ผู้เขียน หัวข้อ: >> สอบถามผู้ที่ไปทดสอบขับ น้องนิว ที่งาน Motor Expo  (อ่าน 10640 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ KAI

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 50
  • คะแนน Like 0
ถึงท่าน จขกท. คับจากที่ผมลอง 2.5 Z- prestige M/T ผมว่าเวิค์กคับ ตอบสนองการเหยียบก้อใช้ได้คับ หักเลี้ยวมุมแคบดีคับเพราะลองดู ถูกใจมากกับระยะการเลี้ยว ไม่รู้สักว่ารถโคลง  ออผมเข้าโค้ง ประมาณ60 หักแบบเซลล์ที่ไปด้วยเอียงตัวเลยแหละคับ  จากการทดลองของผม  ผมว่าดีครับ emo1 emo1 emo1

ความเห้นส่วนตัวนะครับ emo10 emo10 emo10 emo10

ขอบคุณครับ.......อ่อ ขอถามอีกนิดนึง

ตอนลองหยุดรถ ช่วงทางขึ้นอาคาร (ที่งาน Motor Expo) พอผมล่อยเบรค รถไหลนิดนึง *ตอนนั้นใส่เกียร์ D

แต่พอเลื่อนมาใช้ Rev Tronic เกียร์ 1 แล้วปล่อยเบรค รถแบไม่ไหลเลยน่ะ สงสัย....เพราะเห็น ฟอร์ด คุยว่า ละเบรคแล้วรถไม่ไหลลงนานหลายวินาทีอ่ะนะ....

......ตัวที่ผมลอง เป็น 3.0 V Cross  ก็ไม่แน่ใจว่า 2.5 ขับ 2  ต่างกัน หรือ เหมือนกับ 4x4

ใครทราบข้อมูล รบกวนด้วย.....ขอบคุณล่วงหน้าครับผม

ออฟไลน์ sajaut

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1452
  • คะแนน Like 42
  • ชื่อ สจ๊วต คับ
ผมก็ซื้อคันแรกเหมือนกันคับ

พูดตามความจริงเลยคับ ไม่ชอบ รุปลักษณ์ ISUZU เลยคับ แต่ที่ผมติดใจคือเจ้า Colorado ใหม่แหมสวยจับใจ

ความเห็นส่วนตัวนะ

แต่ไปเทียบ Option และส่วนต่างราคา ห่างกัน นิดเดียวเอง 15,000 บาท แถมเจ้า Colorado ใหม่ไม่แถมอาไรให้ซักอย่าง ประกันไม่แถมต้องซื้อเองอีกต่างหาก อัตราดอกเบี้ยก็แพงอันนี้ยังไม่ได้ต่อรองเซลล์ อีกทั้งทางบ้านเชียร์ด้วย

แล้วไอเครื่อง Duramax ของ Colorado ไม่รู้ช่างแถวบ้านผมจะรู้จักเปล่าหรือแม้แต่บางศูนย์จะซ่อมได้ใหม

ถ้ารออะใหล่่ คงนานแหะๆ แต่ถึงอย่างไงก็ชอบในรูปลักษณ์มันถ้าดูในรูปหลายคนจะบอกว่าขี้แหล่ แนะนำไปดูตัวจริง

คับสวยๆๆ

ถ้า Colorado ใหม่แถมทุกอย่างขอบอกemo13 emo13 emo13  ISUZU คับ ลองซักตั้ง Duramax
ถ้าชอบแบบๆหนก็จัดไปเลยครับท่านอย่าได้แคร์สื่อ
เปลี่ยนใจยังทันครับ แล้วจะมานั่งเสียดายที่ไม่ได้ทำตามใจ
 emo36 emo36

ก้เสียดายที่มันไม่แถมอาไรเลยซิคับ Option ก็น้อยกว่าเขายังทำตัวเหมือนเขาอีก

เห้อ
งั้นผมแนะนำนะครับ
รอปีหน้าจอง  BT50 ตัวใหม่เลยครับ Option เพียบแน่นอนครับ ใหญ่กว่าน้องนิวด้วยครับ emo1

รอไม่ใหวไปจอง ISUZU แล้วฮิๆๆ

ออฟไลน์ BumpLPWR

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 170
  • คะแนน Like 6
ช่วงล่างรุ่นนี้ปรับปรุงใหม่ขึ้นครับ ไม่ต้องห่วง ยิ่งรุ่น Z มีระบบ ESC TCS ด้วย ยิ่งหายห่วง แต่ต้องรอดู รีวิว ฉบับเต็มครับ ผมก็รออยู่เช่นกัน
ถ้ามี รีวิว แบบเต็มๆ ลงฉบับไหนแจ้งข่าวด้วยน่ะครับ
แอบหาอ่านตามแผงแล้วยังไม่เจอ  emo4

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ช่วงล่างรุ่นนี้ปรับปรุงใหม่ขึ้นครับ ไม่ต้องห่วง ยิ่งรุ่น Z มีระบบ ESC TCS ด้วย ยิ่งหายห่วง แต่ต้องรอดู รีวิว ฉบับเต็มครับ ผมก็รออยู่เช่นกัน
ถ้ามี รีวิว แบบเต็มๆ ลงฉบับไหนแจ้งข่าวด้วยน่ะครับ
แอบหาอ่านตามแผงแล้วยังไม่เจอ  emo4
คิดว่าต้องมีแน่นอนครับ ผมพยายาหาติดตามอยู่เช่นกัน ได้ข่าวอย่างไรจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ ปริญญา NDC.006

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 3
ช่วงล่างรุ่นนี้ปรับปรุงใหม่ขึ้นครับ ไม่ต้องห่วง ยิ่งรุ่น Z มีระบบ ESC TCS ด้วย ยิ่งหายห่วง แต่ต้องรอดู รีวิว ฉบับเต็มครับ ผมก็รออยู่เช่นกัน
ถ้ามี รีวิว แบบเต็มๆ ลงฉบับไหนแจ้งข่าวด้วยน่ะครับ
แอบหาอ่านตามแผงแล้วยังไม่เจอ  emo4
คิดว่าต้องมีแน่นอนครับ ผมพยายาหาติดตามอยู่เช่นกัน ได้ข่าวอย่างไรจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ
รบกวนฝากด้วยนะท่าน

 emo35 emo35 emo35
HILANDER 4 DOOR 3.0 VGS Z-PRESTIGE AUTO สีขาวมุก

ออฟไลน์ BumpLPWR

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 170
  • คะแนน Like 6
ช่วงล่างรุ่นนี้ปรับปรุงใหม่ขึ้นครับ ไม่ต้องห่วง ยิ่งรุ่น Z มีระบบ ESC TCS ด้วย ยิ่งหายห่วง แต่ต้องรอดู รีวิว ฉบับเต็มครับ ผมก็รออยู่เช่นกัน
ถ้ามี รีวิว แบบเต็มๆ ลงฉบับไหนแจ้งข่าวด้วยน่ะครับ
แอบหาอ่านตามแผงแล้วยังไม่เจอ  emo4
คิดว่าต้องมีแน่นอนครับ ผมพยายาหาติดตามอยู่เช่นกัน ได้ข่าวอย่างไรจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
ช่วงล่างรุ่นนี้ปรับปรุงใหม่ขึ้นครับ ไม่ต้องห่วง ยิ่งรุ่น Z มีระบบ ESC TCS ด้วย ยิ่งหายห่วง แต่ต้องรอดู รีวิว ฉบับเต็มครับ ผมก็รออยู่เช่นกัน
ถ้ามี รีวิว แบบเต็มๆ ลงฉบับไหนแจ้งข่าวด้วยน่ะครับ
แอบหาอ่านตามแผงแล้วยังไม่เจอ  emo4
คิดว่าต้องมีแน่นอนครับ ผมพยายาหาติดตามอยู่เช่นกัน ได้ข่าวอย่างไรจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ
รบกวนฝากด้วยนะท่าน

 emo35 emo35 emo35
ได้ครับ น้าปริญญา   emo35 emo35
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ PosS 69

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 141
  • คะแนน Like 0
  • NDC.69
เท่าที่จำได้ testdrive ตัว 2.5 VGS hi ซักเกือบ 20 กิโลเมตร เรื่องช่วงล่าง ลองเข้าโค้งที่ 120 ก็ถือว่านิ่งดีครับแทบไม่มีอาการโคลงเลย เก็บเสียงเงียบดี เคยขับวีโก้ขับได้ซักหน่อยก็เวียนหัวแล้ว แต่ new ผมไม่มีอาการเวียนหัวเลย ทั้งที่สาดโค้ง เบรคแรง ๆ หรือออกตัวแรง ๆ แบบเหยียบคันเร่งจนมิด  แต่ตัว 2.5 ดูจะอืด ๆ ไปหหน่อยสำหรับผม 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08ธ.ค.2011, 10:29:16 โดย poss »

ออฟไลน์ thong

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4281
  • คะแนน Like 113
  • NCD No.042
  • จังหวัด: หนองจอก กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: ทอง
เครื่อง 2.5 จะอืดนิดๆ ถ้า 3.0 แจ่ม emo1 emo1 emo1
V-Cross 4Doors 3.0 VGS Z-Prestige i-GENii AT สีแดง Tel.0841400264

ออฟไลน์ Coffee Mate

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1008
  • คะแนน Like 10
  • ต้อม NDC 007
เท่าที่จำได้ testdrive ตัว 2.5 hi ซักเกือบ 20 กิโลเมตร เรื่องช่วงล่าง ลองเข้าโค้งที่ 120 ก็ถือว่านิ่งดีครับแทบไม่มีอาการโคลงเลย เก็บเสียงเงียบดี เคยขับวีโก้ขับได้ซักหน่อยก็เวียนหัวแล้ว แต่ new ผมไม่มีอาการเวียนหัวเลย ทั้งที่สาดโค้ง เบรคแรง ๆ หรือออกตัวแรง ๆ แบบเหยียบคันเร่งจนมิด  แต่ตัว 2.5 ดูจะอืด ๆ ไปหหน่อยสำหรับผม
2.5 เป็นตัว VGS เปล่าวครับที่ว่าอืดครับ รบกวนด้วยครับเพราะจองตัว2.5 VGS ไว้ครับ
 emo35 emo35 emo35

ออฟไลน์ PosS 69

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 141
  • คะแนน Like 0
  • NDC.69
เท่าที่จำได้ testdrive ตัว 2.5 hi ซักเกือบ 20 กิโลเมตร เรื่องช่วงล่าง ลองเข้าโค้งที่ 120 ก็ถือว่านิ่งดีครับแทบไม่มีอาการโคลงเลย เก็บเสียงเงียบดี เคยขับวีโก้ขับได้ซักหน่อยก็เวียนหัวแล้ว แต่ new ผมไม่มีอาการเวียนหัวเลย ทั้งที่สาดโค้ง เบรคแรง ๆ หรือออกตัวแรง ๆ แบบเหยียบคันเร่งจนมิด  แต่ตัว 2.5 ดูจะอืด ๆ ไปหหน่อยสำหรับผม
2.5 เป็นตัว VGS เปล่าวครับที่ว่าอืดครับ รบกวนด้วยครับเพราะจองตัว2.5 VGS ไว้ครับ
 emo35 emo35 emo35
ตัว VGS ครับ แต่ก็ไม่ได้อืดจนขี้เหร่ แต่ไม่ได้ปู๊ดป๊าด เหมือนวิโก้ 2.5 vnturbo แต่ช่วงล่างหนึบกว่า perunner ครับ..

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
ในความคิดเห็นของผมนะครับ ที่หลายๆท่านว่าลอง 2.5VGS แล้วว่า อืด ส่งสัยจะไปยึดติดกับ เจ้า 3.0VGS ครับ  คือ คาดหวังกับ 2.5VGS ว่ามันให้มัน แรงเกือบเท่า
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจากข้อมูลทางเทคนิคแล้ว  ถ้าเมื่อเทียบกันแล้ว  2.5VN  กับ 2.5VGS  ตัว VN ยังทำได้ดีกว่าเยอะครับ  เพราะ อัตราทดเกียร์ของเค้าดีกว่า
แต่ถ้าไปเทียบกับ 2.5 Inter  อันนี้ 2.5VGS  ทำขึ้นมาได้ดีพอสมควรครับ
ส่วนที่จะให้  2.5VGS  จี๊ด...สะปู๊ด...จู๊ด...สะป๊าด  ต้องทำใจไว้เผื่อหน่อยนะครับ   ถ้าเป็นเครื่องใหม่ คงมีลุ้นอยู่ครับ

ยังไงก็ยังเชียร์  3.0VGS อยู่ครับ  emo36 emo36

ออฟไลน์ G.V-CROSS

  • ถ้าคิดจะไป ต้อง ไปให้สุด
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 7001-8000
  • *
  • กระทู้: 7477
  • คะแนน Like 299
  • เกศ โทร.081-806-2529
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: เกศ
เท่าที่จำได้ testdrive ตัว 2.5 hi ซักเกือบ 20 กิโลเมตร เรื่องช่วงล่าง ลองเข้าโค้งที่ 120 ก็ถือว่านิ่งดีครับแทบไม่มีอาการโคลงเลย เก็บเสียงเงียบดี เคยขับวีโก้ขับได้ซักหน่อยก็เวียนหัวแล้ว แต่ new ผมไม่มีอาการเวียนหัวเลย ทั้งที่สาดโค้ง เบรคแรง ๆ หรือออกตัวแรง ๆ แบบเหยียบคันเร่งจนมิด  แต่ตัว 2.5 ดูจะอืด ๆ ไปหหน่อยสำหรับผม
2.5 เป็นตัว VGS เปล่าวครับที่ว่าอืดครับ รบกวนด้วยครับเพราะจองตัว2.5 VGS ไว้ครับ
 emo35 emo35 emo35
ตัว VGS ครับ แต่ก็ไม่ได้อืดจนขี้เหร่ แต่ไม่ได้ปู๊ดป๊าด เหมือนวิโก้ 2.5 vnturbo แต่ช่วงล่างหนึบกว่า perunner ครับ..
ผมเคยลองขับ 2.5 VGS แล้วเช่นกัน ยอมรับว่าอืดในระดับนึงครับ ไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าที่ควร แต่หรือเพราะ ผมเคยขับแต่ 3.0 VN ในฟอร์จูนเนอร์เป็นประจำก็ไม่รู้นะครับ พอไปเจอ 2.5 เลยว่ามันอืด นิดๆ
น้าเกศ NDC No.111
G.Suspension 4x4 อัพเกรดแก้ใขช่วงล่าง ALL NEW ISUZU D-MAX ทุกรุ่น
https://www.facebook.com/G.Suspension4x4/

ออฟไลน์ KAI

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 50
  • คะแนน Like 0
เท่าที่จำได้ testdrive ตัว 2.5 hi ซักเกือบ 20 กิโลเมตร เรื่องช่วงล่าง ลองเข้าโค้งที่ 120 ก็ถือว่านิ่งดีครับแทบไม่มีอาการโคลงเลย เก็บเสียงเงียบดี เคยขับวีโก้ขับได้ซักหน่อยก็เวียนหัวแล้ว แต่ new ผมไม่มีอาการเวียนหัวเลย ทั้งที่สาดโค้ง เบรคแรง ๆ หรือออกตัวแรง ๆ แบบเหยียบคันเร่งจนมิด  แต่ตัว 2.5 ดูจะอืด ๆ ไปหหน่อยสำหรับผม
2.5 เป็นตัว VGS เปล่าวครับที่ว่าอืดครับ รบกวนด้วยครับเพราะจองตัว2.5 VGS ไว้ครับ
 emo35 emo35 emo35
ตัว VGS ครับ แต่ก็ไม่ได้อืดจนขี้เหร่ แต่ไม่ได้ปู๊ดป๊าด เหมือนวิโก้ 2.5 vnturbo แต่ช่วงล่างหนึบกว่า perunner ครับ..
ผมเคยลองขับ 2.5 VGS แล้วเช่นกัน ยอมรับว่าอืดในระดับนึงครับ ไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าที่ควร แต่หรือเพราะ ผมเคยขับแต่ 3.0 VN ในฟอร์จูนเนอร์เป็นประจำก็ไม่รู้นะครับ พอไปเจอ 2.5 เลยว่ามันอืด นิดๆ

ถามเพื่อเป็นความรู้อีกนิดนึงครับ....


2.5 VGS (น้องนิว)   ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที 

2.5 VN (โก้) ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที

2.5 VG (ไทรตัน)  ................แรงม้า / แรงบิด ............... นิวตัน-เมตร ที่ .............รอบต่อนาที 


0-100 km/h    ทางเรียบ (สมมุติว่าติดไฟแดงยู่) ใครทำเวลาได้น้ยที่สุด

เพราะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   เซลล์ท่านหนึ่งบอกผมว่า   0-100 km/h น้องนิว ทำเวลาได้ดีกว่า วีโก้

เลยไม่ทราบว่า   เซลล์ เขาไปเทียบกับ วีโก้ ตัวธรรมดาหรือเปล่า.....

งงๆ อยู่ครับ หลายรุ่น เซลล์บางคนให้ข้อมูลไม่ตรงกับสเปค

รอผู้รู้ และ ผู้เคยใช้งาน เครื่อง 3 ตัวนี้มาขยายความนะครับ...........

 


 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
8 ตอบ
2316 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22พ.ย.2012, 19:04:38
โดย cezero
0 ตอบ
915 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25พ.ย.2013, 19:19:43
โดย Oatrs
5 ตอบ
2803 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 19พ.ย.2014, 13:59:28
โดย nicha_chit
0 ตอบ
24 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 27ก.ย.2024, 14:50:33
โดย siritidaphon
0 ตอบ
18 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 31ต.ค.2024, 20:53:20
โดย siritidaphon