แบบนี้ ใส่แล้วอาจจะผิดหวัง
ถอดขายก็ขาดทุน ผมก็แค่อยากให้ข้อมูลที่มันชัดเจนขึ้นอีกนิดน่ะครับ มิได้มีเจตนาอื่นครับ ด้วยความเคารพ

ออฟไลน์ Ton NDC.1330

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 690
  • คะแนน Like 22
  • Hi-Lander 4D 3.0 ZP AT สีทอง NDC.1330
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
ยากขี่เสือบ้าง  emo64

ออฟไลน์ bontuk130

  • "ทางจะไกลแค่ไหน แค่ใจกล้า ไป ต้องไปถึง "
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 64
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: บอลซีน
เสือมันผงาดขนาดนั้นเลยหรอน้า.......
 

 ออกตัวหน้าบ้านน้า ยู ล้อ ฟรี อะครับ  ไม่เชื่อรองดูครับ
รับรองครับ รถเก๋งก็เก๋งเถอะ  อาจจะได้เห็นแค่ตูด V-Cross ไกลๆ
(ต้องอับช่วงล่างหน่อย เดิมจากศูน สบัด ตอนกดคันเร่ง )
มันก็ได้แค่ต้น นิดหน่อยแค่นั้นแหละน้า
แรงม้า แรงบิดก็เท่าเดิม
ปล.ขออภัย ที่พูดตรงๆ

เข้าใจครับว่าได้ต้นผมก็เห็นดันรางก็ได้ต้น

ถ้าเป็นจำพวกดีเซล ต้นมาช้าครับไม่ปุ๊ดป๊าดเหมือนบินซินยิงเกียร์ออโต้ครับ

ช่วงเร่ง ช่วงเทรินเกียร์รอบหายครับ ต้องรอรอบครับ

ถ้าเกียร์ ธรรมดาอาจจะไม่เห็นอะไรมาก ครับ  ถ้าน้าขับเกียร์ ออโต้ ดูครับ

กว่ารอบจะมา กว่าจะ ออกตัว ยันคันเร่งแล้วยัง อืดครับ 

ใครขับออโต้ ไม่มีครัช รับรองครับ ไม่สามารถ มาเร่งเครื่องออกตัวได้ครับ เพราะทุกครั้งที่กดคันเร่ง

รถก็ต้อง ออก ไปด้วยครับ

ปล.ผมขับรถเก๋ง มาขับกระบะ การออกตัว มันต่างกันผมรู้ดี
ผมขับออโต้อยู่ครับ เก๋งคันนึง SUV(ดัน+ยก) อีกคันนึง เกียร์ธรรมดาเลิกขับมาสิบกว่าปีแล้ว
กล่องคันเร่งไฟฟ้า ผมก็เคยใช้ครับ ก็เลยกล้าพูด ว่าแรงม้าแรงบิดมันเท่าเก่าแม้จะปรับสเต็ปแรงสุดก็ตาม
กล่องดันราง มันได้ต้น แต่แรงม้าแรงบิดมันเพิ่มขึ้นครับ เทียบกันไม่ได้

อิอิตามนั้น
ปล . ครับ  โทษทีครับน้าbravo007 พอดีผมอ่านข้อความไม่เคลียร์
เพราะเปิดอ่านโทรศัพอะครับ กลับ มาดูที่คอม แล้วเก็จเลย ครับ  emo47 emo47 emo47 emo37 emo37
มีแค่นี้ก็สุขแล้ว


ออฟไลน์ bontuk130

  • "ทางจะไกลแค่ไหน แค่ใจกล้า ไป ต้องไปถึง "
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 64
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: บอลซีน
เสือมันผงาดขนาดนั้นเลยหรอน้า.......
 

 ออกตัวหน้าบ้านน้า ยู ล้อ ฟรี อะครับ  ไม่เชื่อรองดูครับ
รับรองครับ รถเก๋งก็เก๋งเถอะ  อาจจะได้เห็นแค่ตูด V-Cross ไกลๆ
(ต้องอับช่วงล่างหน่อย เดิมจากศูน สบัด ตอนกดคันเร่ง )
มันก็ได้แค่ต้น นิดหน่อยแค่นั้นแหละน้า
แรงม้า แรงบิดก็เท่าเดิม
ปล.ขออภัย ที่พูดตรงๆ
ความชอบและความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากันครับ   
บางคนต้องการแค่ช่วงต้น เร่งแซงมั่นใจ มันก็เพียงพอแล้ว
อะไรก็ได้ที่ใส่แล้วถูกใจ  ชอบ  มันก็ดีหมดแหละครับ

 emo10 emo10
ถูกต้องครับน้า ว่าความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากัน
ถ้าใส่แล้วถูกใจ มันก็จบ มันก็ดี อย่างที่น้าว่า
แต่บางคนที่ไม่รู้หลักการทำงานของกล่องคันเร่ง อาจจะเข้าใจผิด คิดว่าใส่แล้วแรงม้ามันเพิ่มขึ้น แบบนี้ ใส่แล้วอาจจะผิดหวัง
ถอดขายก็ขาดทุน ผมก็แค่อยากให้ข้อมูลที่มันชัดเจนขึ้นอีกนิดน่ะครับ มิได้มีเจตนาอื่นครับ ด้วยความเคารพ
  ตามนั้น ครับน้าๆ ตามความชอบครับ ผมก็อยากได้แรง ๆ แต่กลัว เครื่องจะไปก่อน
มีแค่นี้ก็สุขแล้ว


ออฟไลน์ bravo007

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 185
  • คะแนน Like 3
เสือมันผงาดขนาดนั้นเลยหรอน้า.......
 

 ออกตัวหน้าบ้านน้า ยู ล้อ ฟรี อะครับ  ไม่เชื่อรองดูครับ
รับรองครับ รถเก๋งก็เก๋งเถอะ  อาจจะได้เห็นแค่ตูด V-Cross ไกลๆ
(ต้องอับช่วงล่างหน่อย เดิมจากศูน สบัด ตอนกดคันเร่ง )
มันก็ได้แค่ต้น นิดหน่อยแค่นั้นแหละน้า
แรงม้า แรงบิดก็เท่าเดิม
ปล.ขออภัย ที่พูดตรงๆ
ความชอบและความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากันครับ   
บางคนต้องการแค่ช่วงต้น เร่งแซงมั่นใจ มันก็เพียงพอแล้ว
อะไรก็ได้ที่ใส่แล้วถูกใจ  ชอบ  มันก็ดีหมดแหละครับ

 emo10 emo10
ถูกต้องครับน้า ว่าความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากัน
ถ้าใส่แล้วถูกใจ มันก็จบ มันก็ดี อย่างที่น้าว่า
แต่บางคนที่ไม่รู้หลักการทำงานของกล่องคันเร่ง อาจจะเข้าใจผิด คิดว่าใส่แล้วแรงม้ามันเพิ่มขึ้น แบบนี้ ใส่แล้วอาจจะผิดหวัง
ถอดขายก็ขาดทุน ผมก็แค่อยากให้ข้อมูลที่มันชัดเจนขึ้นอีกนิดน่ะครับ มิได้มีเจตนาอื่นครับ ด้วยความเคารพ
  ตามนั้น ครับน้าๆ ตามความชอบครับ ผมก็อยากได้แรง ๆ แต่กลัว เครื่องจะไปก่อน
ผมเชื่อว่าน้าจะไม่หยุดอยู่ที่กล่องคันเร่งแน่นอน

เดี๋ยวก็อดไม่อยู่ แต่ไปเรื่อยแหละครับ อิ อิ emo64

ออฟไลน์ kook car detailing

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1155
  • คะแนน Like 22
  • จังหวัด: กทม.จร้า
  • ชื่อเล่น: กุ๊ก ครับ
กิเลสระงับด้วยการซื้อครับน้าน้า emo16
รับทำเคลือบแก้ว&งานCar detailing สินค้าเพื่อความเงางาม
อยากได้งานละเอียดๆนึกถึง Kook car detailing
facebook page
https://www.facebook.com/kookcardetailing
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,22241.msg415634.html#msg415634
รับอุด EGR ตะแกรงกันหิน กรองแอร์ แทนแคทยูเลส โซนบางแค 089 8227226

ออฟไลน์ bontuk130

  • "ทางจะไกลแค่ไหน แค่ใจกล้า ไป ต้องไปถึง "
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 64
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: บอลซีน
เสือมันผงาดขนาดนั้นเลยหรอน้า.......
 

 ออกตัวหน้าบ้านน้า ยู ล้อ ฟรี อะครับ  ไม่เชื่อรองดูครับ
รับรองครับ รถเก๋งก็เก๋งเถอะ  อาจจะได้เห็นแค่ตูด V-Cross ไกลๆ
(ต้องอับช่วงล่างหน่อย เดิมจากศูน สบัด ตอนกดคันเร่ง )
มันก็ได้แค่ต้น นิดหน่อยแค่นั้นแหละน้า
แรงม้า แรงบิดก็เท่าเดิม
ปล.ขออภัย ที่พูดตรงๆ
ความชอบและความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากันครับ   
บางคนต้องการแค่ช่วงต้น เร่งแซงมั่นใจ มันก็เพียงพอแล้ว
อะไรก็ได้ที่ใส่แล้วถูกใจ  ชอบ  มันก็ดีหมดแหละครับ

 emo10 emo10
ถูกต้องครับน้า ว่าความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากัน
ถ้าใส่แล้วถูกใจ มันก็จบ มันก็ดี อย่างที่น้าว่า
แต่บางคนที่ไม่รู้หลักการทำงานของกล่องคันเร่ง อาจจะเข้าใจผิด คิดว่าใส่แล้วแรงม้ามันเพิ่มขึ้น แบบนี้ ใส่แล้วอาจจะผิดหวัง
ถอดขายก็ขาดทุน ผมก็แค่อยากให้ข้อมูลที่มันชัดเจนขึ้นอีกนิดน่ะครับ มิได้มีเจตนาอื่นครับ ด้วยความเคารพ
  ตามนั้น ครับน้าๆ ตามความชอบครับ ผมก็อยากได้แรง ๆ แต่กลัว เครื่องจะไปก่อน
ผมเชื่อว่าน้าจะไม่หยุดอยู่ที่กล่องคันเร่งแน่นอน

เดี๋ยวก็อดไม่อยู่ แต่ไปเรื่อยแหละครับ อิ อิ emo64
 
ครับ พูดเลยว่าจะไม่จบ  แค่นี้ครับน้า ตอนนี้นั่งดูคลิป รถคนอื่นอยู่ ครับ
ว่าจะเอาสเตปไหน ต่อดี ว่าจะเอาดันอีกใบ พอแล้ว กล้าๆกลัว ๆอยู่ครับ
แล้วน้าลงดันรางทำท้ายรางด้วยป่าว แล้วมีอาการแปลกๆ อะไรหรือป่าวครับ
เช่นมี เสียง แขก มีควันเยอะกว่าปกติ หรือวิ่งไม่ออกต้องไปใส่กล่องยกหัวฉีดด้วย
มีแค่นี้ก็สุขแล้ว


ออฟไลน์ bontuk130

  • "ทางจะไกลแค่ไหน แค่ใจกล้า ไป ต้องไปถึง "
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 64
  • คะแนน Like 5
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: บอลซีน
กิเลสระงับด้วยการซื้อครับน้าน้า emo16

การซื้อก็ระงับได้ด้วย คำพูด ศรี ภรรยา  emo10 emo10 emo10 emo10
มีแค่นี้ก็สุขแล้ว


ออฟไลน์ bravo007

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 185
  • คะแนน Like 3
เสือมันผงาดขนาดนั้นเลยหรอน้า.......
 

 ออกตัวหน้าบ้านน้า ยู ล้อ ฟรี อะครับ  ไม่เชื่อรองดูครับ
รับรองครับ รถเก๋งก็เก๋งเถอะ  อาจจะได้เห็นแค่ตูด V-Cross ไกลๆ
(ต้องอับช่วงล่างหน่อย เดิมจากศูน สบัด ตอนกดคันเร่ง )
มันก็ได้แค่ต้น นิดหน่อยแค่นั้นแหละน้า
แรงม้า แรงบิดก็เท่าเดิม
ปล.ขออภัย ที่พูดตรงๆ
ความชอบและความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากันครับ   
บางคนต้องการแค่ช่วงต้น เร่งแซงมั่นใจ มันก็เพียงพอแล้ว
อะไรก็ได้ที่ใส่แล้วถูกใจ  ชอบ  มันก็ดีหมดแหละครับ

 emo10 emo10
ถูกต้องครับน้า ว่าความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากัน
ถ้าใส่แล้วถูกใจ มันก็จบ มันก็ดี อย่างที่น้าว่า
แต่บางคนที่ไม่รู้หลักการทำงานของกล่องคันเร่ง อาจจะเข้าใจผิด คิดว่าใส่แล้วแรงม้ามันเพิ่มขึ้น แบบนี้ ใส่แล้วอาจจะผิดหวัง
ถอดขายก็ขาดทุน ผมก็แค่อยากให้ข้อมูลที่มันชัดเจนขึ้นอีกนิดน่ะครับ มิได้มีเจตนาอื่นครับ ด้วยความเคารพ
  ตามนั้น ครับน้าๆ ตามความชอบครับ ผมก็อยากได้แรง ๆ แต่กลัว เครื่องจะไปก่อน
ผมเชื่อว่าน้าจะไม่หยุดอยู่ที่กล่องคันเร่งแน่นอน

เดี๋ยวก็อดไม่อยู่ แต่ไปเรื่อยแหละครับ อิ อิ emo64
 
ครับ พูดเลยว่าจะไม่จบ  แค่นี้ครับน้า ตอนนี้นั่งดูคลิป รถคนอื่นอยู่ ครับ
ว่าจะเอาสเตปไหน ต่อดี ว่าจะเอาดันอีกใบ พอแล้ว กล้าๆกลัว ๆอยู่ครับ
แล้วน้าลงดันรางทำท้ายรางด้วยป่าว แล้วมีอาการแปลกๆ อะไรหรือป่าวครับ
เช่นมี เสียง แขก มีควันเยอะกว่าปกติ หรือวิ่งไม่ออกต้องไปใส่กล่องยกหัวฉีดด้วย
ผมเริ่มต้นที่กล่องคันเร่ง
ต่อมาเพิ่มกล่องยกหัวฉีด
ดันรางมาทีหลัง เสียงเขกก็มีบ้าง เพราะกล่องรุ่นเก่ายังเป็นอนาล็อก จูนมือ
แล้วมาปลดระวางคันเร่งไฟฟ้าออก เหลือแค่ดัน+ยกครับ

ออฟไลน์ GanPor 1210

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2150
  • คะแนน Like 131
  • จังหวัด: พัทยา - จันทบุรี
  • ชื่อเล่น: ก้านปอ

( HR CAB 4D 2.5 VGS Z-Prestige Navi Auto พี่เขียวเสวยขาวมุกจร้า )

ออฟไลน์ น้องพรีม2555

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 385
  • คะแนน Like 9
เสือมันผงาดขนาดนั้นเลยหรอน้า.......
 

 ออกตัวหน้าบ้านน้า ยู ล้อ ฟรี อะครับ  ไม่เชื่อรองดูครับ
รับรองครับ รถเก๋งก็เก๋งเถอะ  อาจจะได้เห็นแค่ตูด V-Cross ไกลๆ
(ต้องอับช่วงล่างหน่อย เดิมจากศูน สบัด ตอนกดคันเร่ง )
มันก็ได้แค่ต้น นิดหน่อยแค่นั้นแหละน้า
แรงม้า แรงบิดก็เท่าเดิม
ปล.ขออภัย ที่พูดตรงๆ
ความชอบและความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากันครับ   
บางคนต้องการแค่ช่วงต้น เร่งแซงมั่นใจ มันก็เพียงพอแล้ว
อะไรก็ได้ที่ใส่แล้วถูกใจ  ชอบ  มันก็ดีหมดแหละครับ

 emo10 emo10
ถูกต้องครับน้า ว่าความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากัน
ถ้าใส่แล้วถูกใจ มันก็จบ มันก็ดี อย่างที่น้าว่า
แต่บางคนที่ไม่รู้หลักการทำงานของกล่องคันเร่ง อาจจะเข้าใจผิด คิดว่าใส่แล้วแรงม้ามันเพิ่มขึ้น แบบนี้ ใส่แล้วอาจจะผิดหวัง
ถอดขายก็ขาดทุน ผมก็แค่อยากให้ข้อมูลที่มันชัดเจนขึ้นอีกนิดน่ะครับ มิได้มีเจตนาอื่นครับ ด้วยความเคารพ
  ตามนั้น ครับน้าๆ ตามความชอบครับ ผมก็อยากได้แรง ๆ แต่กลัว เครื่องจะไปก่อน
ผมเชื่อว่าน้าจะไม่หยุดอยู่ที่กล่องคันเร่งแน่นอน

เดี๋ยวก็อดไม่อยู่ แต่ไปเรื่อยแหละครับ อิ อิ emo64
 
ครับ พูดเลยว่าจะไม่จบ  แค่นี้ครับน้า ตอนนี้นั่งดูคลิป รถคนอื่นอยู่ ครับ
ว่าจะเอาสเตปไหน ต่อดี ว่าจะเอาดันอีกใบ พอแล้ว กล้าๆกลัว ๆอยู่ครับ
แล้วน้าลงดันรางทำท้ายรางด้วยป่าว แล้วมีอาการแปลกๆ อะไรหรือป่าวครับ
เช่นมี เสียง แขก มีควันเยอะกว่าปกติ หรือวิ่งไม่ออกต้องไปใส่กล่องยกหัวฉีดด้วย
ผมเริ่มต้นที่กล่องคันเร่ง
ต่อมาเพิ่มกล่องยกหัวฉีด
ดันรางมาทีหลัง เสียงเขกก็มีบ้าง เพราะกล่องรุ่นเก่ายังเป็นอนาล็อก จูนมือ
แล้วมาปลดระวางคันเร่งไฟฟ้าออก เหลือแค่ดัน+ยกครับ
ตอนแรกก็ถูกใจอยู่....พอชินกะมันแล้วอยากเติมอีก emo45

ออฟไลน์ Chanwut

  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 9524
  • คะแนน Like 187
  • NDC.1015...V-CROSS 4D 3.0 AT
  • จังหวัด: ...ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ...น้าหนุ่ม...
...กดเป็นมา...น่ากลัวมากครับ...เสือซีต้า...ต้องจับมาไว้สักตัวแล้ว...อิอิ... emo64
...ALL NEW ISUZU DMAX 4D V-CROSS 3.0 VGS Z-PRESTIGE NAVI AT...2012

ออฟไลน์ “•๏._Nut1720_.๏•”

  • HL 4D 3.0 VGS AT Z-P ขาวมุก
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1438
  • คะแนน Like 41
  • จังหวัด: น่าน
  • ชื่อเล่น: ณัฐ
ชักอยากจัดบ้างแล้ว ไม่ได้เข้ามานานกิเลสก็ไม่ค่อยขึ้น พอได้เข้ามาก็...   emo10
Hi-Lander Cab4 3.0 VGS AT Z-Prestige Pearl White
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38657.0.html

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
45 ตอบ
17711 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 14เม.ย.2015, 07:57:19
โดย ยุทธวรจักร
13 ตอบ
5840 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 18ม.ค.2012, 23:15:10
โดย zilverboy
11 ตอบ
6805 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 20ม.ค.2012, 16:47:00
โดย น้าปอ_NDC.011
24 ตอบ
8472 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08มี.ค.2012, 20:47:55
โดย Mik17197
2 ตอบ
5416 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 01ก.ค.2016, 16:58:41
โดย Chanwut