ผู้เขียน หัวข้อ: "ใส่แล้วเป็นไง"  (อ่าน 3039 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TON คน ข้าง ป่า

  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 599
  • คะแนน Like 26
  • ทีมงาน "คน ข้าง ป่า 4*4"
  • จังหวัด: PAYATHAI BANGKOK
  • ชื่อเล่น: ต้น
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 04มิ.ย.2013, 17:46:44 »
 emo20
ส่วนตัวผมว่าใส่กันโคลงแล้วลด อาการ โคลง ร่อน ท้ายสะบัดได้ดีมากๆครับ เวลาเข้าโค้งดีมากๆ
ส่วนโตงเตง ไม่มีความเห็นครับ
แล้วของน้าใส่โช๊คของอะไรอยู่เหรอครับ สมรรถนะ+ราคา เป็นอย่างไรบ้างครับ
ตอนแรกผมใส่ โช๊คอย่างเดียวของ profender วิ่งแข็งขึ้นเวลาขับช้าๆ แต่ขับเร็วนิ่งดีครับ แต่ทางโค้ง ยังเสียวๆอยู่นิดๆ แต่ดีกว่าโช็คเดิมมาก พอมาใส่กันโคลงเพิ่ม ทุกอย่างจบเลยครับ ถูกใจมากๆ ไม่เพิ่มอะไรอีกแล้ว แต่อนาคตอาจจะเปลี่ยนโช๊คหลังใหม่ เอาแบบปรับได้ครับ

V CROSS SUN6"+NITTO MUD 35"+ROBUST SUBTANK+ SNORKEL CROSSSTYLE+ลายโคลนสาด ##เดิมตกแต่ง ไปทุกที่ที่ไปได้ BY" ทีมงาน คนข้างป่า 4x4

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 04มิ.ย.2013, 18:10:14 »
ในความคิดผม ถ้าพูดถึงระบบช่วงล่างเราต้องดูความจำเป็นหรือลักษณะการใช้งานมากกว่าว่ามันคุ้มกันการที่เราจะลงทุนหรือป่าว เพราะในบางครั้งมันอาจจะเกินความจำเป็นทำให้เราต้องเสียเงินโดยใช้เหตุ อย่างแรกเราควรศึกษาหาข้อมูลก่อนต่อมาก็ความจำเป็นและประโยชน์กับผลที่ได้รับ อาจจะดูเรื่องมากหรือยาวไปนิดแต่มันก็มีข้อที่ให้เราคิดนะครับ... emo1
มันมีวิธีแก้หลายอย่างกับอาการท้ายสะบัดหรืออาการโคลง... emo54
1.หาโช๊คดีๆมีคุณภาพใส่...
2.ติดตั้งกันสะบัด...
3.ใส่กันโคลง...
**กันโคลงเป็นผมน่าจะเหมาะกันรถตระกูล 4x4 มากกว่า 4x2 ...
ในส่วนโตงเตงมันเป็นตัวซอพแรงกระแทกที่ส่งถึงตัวรถเพื่อให้เกิดการผ่อนแรง...
ข้อมูลเชิงลึกต้องไปศึกษาเองครับ... emo64
ส่วนน้ำมัน Castron แบบ 6 ลิตรฟรี 1 ลิตร ราคา 2,700 บาท แพงเกินครับ... emo54

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ Chanwut

  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 9524
  • คะแนน Like 187
  • NDC.1015...V-CROSS 4D 3.0 AT
  • จังหวัด: ...ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ...น้าหนุ่ม...
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 04มิ.ย.2013, 20:07:23 »
...มาดูข้อมูลด้วยครับ...
...ALL NEW ISUZU DMAX 4D V-CROSS 3.0 VGS Z-PRESTIGE NAVI AT...2012

ออฟไลน์ piiwship

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 52
  • คะแนน Like 1
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 04มิ.ย.2013, 22:29:14 »
ในความคิดผม ถ้าพูดถึงระบบช่วงล่างเราต้องดูความจำเป็นหรือลักษณะการใช้งานมากกว่าว่ามันคุ้มกันการที่เราจะลงทุนหรือป่าว เพราะในบางครั้งมันอาจจะเกินความจำเป็นทำให้เราต้องเสียเงินโดยใช้เหตุ อย่างแรกเราควรศึกษาหาข้อมูลก่อนต่อมาก็ความจำเป็นและประโยชน์กับผลที่ได้รับ อาจจะดูเรื่องมากหรือยาวไปนิดแต่มันก็มีข้อที่ให้เราคิดนะครับ... emo1
มันมีวิธีแก้หลายอย่างกับอาการท้ายสะบัดหรืออาการโคลง... emo54
1.หาโช๊คดีๆมีคุณภาพใส่...
2.ติดตั้งกันสะบัด...
3.ใส่กันโคลง...
**กันโคลงเป็นผมน่าจะเหมาะกันรถตระกูล 4x4 มากกว่า 4x2 ...
ในส่วนโตงเตงมันเป็นตัวซอพแรงกระแทกที่ส่งถึงตัวรถเพื่อให้เกิดการผ่อนแรง...
ข้อมูลเชิงลึกต้องไปศึกษาเองครับ... emo64
ส่วนน้ำมัน Castron แบบ 6 ลิตรฟรี 1 ลิตร ราคา 2,700 บาท แพงเกินครับ... emo54


แล้วกันสะบัดละคั้บ เหมาะสมกับอาการแบบไหน
ว่าแต่กันเซกับกันสะบัดเหมือนกันปะคั้บ ? ไม่รู้จิงๆคับน้า  emo42

ออฟไลน์ Lipz

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 950
  • คะแนน Like 38
  • LINE ID : Lipzm
  • จังหวัด: Prachinburi - Sriracha Chonburi
  • ชื่อเล่น: Lipz
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 04มิ.ย.2013, 22:36:06 »
ในความคิดผม ถ้าพูดถึงระบบช่วงล่างเราต้องดูความจำเป็นหรือลักษณะการใช้งานมากกว่าว่ามันคุ้มกันการที่เราจะลงทุนหรือป่าว เพราะในบางครั้งมันอาจจะเกินความจำเป็นทำให้เราต้องเสียเงินโดยใช้เหตุ อย่างแรกเราควรศึกษาหาข้อมูลก่อนต่อมาก็ความจำเป็นและประโยชน์กับผลที่ได้รับ อาจจะดูเรื่องมากหรือยาวไปนิดแต่มันก็มีข้อที่ให้เราคิดนะครับ... emo1
มันมีวิธีแก้หลายอย่างกับอาการท้ายสะบัดหรืออาการโคลง... emo54
1.หาโช๊คดีๆมีคุณภาพใส่...
2.ติดตั้งกันสะบัด...
3.ใส่กันโคลง...
**กันโคลงเป็นผมน่าจะเหมาะกันรถตระกูล 4x4 มากกว่า 4x2 ...
ในส่วนโตงเตงมันเป็นตัวซอพแรงกระแทกที่ส่งถึงตัวรถเพื่อให้เกิดการผ่อนแรง...
ข้อมูลเชิงลึกต้องไปศึกษาเองครับ... emo64
ส่วนน้ำมัน Castron แบบ 6 ลิตรฟรี 1 ลิตร ราคา 2,700 บาท แพงเกินครับ... emo54


แล้วกันสะบัดละคั้บ เหมาะสมกับอาการแบบไหน
ว่าแต่กันเซกับกันสะบัดเหมือนกันปะคั้บ ? ไม่รู้จิงๆคับน้า  emo42

 emo48 emo48
กันสะบัดอะไรหว่า

ชุดล่างด้านหลัง มีให้อั้บ 3 ตัวครับ
1. โช้ค
2. กันโคลง
3. โตงเตง

ไม่มีกันสะบัดหรอกครับ
ALL NEW D-MAX X-SERIES AUSTRALIAN COAL BLACK

ออฟไลน์ piiwship

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 52
  • คะแนน Like 1
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 04มิ.ย.2013, 23:40:15 »
ในความคิดผม ถ้าพูดถึงระบบช่วงล่างเราต้องดูความจำเป็นหรือลักษณะการใช้งานมากกว่าว่ามันคุ้มกันการที่เราจะลงทุนหรือป่าว เพราะในบางครั้งมันอาจจะเกินความจำเป็นทำให้เราต้องเสียเงินโดยใช้เหตุ อย่างแรกเราควรศึกษาหาข้อมูลก่อนต่อมาก็ความจำเป็นและประโยชน์กับผลที่ได้รับ อาจจะดูเรื่องมากหรือยาวไปนิดแต่มันก็มีข้อที่ให้เราคิดนะครับ... emo1
มันมีวิธีแก้หลายอย่างกับอาการท้ายสะบัดหรืออาการโคลง... emo54
1.หาโช๊คดีๆมีคุณภาพใส่...
2.ติดตั้งกันสะบัด...
3.ใส่กันโคลง...
**กันโคลงเป็นผมน่าจะเหมาะกันรถตระกูล 4x4 มากกว่า 4x2 ...
ในส่วนโตงเตงมันเป็นตัวซอพแรงกระแทกที่ส่งถึงตัวรถเพื่อให้เกิดการผ่อนแรง...
ข้อมูลเชิงลึกต้องไปศึกษาเองครับ... emo64
ส่วนน้ำมัน Castron แบบ 6 ลิตรฟรี 1 ลิตร ราคา 2,700 บาท แพงเกินครับ... emo54


แล้วกันสะบัดละคั้บ เหมาะสมกับอาการแบบไหน
ว่าแต่กันเซกับกันสะบัดเหมือนกันปะคั้บ ? ไม่รู้จิงๆคับน้า  emo42

 emo48 emo48
กันสะบัดอะไรหว่า

ชุดล่างด้านหลัง มีให้อั้บ 3 ตัวครับ
1. โช้ค
2. กันโคลง
3. โตงเตง

ไม่มีกันสะบัดหรอกครับ

ที่เป็นคล้ายๆโช้คตัวเดียวยืดแทยงตรงเพลาหลังอะคั้บน้า

ออฟไลน์ nattynine9

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1745
  • คะแนน Like 50
  • ขอทำดีเพื่อพ่อ-แม่
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 04มิ.ย.2013, 23:51:53 »
emo35 ผมขอขอบคุณน้าๆทุกท่านมากเลยครับ ที่ช่วยหาข้อมูลมาให้และช่วยวิเคราะห์ งั้นสงสัยว่าผมคงจะต้องเก็บเงินเพิ่มอีกซักหน่อยแล้วค่อยหาโช๊คดีดีที่มีคุณภาพมาใส่ดีกว่าเน๊าะ..... emo36 emo36 emo36
"นัส"คนคอนหวัน ครับ
Hi-Lander 4Dr 3.0 VGS Z-Prestige Navi M/T Black NDC.1009

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 05มิ.ย.2013, 00:35:19 »
โตงเตงข้อดีคือสามารถทำให้หย่อนล้อลงหลุมลึกได้มากกว่าปกติครับส่วนใหญ่้งานในรถออฟโร๊ดครับ
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ SEKSAN047

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 12437
  • คะแนน Like 490
  • น้าเสก E24OQP Tel. 081-926-6369 NDC.158
  • จังหวัด: โซนตะวันออก ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ใครๆก็เรียกผมว่า น้าเสก...
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 05มิ.ย.2013, 04:44:41 »
ในความคิดผม ถ้าพูดถึงระบบช่วงล่างเราต้องดูความจำเป็นหรือลักษณะการใช้งานมากกว่าว่ามันคุ้มกันการที่เราจะลงทุนหรือป่าว เพราะในบางครั้งมันอาจจะเกินความจำเป็นทำให้เราต้องเสียเงินโดยใช้เหตุ อย่างแรกเราควรศึกษาหาข้อมูลก่อนต่อมาก็ความจำเป็นและประโยชน์กับผลที่ได้รับ อาจจะดูเรื่องมากหรือยาวไปนิดแต่มันก็มีข้อที่ให้เราคิดนะครับ... emo1
มันมีวิธีแก้หลายอย่างกับอาการท้ายสะบัดหรืออาการโคลง... emo54
1.หาโช๊คดีๆมีคุณภาพใส่...
2.ติดตั้งกันสะบัด...
3.ใส่กันโคลง...
**กันโคลงเป็นผมน่าจะเหมาะกันรถตระกูล 4x4 มากกว่า 4x2 ...
ในส่วนโตงเตงมันเป็นตัวซอพแรงกระแทกที่ส่งถึงตัวรถเพื่อให้เกิดการผ่อนแรง...
ข้อมูลเชิงลึกต้องไปศึกษาเองครับ... emo64
ส่วนน้ำมัน Castron แบบ 6 ลิตรฟรี 1 ลิตร ราคา 2,700 บาท แพงเกินครับ... emo54


แล้วกันสะบัดละคั้บ เหมาะสมกับอาการแบบไหน
ว่าแต่กันเซกับกันสะบัดเหมือนกันปะคั้บ ? ไม่รู้จิงๆคับน้า  emo42

 emo48 emo48
กันสะบัดอะไรหว่า

ชุดล่างด้านหลัง มีให้อั้บ 3 ตัวครับ
1. โช้ค
2. กันโคลง
3. โตงเตง

ไม่มีกันสะบัดหรอกครับ

ที่เป็นคล้ายๆโช้คตัวเดียวยืดแทยงตรงเพลาหลังอะคั้บน้า
ใช่ครับน้าตามรูปเลยมีหลายยี่ห้อหลายแบบให้เลือก... emo64

น้าเสก รับติดตั้งท่อแทนแคท(ยูเลส) ตระแกรงกันหิน-กรองแอร์ อุด+ฝัง EGR (U.3 U.4) โทร.081-926-6369 ...ฮิ

ออฟไลน์ Lipz

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 950
  • คะแนน Like 38
  • LINE ID : Lipzm
  • จังหวัด: Prachinburi - Sriracha Chonburi
  • ชื่อเล่น: Lipz
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 05มิ.ย.2013, 06:39:12 »
 emo4
เด๋วนี้ ไม่เคยเห็นคนเล่นตัวนี้เลยนะครับ อิอิ
ALL NEW D-MAX X-SERIES AUSTRALIAN COAL BLACK

ออฟไลน์ walkmanja

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 938
  • คะแนน Like 36
  • NDC.294 แมน MN
  • จังหวัด: ศรีสะเกษ - อุทัยธานี - สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: M@N
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 05มิ.ย.2013, 07:08:01 »
เรื่องช่วงล่าง ผมไม่สันทัดครับ แต่ผมกะจะเปลี่ยนโช๊คหลังเป็น MX6 ครับ ผบ.อนุมัติแล้ว
ส่วนน้ำมันเครื่อง Castrol Edge 6+1 ผมสั่งจากน้าที่ขายในคลับครับ มาส่งถึงที่ 1950 บาท
2700 แพงโพดเด้อครับ...
น้องดำเกิง 3.0 Hi 4Dr. Z-P M/T Black   emo22


ออฟไลน์ Cha ME

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 495
  • คะแนน Like 19
  • NDC.187
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 05มิ.ย.2013, 08:37:39 »
เห็นด้วยกับน้าเสกที่สุดครับ ควรคิดถึงการใช้งานเป็นและงบประมาณเป็นหลักครับ..กิเลส..กิเลส

ผมสงสัยครับว่าน้ำมันสังเคราะห์มันดีกว่าน้ำมันกึ่งสังเคราะห์ขนาดนั้นเลยหรือ?
1.ถ้าเติม นมค.สังเคราะห์แล้วระยะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 2 หมื่นโลรึเปล่าครับ
2.แล้วถ้ามันเปลี่ยนได้ที่ 2 หมื่นโลเวลาเครื่องยนต์มีปัญหาประกันศูนย์จะยังใช้ได้อยู่ไหมครับ
3.มีน้าท่านใดเมื่อใช้น้ำมันสังเคราะห์แล้วเปลี่ยน นมค.ทุก 2หมื่นโลไหมครับ

ออฟไลน์ chaiyawat

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 49
  • คะแนน Like 0
  • NDC.544
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 05มิ.ย.2013, 08:50:26 »
ผมก้อว่าจะติดตั้งเหมือนกัน อยากรู้ว่าเป็นงัยบ้าวครับ

ออฟไลน์ กิตติพงศ์

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 129
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: นครนายก
Re: "ใส่แล้วเป็นไง"
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 05มิ.ย.2013, 08:55:33 »
castrol edge 6+1 ผมซื้อมา1800บาทเองครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
29 ตอบ
17581 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26มิ.ย.2012, 19:35:42
โดย Preecha Lek_NDC.304
37 ตอบ
12107 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 17เม.ย.2013, 17:02:02
โดย GOLF @ NDC_1323
711 ตอบ
110261 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 01พ.ค.2015, 20:57:58
โดย beryeryer
17 ตอบ
5237 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 26พ.ค.2013, 03:30:33
โดย Edix NDC.
23 ตอบ
14465 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08ส.ค.2013, 19:31:03
โดย releaser