คือผมอยากจะถามน้าๆ ว่า ถ้าจะใส่ท่อใหม่ จำเป็นไหมที่ต้องอุด EGR และใส่กล่อง คือว่าผมมีทั้ง 2 อย่างเลยเป็นของที่เพื่อนให้มา แต่กลัวรถช้ำก็เลยปล่อยเดิมๆ ถ้าใส่ท่ออยากเดียวจะได้ไหมครับ แล้วจะดีกว่าเดิมหรือเปล่าครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับ 
ได้เลยครับน้า แต่ถ้ามีข้อมูล ท่อ กับ กล่อง ที่น้ามีอยู่จะดีมากครับ แนะนำตามของผมแล้วกันนะครับ
> อุด EGR ไห้เครื่องสะอาด และเพื่อกราฟจูนนิ่งๆ ครับ
> แทนแคต ไว้ก่อน ความจริงมาพร้อมกับ ลงหน้าเพลา ของน้ายู แต่ใส่แค่แทนแคตก่อน
> เปลียนโช็ค ครับ(ทำช่วงล้างครับ)
> ติด กล่องทองมอนแม็ก(ดันราง+ยกหัวฉีด) จูนยกกร็าฟ แค่ 25% ครับ
> ลงหน้าเพลา กลับไปจูนใหม่
> รอบต้น ถึง กลาง เข็มกวาดไม่นิ่ง กลับจูนใหม่ ขึ้น ไดโน *เอาชัวๆ จบๆ ครับ
**ทั้งหมดทำในเวลา 2 อาทิตหลังจากรับรถใหม่ๆครับ
***แค่นี้ก็สุด แล้วครับสำหรับ รถขับไปทำงานทุกวัน เหงาๆก็ เบริร์นโช ก็ได้ เจอพวกอยางลองของ ก็จัดให้เค้าสักหน่อย สเต็ปนี้ไช้มาตั้งแต่ รันอินเสริจใหม่ (พันโลนิดๆ) จน 4 หมื่น กว่าแล้วครับ รถอายุแค่ 14 เดือนเอง ยังไม่ปัญหาอะไรครับ เครมแค่ตัวปรับโซดันรางน้ำมัน (ลากสูง ยาวไปนิด เลยงานเข้า) แต่สับเซฟๆ ที่แถวๆ 3500 สวยสุดแล้วครับ ยกเว็นเจอลองของ ลากสุดไปเลยยังได้ครับ