ผู้เขียน หัวข้อ: ชุดอินเตอร์คูลเล่อ FLEX / รีเเฟรชกล่องหลักเพิ่มเเรงม้า  (อ่าน 65796 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ ตาอ้วน

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 25
  • คะแนน Like 0
  • ก็แค่นั้น
  • จังหวัด: กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: อ้วน
ชุดท่ออินเตอร์ อลูมิเนียม ALL NEW พร้อมท่อยางสี เข็มขัด ใส่กับอินเตอร์เดิมพร้อมติดตั้ง 4000กับวัดบูส AUTOMETER ไต้หวัน 1,000 พร้อมติดตั้งเท่าไหร่ ร้านอยู่แถวไหนคับ ใส่กับออนิวดีแม็ก3.0

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ

ออฟไลน์ Supacheep

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน Like 0
ท่ออินเตอร์ควั่นปล้อง ในส่วนจากกรองอากาศ เข้า เทอโบ พร้อม ท่อยางและเข็ม ขัด เท่าไหร่คับ ส่วนท่ออินเตอเส้นยาว จากเทอโบ เข้า อินเตอร์ และ จากอินเตอ เข้า เครื่อง มีแล้วคับ ขอราคาหน่อยนะคับ

ออฟไลน์ phichit

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 86
  • คะแนน Like 5
  • ความสุขของใคร ก็ของมัน
  • จังหวัด: สมุทรปราการ -เทพารักษ์
  • ชื่อเล่น: พิชิต NDC1830
เเบบดัดครึ่งท่อนหน้าใส่กับอินเตอร์เดิม 2,900 บาท (เห็นประกาศไว้)
รถ All new d-max 2012 เครื่อง 3000 มีไหมครับ เฉพาะท่อ ใส่แทนของเดิมท่อยาง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24ก.ย.2014, 14:41:37 โดย phichit »
NDC1830

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
นิวดีเเม็ก 2.5 VGS วัดเเรงม้าบนไดโนก่อนจูนได้ 123 ตัว หลังจูนเสต็ปเบาะๆจบไปที่ 171 เเรงม้า
ใช้บูสเเค่ 20 ปอนด์เท่านั้น รถคันนี้ทุกอย่างเดิมหมดจากโรงงานอย่างเดียวที่ไม่เดิมคือ เสริมหลังคา
บรรทุกของด้านหลังกระบะ



ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ akrapovic

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 183
  • คะแนน Like 5
ราคาจบรวมทำท้ายรางด้วย9พันใช่ไหมครับ
รวมค่าอะไรหมดหรือยังครับหรือมีค่าใช้จ่ายอื่นๆอีก
แล้วแพคเกจ9000 มียกหัวฉีดไหมครับ
เพิ่มค่าน้ำมันในตารางคือการยกหัวฉีดหรือเปล่า
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Amnaj

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 306
  • คะแนน Like 12
นิวดีเเม็ก 2.5 VGS วัดเเรงม้าบนไดโนก่อนจูนได้ 123 ตัว หลังจูนเสต็ปเบาะๆจบไปที่ 171 เเรงม้า
ใช้บูสเเค่ 20 ปอนด์เท่านั้น รถคันนี้ทุกอย่างเดิมหมดจากโรงงานอย่างเดียวที่ไม่เดิมคือ เสริมหลังคา
บรรทุกของด้านหลังกระบะ


reflash แล้วจะมีควันดำเหมือนยกหัวฉีดหรือเปล่าครับ
จำหน่าย Daylight ALL New dmax  DIY
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,50850.0.html

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
REFLASH คือผมเข้าไปปรับตารางยกหัวฉีด เเละ ตารางควบคุมเอรโบ เเละ ตาราง ดันราง ได้ทุกอย่าง
จะดำไม่ดำขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณครับ
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ siam-motorsport

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 111
  • คะแนน Like 4
ศูนย์ขายส่ง-ปลีก ไฮเพอฟอร์เเม้น มีให้เลือกมากที่สุดในไทย รับติดตั้งกล่องดันราง ยกหัวฉีด โมดิฟายทุกรูปแบบ ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่
http://WWW.SIAM-MOTORSPORT.COM

ออฟไลน์ หนุ่มน้อย

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 260
  • คะแนน Like 7
สอบถามหน่อยครับ dmax2.5 vgs เกียร์ออโต้ รีแฟรชกล่องในราคา9000      ผมจะขอบอกความต้องการก่อนน่ะครับคือผมขับรถส่วนใหญ่เน้นประหยัดครับ ขับ80-120เป็นหลักมีเร็วบ้าง160เวลาเดินทางไกล ต้องการแรงบิดให้มาที่รอบต่ำกว่าเดิมครับต้องการอัตราเร่งและความประหยัดและมีกำลังม้าไว้สำรองเพื่อเร่งแซงเมื่อเดินทางไกลครับจะทำได้ใหม่ครับ   จะขอถามดังนี้ครับ                                                                    1รถผมเดิมทุกอย่างมีแค่อุดอีจีอาร์จะจูนเพิ่มได้กี่แรงม้าครับ180-200ม้า ทอรคสัก450-500ได้ใหม่ครับโดยที่ไม่ทำท้ายราง.                                                                                                             2อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันจะเป็นยังใงครับถ้ารีแฟลชให้แรงขึ้นแต่เมื่อเราขับแบบเรื่อยๆ80-90(ปกติขับนิ่งๆผมได้20km/l)จะให้ประหยัดเหมือนเดิมได้ใหมครับ คือผมอยากได้ต้นกลางปลายแต่เมื่อขับช้าๆอยากให้ประหยัดเท่าเดิมจะทำได้ใหมครับ                                                                                                        3 จูนบนไดโนหรือเปล่าครับแล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มใหม่ครับถ้ามีเท่าไรครับ         4ถ้าไม่จูนบนไดโนเราจะรู้ได้ใงครับว่าจูนไปแล้วได้แรงม้าแรงบิดเท่าไรหรือว่ามีค่าที่เคยจูนเก็บไว้แค่แฟลชลงอย่างเดียวก็ได้ม้าตามต้องการ. รบกวนหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03ธ.ค.2014, 21:24:27 โดย หนุ่มน้อย »

ออฟไลน์ feiw125i

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 712
  • คะแนน Like 61
REFLASH แพ็กเกจ์ 5000บาท  ไม่ทราบว่าครัซเดิมเอาอยู่หรือเปล่าครับ แล้ว ควันดำหรือกินน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิมมากไหมครับ ในกรณี ขับขี่ทางไกล ความเร็วคงที่ประมาณ120-140 จะมีปัญหาอะไรไหมครับ
บริการ รับกำจัด ปลวกและแมลงรบกวน พื้นที่กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง
ปลอดภัย เห็นผล ประสบการณ์กว่า10ปี

สำรวจพื้นที่และปรึกษาฟรี!
089 8866766
090 2800497
Line ID 0902800497

ออฟไลน์ Payub NDC 1963

  • Hi-Lander Daylight 4 D VGS 2.5 Z DVD
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 395
  • คะแนน Like 7
  • จังหวัด: อุตรดิตถ์
  • ชื่อเล่น: พายัพ
Hi-Lander Daylight 4 D VGS 2.5 Z DVD
[url=http://image.ohozaa.com/view2/xxKgLLY4rN