ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อยิงตรงลงหน้าเพลากับรถเดิม อยากทราบข้อดีข้อเสีย  (อ่าน 44289 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ panphorm

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 102
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: บอย
HR 2.5 ddi vgs 4d เดิมๆ ถ้าเปลี่ยนใส่ท่อเลส สูตรยิงตรงลงหน้าเพลาหรือลงตำแหน่งเดิม

อยากรู้ข้อดี-ข้อเสียครับ

โดยไม่พวงกล่องน้ะครับ เอาแค่เปลี่ยนท่ออย่างเดียว

ใจผมอยากให้ออกตัวพุ่งๆหน่อย เดิมๆ ตอนนี้รู้สึกว่ามันอืดไปครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ bung NDC.2021 อยุธยา

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 916
  • คะแนน Like 25
  • จังหวัด: อยุธยา
  • ชื่อเล่น: บุ้ง
โบvgs...มาเก็บข้อมูลคับ.........

ออฟไลน์ NS88

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 142
  • คะแนน Like 3
  • เราชาวนคร อยู่เมืองพระ
เบื้องต้นอุดEGRก่อน
อารยธรรม สร้างชนชาติ    ความเเตกต่าง สร้างความเปลี่ยนเเปลง

ออฟไลน์ panphorm

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 102
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: บอย
มีข้อมูลอีกมั้ยครับ อยากทราบจริงๆ

ใครเปลี่ยนใส่ท่อสูตรมาบ้าง รบกวนช่วยหน่อยครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ decha1977

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 86
  • คะแนน Like 4
รถผม cap4 ตัวเตี้ยลงหน้าเพลา รู้สึกถึงการกินน้ำมันมากๆลยครับ ปรกติขับไทเกอร์เติม500 วิ่งได้200โล พอซื้อดีแม็กมาแรกๆออกจากศูนย์ก็ได้255โล พอทำท่อตอนนี้ เติม500 ได้แค่170-180โล.....

ออฟไลน์ NON ALL NEW

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 449
  • คะแนน Like 6
  • น้องใหม่
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี
  • ชื่อเล่น: นนท์
หน้าเพลา เสียงจะดังก้องๆเข้าห้องโดยสารครับ
ที่เดิม เสียงจะเบากว่าหน้าเพลา แต่จะดังกว่าของเดิมติดรถหรือไม่แตกต่าง ไม่ดังเข้าห้องโดยสารเหมือนหน้าเพลา
 
ทั้งนี้ทั้งนั้น เสียงแล้วแต่สูตรท่อของแต่ละสำนักด้วยครับ แต่หลักๆจะประมาณนี้

ว่าแต่ของน้า at หรือ mt อ่ะครับ  emo4
Hi-Lander 3.0 vgs zp a/t ขาวมุข
 

ออฟไลน์ panphorm

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 102
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: บอย
หน้าเพลา เสียงจะดังก้องๆเข้าห้องโดยสารครับ
ที่เดิม เสียงจะเบากว่าหน้าเพลา แต่จะดังกว่าของเดิมติดรถหรือไม่แตกต่าง ไม่ดังเข้าห้องโดยสารเหมือนหน้าเพลา
 
ทั้งนี้ทั้งนั้น เสียงแล้วแต่สูตรท่อของแต่ละสำนักด้วยครับ แต่หลักๆจะประมาณนี้

ว่าแต่ของน้า at หรือ mt อ่ะครับ  emo4

เกียร์ธรรมดาครับ ก่อนหน้านี้ใช้วีโก้ 2.5 vnt smartcab เกียธรรมดาเหมือนกัน

ตอนนี้พึ่งเปลี่ยนเป็น HR 2.5 ddi vgs 4d รู้สึกว่ามันอืดกว่าวีโก้ เลยอยากทำให้ออกตัวดีๆไม่อืดน่ะครับ

ออฟไลน์ A0F BANGBUT

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 772
  • คะแนน Like 35
  • อ๊อฟบางบุตร อะไหล่ซิ่ง (ระยอง-พัทยา) ecu shop & MCTEC
  • จังหวัด: -: ระยองฮิสั้น :-
  • ชื่อเล่น: 088-1942448 อ๊อฟ ระยอง
ถ้่าลงหน้าเพลา ออกตัวพุ่งกว่าเดิมแน่นอนครับ แต่ปลายจะหายไปเลยเหมือนกันครับ
ปลายไม่เดินเหมือนเดิม เสียงจะดังเข้่่าห้องโดยสารมากพอสมควร ถ้่าวิ่งไกล อาจรำคาญ
รู้สึกเหนื่อยล้ามาก เสต็ปนี้น่าจะเหมาะกับพวกรถซิ่ง ลงหน้าเพลาอาจจะไม่เวิคสำหรับรถใช้งานบ้านๆ
      แต่ก็ยังมีเสต็ปอื่นๆอีกหลายๆแบบ ที่ให้น้าเลือกใช้และขับสนุกกว่าเดิม ลงหน้าเพลามันมาแบบโหด
1.เปลี่ยนเฉพาะท่อแคท(เปลี่ยนแทนแคท) ดังเื้ท่าเดิม แค่วิ๊ดๆ กว่าเดิม
2.เปลี่ยนทั้งเส้นลงที่เดิม+หม้อพัก8เหลี่ยม (สำนักยูเลส) อันนี้ดังกว่าเดิมนิดนึง เวลาแซ๊ดก็ดังพอประมาณ
รถบ้านๆใช้ได้สบายไม่รำคาญ
3.เปลี่ยนทั้งเส้นแต่ลงที่เดิม (เอาหม้อพักออก) ถ้่าชอบเสียงดังหน่อย แต่ไม่มาก เสต็ปนี้โอเคเลยครับ
ผมใช้อยู่ เสียงเข้าห้องโดยสารไม่เยอะมาก กำลังดี ได้อัตราเร่งที่ดีกว่าเดิม
   
วีโก้ พุ่งกว่าครับ แรงบิทเค้าเยอะ เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ Dmax น้าอาจจะยังไม่ชิน
ยังไงรอท่านอื่นๆมาแถลงแบบชัดเจนกว่านี้นะครับ ของผมตอบไปคร่าวๆก่อนครับ
ส่วนตัวผมแนะนำให้โทรหรือเข้าไปปรึกษาร้านท่อที่น้าเล็งไว้ดีกว่าครับ
  emo35
จำหน่ายอะไหล่แต่งซิ่งทุกชนิด,ตัวแทนจำหน่าย ecu shop และ MC TEC 088-1942448 ระยอง-ชลบุรี

ออฟไลน์ CHANON-AN

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 236
  • คะแนน Like 9
  • จังหวัด: Khonkaen - Suwannaphum
  • ชื่อเล่น: Jo NDC.1455
ดูๆอยู้่เหมือนกันครับ เก็บข้อมูลไปก่อน
***HR  4D  2.5VGS Z DVD ***

ออฟไลน์ NON ALL NEW

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 449
  • คะแนน Like 6
  • น้องใหม่
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี
  • ชื่อเล่น: นนท์
หน้าเพลา เสียงจะดังก้องๆเข้าห้องโดยสารครับ
ที่เดิม เสียงจะเบากว่าหน้าเพลา แต่จะดังกว่าของเดิมติดรถหรือไม่แตกต่าง ไม่ดังเข้าห้องโดยสารเหมือนหน้าเพลา
 
ทั้งนี้ทั้งนั้น เสียงแล้วแต่สูตรท่อของแต่ละสำนักด้วยครับ แต่หลักๆจะประมาณนี้

ว่าแต่ของน้า at หรือ mt อ่ะครับ  emo4

เกียร์ธรรมดาครับ ก่อนหน้านี้ใช้วีโก้ 2.5 vnt smartcab เกียธรรมดาเหมือนกัน

ตอนนี้พึ่งเปลี่ยนเป็น HR 2.5 ddi vgs 4d รู้สึกว่ามันอืดกว่าวีโก้ เลยอยากทำให้ออกตัวดีๆไม่อืดน่ะครับ

เรื่องอืดกว่าวีโก้ต้องทำใจครับ เพราะเจ้านั้นตีนต้นเค้าดีจริงๆครับ ถ้าจะเอาต้นดีๆเหมือนวีโก้ต้องลงหน้าเพลา+กล่องดันสักใบครับ รับรองต้นจี๊ดแน่
Hi-Lander 3.0 vgs zp a/t ขาวมุข
 

ออฟไลน์ น้ากร

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 224
  • คะแนน Like 0
 emo1สี่ประตูยิงตรงที่เดิมเหมาะสุดแล้วครับ รถเดิมๆไม่มีกล่องต้นได้ปลายไม่หาย จัดไปหลายคันแล้วถ้าลงหน้าเพลาต้นได้ปลายหายที่สำคัญตำแหน่งปลายท่ออยู่ใต้ประตูหลังพอดีหนวกหูครับขับไกลๆ
รับเดินและจำหน่ายท่อสูตร ดีแม็ก ออลนิวดีแม็ก เชฟ ออลนิวเชฟ วีโก้ฯลฯ อุดอีจีอาร์ กรองแอร์ สายพานร่องฟัน โซนลาดกระบังหนามบิน และไกล้เคียงและมีทีมงานจูนเนอร์ECU SHOP 084-1005813 น้ากร โอนเงินค่าพัสดุ ชื่อบช. ทินกร คูณสุข8630018508ประเภทออมทรัพย์ ธ.กรุงเทพ

ออฟไลน์ manpong

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 90
  • คะแนน Like 3
ข้อดีของท่อเดิมไม่เสียตังข้อดีของท่อลงหน้าเพลาเสียงเพราะ

ออฟไลน์ panphorm

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 102
  • คะแนน Like 4
  • จังหวัด: นครสวรรค์
  • ชื่อเล่น: บอย
ขอบคุณมากครับทุกความคิดเห็น

ออฟไลน์ Emotion_toon

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 29
  • คะแนน Like 1
ผมใส่ลงหน้าเพลาครับ เอามัน emo9