ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างท่อเดิม กับ ท่อสูตร ใส่ท่ออันไหนดีคับ รถเดิมๆ เกียร์ ธรรมดา  (อ่าน 14559 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ adayman2

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 27
  • คะแนน Like 1
ระหว่างท่อสูตรกับท่อเดิม ใส่อันใส่ดีกว่ากันคับ รถเดิมๆๆ

ทั้งด้านความเร็วและความทน

ออฟไลน์ sak V-CROSS™

  • V-CROSS 2.5 แค็ป MT เงินอาร์กติก "NDC.1487"
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1677
  • คะแนน Like 63
  • ความเหงาอาจไม่มีตัวตน แต่เวลาเดินชนมันก็เจ็บ
  • จังหวัด: นครศรีธรรมราช - สระแก้ว
  • ชื่อเล่น: น้าศักดิ์
แล้วแต่ชอบครับ 
ท่อเดิมเสียงเงียบดี ต้นอืดนิดหน่อย
ท่อสูตรเสียงโหดหน่อย ถ้าไม่ใส่หม้อพัก ถ้าใส่หม้อพักก็ดังกว่าท่อเดิมนิดหน่อย
ต้นก็จัดขึ้นมาหน่อย ครับ
 emo35 emo35 emo35 emo35

จำหน่ายหัวแปลงUSBแบบปรับเปลี่ยนทิศทางได้สำหรับ DVD ISUZU/ชุดเครื่องมือถอด Audio car
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,39877.msg724746/topi

ออฟไลน์ auto_eb

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 40
  • คะแนน Like 1
  • จังหวัด: สระบุรี
  • ชื่อเล่น: เอก
ท่อสูตรครับออกตัวดีกว่าเดิมเสียงเพราะด้วย

ออฟไลน์ ๛ANAN๛NDC๛1115๛

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 583
  • คะแนน Like 23
  • เจอกันห้ามทัก เพราะผมรักคนง่าย
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: นัน-ต้น
วิ่งธรรมดา จัดแทนแคท พอครับ ต้นมาเรวกว่าเดิมมาก  เพราะวันนี้ไปมิทติ้งโซน นน  มาเลจัดไป ขากลับลองมา กด แล้วมาไวกว่าเดิม
กล่องไม่มี ดีกรีล้วนๆ

ออฟไลน์ Tee bangyai

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 150
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ตี๋
ท่อแทนแคท+หม้อพัก ลงที่เดิมวิ่งดีคับ ออกตัวแรงคับ ปลายก็ไหลคับ จัดแล้วก็ลองมาแล้วคับวันนี้ที่มิดติ้งเมืองนนท์ อิอิ

ออฟไลน์ ALFA-ONE NDC.1729

  • SHARK FIN ATTENNA
  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 625
  • คะแนน Like 28
  • จังหวัด: อุดร-เลย-ระยอง-ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: น้าอ๋า เทพารักษ์
   ของผม อุด EGR+แทนแคท+ฝังมุข  อันสุดท้าย  น้าเสกจัดให้ฟรีครับ  แค่โบว์หวานจับใจ
ไม่กล้าเหยียบเกิน 1,500 รอบ น้าเสกแกบอกเสียงโบว์จะหาย  เลยไม่ได้ลองเลยครับ มัวฟัง
แต่เสียงโบว์  อากาศก็ร้อนแอร์ก็ไม่เปิด เปิดแต่กระจก แต่ว่าเสียงเพราะมากครับ
3.0 HILANDER Z/P 4 DOOR  ARCTIC SILVER

ออฟไลน์ perasun

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 69
  • คะแนน Like 1
ของผมจัดแทนแคทอย่างเดียว ก็ถือว่าโล่งขึ้นมาหน่อย เสียงโบหวานเลยครับ ไม่อยากลงท่อสูตร เดินทางไกลๆกลัวรำคาญครับ

ออฟไลน์ “•๏._Nut1720_.๏•”

  • HL 4D 3.0 VGS AT Z-P ขาวมุก
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1438
  • คะแนน Like 41
  • จังหวัด: น่าน
  • ชื่อเล่น: ณัฐ
จัดกันเยอะมากเลยครับ ผมจัดแล้วแต่ยังไม่สำเร็จครับ ของผมเป็นเกียร์ออโต้ พอดีร้านที่ผมทำเขาแนะนำไม่ให้ยุ่งกับแคทอ่ะครับ เลยใส่แต่หม้อพัก แต่หม้อพักยังไม่สมบูรณ์ครับ ใส่แต่ตัวหน้า ตัวหลังผิดสูตรนิดหน่อย เดียวกำลังแก้ไขครับ ตอนนี้มีแต่ตัวหน้าก็เปลี่ยนเกียร์ไว+ไม่ค่อยลดเกียร์ลงอีกครับ ความเร็ว 40 กม./ชม. อยู่เกียร์ 5 \(*0*)/ เห็นว่าต้องประกอบกันครบก่อนครับ แล้วค่อยว่ากัน ผมเองก็มือใหม่ครับ เลยไม่แนใจว่าจะเป็นยังไง ถ้าน้าๆมีอะไรแนะนำเกียร์ออโต 3.0 แนะนำผมด้วยนะครับ

ปล.ถ้าเกียร์ธรรมดาน่าจัดครับ แรงขึ้น+ประหยัดขึ้นแน่นอน ก็น่าสนนะครับ ผมเลยอยากจัดบ้าง  emo4
Hi-Lander Cab4 3.0 VGS AT Z-Prestige Pearl White
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38657.0.html

ออฟไลน์ Chanwut

  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 9524
  • คะแนน Like 187
  • NDC.1015...V-CROSS 4D 3.0 AT
  • จังหวัด: ...ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ...น้าหนุ่ม...
...จัดท่อสูตรไปเลยครับ...น้า...
...ALL NEW ISUZU DMAX 4D V-CROSS 3.0 VGS Z-PRESTIGE NAVI AT...2012

ออฟไลน์ slotmath

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 177
  • คะแนน Like 4
จัดสูตรเลยครับ ลงที่เดิมอ่ะ ปลายเท่าเดิมครับ ต้นมาเรวกว่าเดิม

ออฟไลน์ ultra.x14

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 925
  • คะแนน Like 34
  • NDC. 693
  • ชื่อเล่น: "เอ็กซ์ " NDC.FC
ท่อแทนแคท+หม้อพัก ลงที่เดิม+อุด   จัดไปวันมิทติ้งนนทบุรีเหมือนกันครับ ฟิ้วววววครับ
 emo64 emo64 emo64 emo64
++++++ NDCFC +++++

+++++++MODX++++++

ออฟไลน์ prasit

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 72
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: สิทธิ์
ท่อแทนแคท+หม้อพัก ลงที่เดิม+อุด EGR
เสียงดังมากไหมครับ
แล้วควันดำมากไหม

ออฟไลน์ -M-ยุดยา

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 121
  • คะแนน Like 5
  • หล่อแต่ตังเเม่
ท่อสูตรสแตนเลสคับแต่ถ้าความคงทนน่าจะท่อเดิมมั้ง ท่อสูตรใส่เเล้วเห็นถึงความเเตกต่างอย่างชัดเจนอยากรู้เป็นอย่างไรคุณต้องลองเองแต่ที่รู้ๆกินน้ำมันขึ้นเพราะการขับขี่ของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างเเน่นอนชัวป้าดฮ่าๆๆ
Black- Truck-RacinG

ออฟไลน์ Neungd

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1379
  • คะแนน Like 83
  • จังหวัด: Sukothai, Thailand
  • ชื่อเล่น: 1
จัดกันเยอะมากเลยครับ ผมจัดแล้วแต่ยังไม่สำเร็จครับ ของผมเป็นเกียร์ออโต้ พอดีร้านที่ผมทำเขาแนะนำไม่ให้ยุ่งกับแคทอ่ะครับ เลยใส่แต่หม้อพัก แต่หม้อพักยังไม่สมบูรณ์ครับ ใส่แต่ตัวหน้า ตัวหลังผิดสูตรนิดหน่อย เดียวกำลังแก้ไขครับ ตอนนี้มีแต่ตัวหน้าก็เปลี่ยนเกียร์ไว+ไม่ค่อยลดเกียร์ลงอีกครับ ความเร็ว 40 กม./ชม. อยู่เกียร์ 5 \(*0*)/ เห็นว่าต้องประกอบกันครบก่อนครับ แล้วค่อยว่ากัน ผมเองก็มือใหม่ครับ เลยไม่แนใจว่าจะเป็นยังไง ถ้าน้าๆมีอะไรแนะนำเกียร์ออโต 3.0 แนะนำผมด้วยนะครับ

ปล.ถ้าเกียร์ธรรมดาน่าจัดครับ แรงขึ้น+ประหยัดขึ้นแน่นอน ก็น่าสนนะครับ ผมเลยอยากจัดบ้าง  emo4

ผมอุด+ใส่แทนแคทน้ายู ได้ยินเสียงโบหวานๆ ฟิ้วๆๆๆๆๆ

ไม่มีผลกระทบกับการทดเกียร์ ใช้งานปกติครับ
NDC. 1613 / Hilander 4 Door 2.5 A/T ZP ขาวมุก

ขายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท 1, 2, 2+, 3, 3+ มากกว่า 30 บริษัท
สอบถามโทร 081-491-1151
LINE : neungd