ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง EURO4 ใน All new MC ต่างอย่างไร กับ EURO 3 ในFirst all new  (อ่าน 23482 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ruampat

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 85
  • คะแนน Like 4
เห็น MC  all new  กำลังมา และเปลี่ยน เป็นเครื่อง EURO4 อยากรู้มามีอะะไร ใหม่ที่แตกต่าง กับเครื่องเก่า ผู้รู้ช่วยตอบหน่อย

ออฟไลน์ TokohHR25Z

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 134
  • คะแนน Like 5
มารอคำตอบด้วยคนครับ
แต่โดยหลัก ๆ เครื่องน่าจะเงียบขึ้น อัตราเผาไหม้ดีขึ้น ความแรงคงไม่ต่างจากเดิมครับ

ออฟไลน์ pongpitak101 NDC.1521

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 412
  • คะแนน Like 9
  • ""กะซาง""
  • จังหวัด: ร้อยเอ็ด 101
  • ชื่อเล่น: อ.โจ้
แคทใหญ่ขึ้นเหมือน MU-X หรึเปล่าน้อ....
พงษ์พิทักษ์ไลท์แอนด์ซาวด์ร้อยเอ็ด 084-4008227 อ.โจ้
ตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งท่อสูตรยูเลส,อุด EGR ยูโร3-4 โซนร้อยเอ็ด,สารคาม,กาฬสินธ์ ,ยโส
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,15768.0.html


ออฟไลน์ ฟ้าสาง

  • โทษคนอื่นแก้ไขไม่ได้ โทษตัวเองแก้ไขได้
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3151
  • คะแนน Like 96
  • จังหวัด: สมุทรสาคร,นนทบุรี,นครปฐม
  • ชื่อเล่น: นัส
รอข้อมูลครับ

ออฟไลน์ miledmax

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 174
  • คะแนน Like 12
น่าจะปรับปรุงตัวแคทตาไลติกอะครับให้ไอเสียออกมาผ่านมาตรฐานยูโร4 เพราะว่าเครื่องยนต์ในตัวออลนิวนี่ทำมารองรับยูโร5แล้วครับ

ออฟไลน์ ช่างดล

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 411
  • คะแนน Like 13
แคทใหญ่ขึ้น
กรองน้ำมันเครื่องจากข้างบน เอามาใว้ข้างล่างเหมือน มิวเอ็ก
อีจีอา ตำแหน่ง คนล่ะที่กับตัวเดิม
เห็นว่าประมาณนี้
 emo35 emo35

ออฟไลน์ Ton NDC.1330

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 690
  • คะแนน Like 22
  • Hi-Lander 4D 3.0 ZP AT สีทอง NDC.1330
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
รอดูข้อมูลครับ emo46

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
มารอดูต่อไปครับ emo36
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ NATTAN

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 46
  • คะแนน Like 1
ใครที่ใส่แทนแคตก็ไม่มีความหมายอะไร

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาฟังเพิ่ม

ออฟไลน์ Barnaby

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3217
  • คะแนน Like 80
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: อู๋
ยังไงก็ต้องเอาแคทออก  emo1 emo10

อย่าได้แคร์  emo36

ออฟไลน์ ช่างดล

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 411
  • คะแนน Like 13
มารอดูต่อไปครับ emo36
รอดูไม่ได้ เดี๋ยวรอใส่ด้วยนะ 555
 emo36 emo36 emo36

ออฟไลน์ suratnew

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
ไปเจอมาจาก
http://www.volvotrucks.com/trucks/thailand-market/th-th/trucks/environment/euro4_euro5/Pages/Euro4_Euro5.aspx

การปล่อยไนโตรเจนออกไซด์ (NOx) จะถูกขจัดจาก 5 กรัม เป็น 3 กรัม/กิโลวัตถ์ ซึ่งเท่ากับลดลงไป 30%
การปล่อยเขม่า(PM) ต้องลดลงจาก 0.1 กรัม เป็น 0.02 กรัม/กิโลวัตถ์ ซึ่งการลดลงต้องไม่น้อยกว่า 80%

ออฟไลน์ allerd

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 88
  • คะแนน Like 1
ฝาครอบวาล์ว ตัวไมเนอร์วัสดุเป็นพลาสติกป่ะ ได้ยินมาแว่วๆ ของเดิมเป็นโลหะ หรืออลูมิเนียม มะแน่ใจนะ ใครยืนยันที

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
20 ตอบ
9197 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 18ม.ค.2014, 18:54:29
โดย น้าชู
1 ตอบ
2486 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15ก.พ.2014, 21:02:34
โดย feiw125i
11 ตอบ
3816 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07มิ.ย.2014, 13:25:49
โดย เต๋า เรซช็อป
4 ตอบ
2726 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 18มิ.ย.2014, 16:43:53
โดย TUM KABIN
3 ตอบ
2799 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 06ก.ค.2014, 13:51:52
โดย anupong0374