ฮ่า ๆๆๆ แล้วก็ได้วันดีไปจัดซะที รอน้าเสกสั่งท่อกับน้ายู ก็นานเหมือนกัน และแล้ววันนั้นก็มาถึง
1. เปลี่ยนท่อแทนแคทน้ายู
2. อุด EGR
3. ไม่ได้อยู่ในแผนแต่น้าเสกแกใจดี จัดให้ฟรี ฝังมุขครับ
อัตราสิ้นเปลืองก่อน เปลี่ยน อุด ฝัง ครับ
รถน้าในคลับไปรอหลายคันเลยครับ
เริ่มจากเปลี่ยนแทนแคทก่อน
กว่าจะถอดออกมาได้เล่นเอาน้าเสกเหงื่อหยดติ๋ง ๆ เลยครับ (รถผมไม่ได้ล้างไปด้วย โคลนเต็มเลยครับ)
ติดตั้งแทนแคทครับ หรือว่าน้าเสกแอบหลับรึป่่าวก็ไม่รู้นานจัง ผมเห็นนอนนิ่งเลย
ปลดประจำการครับ เอาไปเก็บไว้เป็นหลักฐานให้ ผบ. ดูว่ามาทำจริงไม่ได้งุบงิบเงิน
อันนี้แถมครับ รถน้านกน้อย จัดไปก่อน ทำเสร๊จ ผมได้ฟังเสียง อดไม่ได้จัดตามอย่างด่วน
เสียดายที่น้านกน้อยเข้าพรรษา ไม่งั้นยาว หรือว่ากลัวใครที่โทรมาตามรึป่าวเอ่ย (ภาพนี้ผมขออนุมัติ จาก
น้านกน้อยแล้วนะครับ ว่าจะนำมาให้สมาชิกชม รถสวย ช่วงล่างแน่น ล้อโหด แต่คนใจดีครับ)
ต่อมาก็อุด EGR ใช้เวลานานหน่อยแต่ก็คุ้มค่ากับการรอคอยครับ
แผ่นอุดมีสองแผ่นนะครับ หนา 1.5 ผมถ่ายรูปมาไม่หมด
ดำใช้ได้เลย
สุดท้ายฝังมุขครับ น้าเสกจัดให้ฟรีครับ
หลังจากเสร๊จแล้วก็ขอถ่ายรูปเป็นที่ละรึกกับน้าเสกหน่อย เพื่อความเป็นสิริมงคล ฮ่า ๆๆๆ
เฮ่อเสร็จซะที เกือบขับรถไม่ไหวถ้าไม่ติดว่าต้องขับรถกลับ ฮ่า ๆๆๆ คงยาว ติดเสร็จน้าเสกบอกเสียงมันจะเบาและหายไปตอน รอบเครื่องเกิน 1,500 รอบ ผมเลยขับไม่ให้เกิน นั่งฟังเสียงโบว์ แอร์ก็ไม่เปิด จนถึงบ้าน ฮ่า ๆๆๆ เลยไม่ได้ลองท่อเลย ว่าแรงจริงปะ
ไปที่บ้านน้าเสกพบกับน้าหลาย ๆ ท่าน แต่จำชื่อไม่ค่อยได้ครับ คงไม่ว่ากันนะครับผม