หลังจาก 15.00 นั้น นัดเพื่อจะเอารถเข้าไปแก้ไข
คราวนี้มาหมดเลยครับ ทั้งหัวหน้าและไอ้คนสัน(ขณะที่มามันยังทำหน้ากวนตีนอยู่เลย) เข้ามาคุยเพื่อให้ดูสภาพรถและปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยทางศุนย์ยอมเปลี่ยนชิ้นส่วนที่มีปัญหาให้ทั้งหมด(ประตูด้านใน) และนัดส่งรถผมวันเสาร์ เดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ดูหลังรับรถนะครับ
ผมพึ่งรู้วันนี้ว่าวันศุกร์ 19/7/2556 ที่ผมไปรับรถนั้น หัวหน้าศูนย์ซ่อมมันอยู่ครับ แต่มันไม่มาดูแลห่าอะไรเลย ส่งแต่ลูกน้องมารับหน้า ฉะนั้นน้าท่านใดจะเอารถศูนย์ซ่อมเข้าลองดูพฤติกรรมมันละกันครับ
ศูนย์นี้ถ้าสมาชิกเลี่ยงได้เลี่ยงนะครับ เข้าขั้นแย่ครับ(มีคนกระซิบบอกเลยละ)
ปล. ฝากถึง บ.วิริยะ ถ้าคุณยังจ้างพนักงานคนนี้(คมสัน ศูนย์บางนา ชั้น 5)อยู่ ควรจะอบรมเรื่องพฤติกรรมด้วยนะครับ กริยา ท่าทาง(ถ้ามาทำงานบริการแล้วไม่อยากบริการ ออกไปเหอะ) ก่อนบริษัทคุณจะเสียชื่อ
และขอบคุณ พี่ไพโรจน์ บ.วิริยะ(หัวหน้าไอ้คมสัน)ที่รับเรื่องและติดตามมาแก้ปัญหาด้วยตัวเองได้รวดเร็วมาก
ผมมาโพสลงแบบนี้เพื่อเป็นแนวทางที่จะป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นนะครับ สำหรับเรื่องประกัน ผมไม่ได้ด่า บ.ประกันดังกล่าว(ย้ำนะว่าไม่ได้ด่า บ.ประกัน) แต่ด่าพนักงานดังกล่าว เผื่อประกันมาอ่านจะได้ไปปรับปรุง(ถ้าไม่อ่านพวกน้าๆมาอ่านจะได้รับทราบ) ติเพื่อก่อนะครับ รถคันเกือบล้าน ไอ้ห่ากว่าจะหาเงินมาได้ เหนื่อยนะมึง.........