ข้อดี ไม่มีความเห็นครับ
ข้อเสียบ้าง (พยายามหาน่ะครับเท่าที่เจอก็มี 2 ข้อ)
1.เสียงเครื่องยนต์เข้าห้องโดยสาร อันนี้ต้องยอมรับ ว่ามันดังกว่า รถเก๋งแน่ๆ พยายามปรับตัว
อยู่อีกสักพัก คงชิน ( โดน ผบ.ทบ. กัดเล็กน้อย เหมือนมีเรือหางยาวอยู่ด้านหลังรถ )
-ในเครื่องยนต์ของ ISUZU ใช้โซ่ครับ จึงทำให้เกิดเสียงดังกว่ารถยนต์ทุกค่าย ค่ายอื่นเขาใช้สายพานครับ2.ในมุมมองผม กระจกมองหลัง ผมว่า มันเล็กไปหน่อย ทัศนะวิสัย การมองด้านหลัง ไม่รู้ซิ ผมว่า
มันยังไม่ค่อย ถนัดซักเท่าไหร่ คงต้องใช้เวลาปรับตัวอีกซักระยะ ก็ได้
-ขับไปสักพักเดี๋ยวชินไปเองครับ3.ห่วงที่ Lock สัมภาระกระบะหลัง ถ้าเป็นโลหะ แทน พลาสติกแข็ง ก็คงจะดี ในกรณีที่โดนแดด โดนฝน
กลัวว่ามันจะแตกหักเสียก่อน (อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าข้างในเป็นแกนเหล็กแล้วเคลียบผลาสติกอีกทีหรือเปล่าน่ะ หรือผมเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วย)
-อันอยู่ที่น้าครับว่าเลือกยี่ห้ออะไร ของผมเป็นของ ISUZU ห่วงเหล็กทั้งหมดครับ4.อันนี้เป็นอุปกรณ์เสริมคือกุญแจ Lock เบรค(ที่ศูนย์แถมให้ยี่ห้อ i-lock) ที่อยู่ใต้พวงมาลัยด้านล่าง
ถ้า น้าๆ ใส่รองเท้าแบบหัวหนาๆ แบบรองเท้า safety หรือ รองเท้าแบบเดินป่า
ปลายเท้าจะติดครับ ถ้าใช้ปลายเท้าแทน จะไม่ติด แต่ก็เสี่ยงกับการ เหยียบคันเร่งแล้วมาเบรคไม่ถนัด
ผมเองต้องเปลี่ยนรองเท้าเป็น ลากแตะแทน หรือ ใส่ผ้าใบแทน ก็ไม่มีปัญหาเรื่องนี้ ในกรณีท่านใดที่คิดจะ
ติดกุญแจ Lock แบบผม แล้วต้องใส่รองเท้าแบบผม ไปทำงานแนะนำว่า ควรจะใช้ กุญแจ Lock
แบบอื่นๆ แทน (ยอมรับผมพลาดเรื่องนี้ ที่ไม่ได้ศึกษาลักษณะการวางเท้าแบบผม และที่ผมต้องใส่รองเท้าประเภทนี้ไปทำงานทุกวัน
และไม่เคยลอง กับของจริง ซึ่งก็คงต้องเปลี่ยนรองเท้าเวลาขับไปทำงาน ถึงที่ทำงานแล้วค่อยเปลี่ยนรองเท้าอีกครั้ง )
-เหมือนข้อ 3 ครับ มันเป็นอุปกรณ์เสริม อยู่ที่เซลล์ครับ ส่วนผมระบุยี่ห้อลงไปในใบจองเลยครับเซลล์จะได้ไม่ตุกติกทีหลังหมายเหตุ :สำหรับเรื่องการประหยัดน้ำมัน ผมกะว่า จะ test ในลักษณะ 3 แบบ ได้ผลอยากไรจะมาแชร์
กันครับ
ได้ผลยังไงรายงานให้น้าๆในคลับทราบด้วยครับ ว่าแบบใหนประหยัดสุด ขอบคุณครับ