ผู้เขียน หัวข้อ: อยากจะถามน้าๆเรื่อง vgs กับ Ddi รบกวนหน่อยคับ  (อ่าน 3590 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ karnzaa00

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
อยากจะถามน้าๆเรื่อง vgs กับ Ddi พอดีกำลังจะออกรถอ่ะคับ เลยศึกษาก่อนอ่ะคับ
ถ้าผมเลือกตัว vgs จะใส่ดันราง+ยก อะไรประมาณนี้ มีคนบอกว่าทำยากกว่า Ddi จิงหรือเปล่า
กลัวออกมาจิงๆ ทำแล้วไม่ดีแย่เลย แล้วส่วนมากเล่นแบบไหนกันหรือคับที่ทำง่ายและนิยมกันอ่ะ
ฝากน้าๆให้คำตอบด้วยนะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22พ.ค.2013, 00:12:07 โดย karnzaa00 »

ออฟไลน์ PHIRAPHONG

  • ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: กบ
จะมาดูคำตอบเหมือนกันครับรอผู้รู้ตอบ emo48
ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
Autoweld turbo man

ออฟไลน์ Emotion_toon

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 29
  • คะแนน Like 1
ตัวผมออก ดีดีไอ มาครับ  emo4

ออฟไลน์ Joe_[iosDev_793]

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 727
  • คะแนน Like 37
 emo36 emo36 emo36 emo36   มารอชมเช่นกันครับ

ออฟไลน์ i - TEQ

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 244
  • คะแนน Like 3
อยากจะถามน้าๆเรื่อง vgs กับ Ddi พอดีกำลังจะออกรถอ่ะคับ เลยศึกษาก่อนอ่ะคับ
ถ้าผมเลือกตัว vgs จะใส่ดันราง+ยก อะไรประมาณนี้ มีคนบอกว่าทำยากกว่า Ddi จิงหรือเปล่า
กลัวออกมาจิงๆ ทำแล้วไม่ดีแย่เลย แล้วส่วนมากเล่นแบบไหนกันหรือคับที่ทำง่ายและนิยมกันอ่ะ
ฝากน้าๆให้คำตอบด้วยนะคับ

รุ่น vgs สามารถ ใส่ ดันราง + ยกหัวฉีด

ได้้ครับ ไม่ได้ยากเย็นอะไร

หาคนจูนดีๆ นิดนึงครับ





 emo64
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22พ.ค.2013, 12:07:47 โดย i - TEQ »

ออฟไลน์ paijit

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4568
  • คะแนน Like 153
  • อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิถนนกิ่งแก้วบางพลี.NDC.529
  • จังหวัด: จ.สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: จิตร
เครื่องไม่ต่างกันแตกต่างที่เทอโบว์ ... ถ้าขับเดิมๆคงเชียร์ vgs แต่ถ้าเอามาลงกล่องความแรงคงไม่ต่างกัน...
บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ ALL NEW DMAX หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ถ่ายรูปได้ HR cab 2.5 vgs z dvd เงินอาร์กติก NDC.529
Line ID:paijitline

ออฟไลน์ BURAPHA-Racing

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 5


แตกต่างกันที่ระบบ เทอร์โบ

ถ้ารถใช้งานบ้าน ๆ    หากคนทำ  เข้าใจในหลักการ    มันวิ่งพอ ๆ กันครับ 
สเตปบ้าน ๆ   ทำเท่า ๆ กัน  เผลอๆ  วีจีเอส  ขึ้นหนักกว่า

แต่ถ้าจะทำเอาไปแข่ง     เลือกรุ่น โบธรรมดา    จะโมดิฟาย  ได้สะใจกว่า

ออฟไลน์ karnzaa00

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
ขอความคิดเห็นเยอะๆคับน้าๆ เพื่อประกอบการตัดสิ้นใจคับ ขอบคุณคับ emo25

ออฟไลน์ redbluexta

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 0
  • 2.5 VGS Z DVD ทองซาวันน่า
  • จังหวัด: นนทบุรี-นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: BANK 9A
แต่เค้าบอกว่าถ้าจะดันราง ได้ -ใส่ท่อ มันจะเบากว่าอ่าคับ VGS อ่า พอดีเคยถามเค้าไว้อ่าคับ

ออฟไลน์ GuChe

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 886
  • คะแนน Like 15
  • Hilander HR 2.5 VGS Z DVD ขาวมุข
  • จังหวัด: พิษณุโลก
  • ชื่อเล่น: เช
 emo1ถ้า ลง กล่อง จูน พอ ขับ เพลิน ๆ vgs ได้ อยู่ คับ


ถ้า ถ้า แนว ซิ่ง หลัง ถนน แนะ นำ ว่า ddi คับ


หรือ ซื้อ โบ 3000 ihi โม มา ใส่ คับ


ข้อ ดี ของ โบ ddi รา คา ถูก กว่า คับ หา ของ ได้ ไม่ ยาก ส่วน vgs รา คา แพง กว่า 3 เื้่ื้ท่า คับ เลย ไม่ นิ ยม เอา มา ทำ กัน หา ช่าง โม ยาก กว่า ด้วย คับ
emo10   ทำ ตาม ใจ ไม่ ได้ เดือด ร้อน ใคร

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
โบIHIธรรมดา. ปรับจูนได้ง่ายกว่า. จบง่ายกว่า. กรณีใส่กล่องดัน+ยก

โบVGS เล่นหนักๆบูสท์สูงๆไม่ได้เช๊คเด้ง. กับเสี่ยงที่โบจะมีปัญหาครับ

เท่าที่ใส่ทั้งดัน+ยกไปหลายคัน. ก็จบแต่อย่าบูสท์เกิน emo64
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ azuma

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 520
  • คะแนน Like 42
  • HR 2.5 Z Arctic silver NDC.730
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ปุ้ย プイ
โบเดิม ๆ ก็ไปได้นะ ยก+ดัน บูส 28 แป๊บ ๆ ล้อ 20 ฟรี ยิก ๆ นะ

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
โบเดิม ๆ ก็ไปได้นะ ยก+ดัน บูส 28 แป๊บ ๆ ล้อ 20 ฟรี ยิก ๆ นะ


ฟรียิกๆ 180 แป๊บเดียว   emo45 emo45 emo45
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
Vgsทำไม่ยากหรอกครับเดี๋ยวนี้ทำกันได้แล้ว
แต่ถ้าจะเอามาเซทให้วิ่งกันจริงๆเอาddiดีกว่าครับ
เพราะโบvgsราคาค่อนข้างแพงครับลูกสองหมื่นกว่า
เอาโบ3000ใส่ก็ได้ครับแต่ต้องดูดีดีนะครับ2.5กับ3.0จะต่างกันที่ไส้ในครับ
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html