1. น้อยคนมากที่จะสลับ5เส้นครับ เพราะ ยางอะไหล่คือยางอะไหล่จริงๆ
เผื่อยางหลักแตก เอามาใส่ชั่วคราว รีบแก้ไขยางหลักแล้วถอดใส่เก็บคืน
หน้าที่มันมีแค่นั้นครับ ไม่แนะนำเลยครับ
2. ต่างครับ แต่คุ้ม สลับยางสี่ล้อพร้อมตั้งศูนย์ไม่น่าถึงพันครับ งานดี
ข้อ 1 ตรีเพชรแนะนำว่าควรสลับ "ยางอะไหล่จะได้ไม่หาย"
เคยได้ยินมาว่ายางอะไหล่กับยาง 4 ล้อ คุณภาพมันไม่เท่ากันจริงเหรอครับ (ไม่มั้ง)
ข้อ 2 ตกลงน้าแนะนำให้เข้า 0 หรือร้านยางข้างนอกครับ
ขอบคุณครับ
1. -ยางอะไหล่จะได้ไม่หาย ไม่เกี่ยวครับ ที่หายคือออกจากศูนย์ใหม่ๆ
ยังไม่ได้ทำอะไรเลย นั่นแหละหายครับ ใช้มาจนต้องสลับยาง หายยากขึ้น
เพราะ ยางใหม่จริงแต่เลขปีเก่าไปขายราคาก็ตก ยิ่งไปเส้นเดียวนี่ขายยากครับ
ขโมยเดี๋ยวนี้ไม่โง่ครับ เชื่อสิ...
-ออกศูนย์ยางทุกเส้นยางหลักยางอะไหล่ คุณภาพเหมือนกันครับ ไม่ต่างกัน
-อ้างถึงข้อ 1 เวลาทำให้คุณภาพต่างกัน อีกสี่เส้นลงพื้นตลอด วิ่งเป็นปีๆ สึกเท่ากัน
อีกเส้นนึงไม่เคยลงพื้นเลย มุมด้านหน้ารับทุกสิ่งเต็มๆจากท้องรถ อีกด้านอยู่ใกล้
ท่อไอเสียตลอด ถ้าจะใช้ต้องงัดมาใส่แม็ก เอากระทะไปยัดอีกล้อ เว้นแต่น้าจะใส่
กระทะล้อนึงจากสี่เก็บล้อแม็ก หรือซื้อแม็กเพิ่มใส่ล้ออะไหล่ วุ่นวายครับ
2. ผมเชียร์ร้านนอกครับ
สลับยาง 4 เส้น และยางอะไหล่ รวม 5 เส้น คงยากครับ เพราะส่วนมากถ้าไม่หายก็ ขายครับกลัวมันหาย
ส่วนคุณภาพของยางอะไหล่น่าจะต่างกับยางทั้ง 4 ล้อครับ เท่าที่สังเกตุมันจะมีเส้นสีแดงอยู่ตรงกลางรอบยางเลย
สังเกตุใหมครับเวลาเขาประกาศขายยางใหม่ 4 เส้น ผมสังเกตุดูทุกเส้นมีสีแดงทั้งนั้นเลย นั้นแสดงว่ามันเป็นยางอะไหล่ครับ
ไม่ใช่แล้วครับ เส้นแดงนั่นเป็นปกติของยางใหม่มากๆครับ
แทบไม่ได้สัมผัสถนน ไปดูร้านยางได้เลยครับ ยางใหม่(ที่กระดาษกาวยังติดอยู่)มีทุกเส้น
แล้ววิ่งไปนิดหน่อยก็จางครับ
ของผมไปเช็ค 20,000 โลที่ตรีเพชรวิภาวดี
สลับยาง-ตั้งศูนย์-ถ่วงล้อให้ครับ (มีค่าใช้จ่ายตั้งศูนย์กับตะกั่วถ่วงล้อครับ)
ถูกครับ ยางใหม่มีเส้นๆหลายสี ความรู้ตามน้าท่านบนที่ลงไว้ละเอียดเลย
แต่ถ้าจะซื้อยางถอด ดูเส้นเหล่านี้จะสึกนิดหน่อย และดูเลขปีที่ต้องใหม่ด้วย
หากดูที่เส้นอย่างเดียว แต่เลขปีนี่หลายปีย้อนหลังเลย ยางอะไหล่แน่นอน
เขาไปหารับซื้อ พอได้สี่เส้นก็เอามาขาย แต่ละเส้นนี่คนละปีคนละชุดงานเลย
แต่ยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน อันนี้ระวังของถูก ดูใหม่จริง แต่เสื่อมไปตามเวลาครับ