ออกรถที่ราชพฤกษ์ เมื่อต้นปี ตอนแรกคิดว่าบริการดีเหมือนกันหมดทุกสาขา แต่วันนี้เอาไปเช็ค 10,000โล ที่อีซูซูพระนคร-เทพารักษ์ .....หน้ามือหลังมือคะ ดีที่สุดน่าจะเป็น รปภ.ที่มาสอบถาม นอกนั้นมองๆแล้วเดินเลยผ่าน ทั้งๆที่นัดไว้ล่วงหน้า จอดรถดูลาดเลาเกือบ10นาที กว่าจะมีคนมาถามว่า ติดต่ออะไร ...นั่งรอรถก็เหมือนๆ ไม่มีตัวตน ...รับรถก็ไม่มีการอธิบายหรือสอบถามเพิ่มเติม...ที่เข้าเพราะอยู่ใกล้ที่ทำงาน แต่กำลังคิดว่าไปศูนย์อื่นแล้วคราวหน้า....บริการไม่ต่างจากอู่ทั่วไปเลย
เพิ่งไปใช้บริการ อีซูซุพระนคร เทพารักษ์ มา สงสัยเป็นมาตรฐานการบริการของศูนย์นี้ เพราะได้รับการบริการแบบเดียวกับที่พูดมาทุกอย่างเลย คงต้องเปลี่ยนไปใช้บริการศูนย์อื่นเหมือนกัน
มารายงานผลต่อ
หลังจากเข้าศูนย์ผ่านไปประมาณ5-7 วันมี สนญ.อีซูซุพระนคร โทรมาขอคะแนนประเมิน ก็ให้ไป 4 เต็ม 10 และคอมเม้นท์ไปว่าไม่มีการอธิบายรายละเอียดงานซ่อม ตามที่ได้แจ้งเพื่อนสมาชิกไปแล้ว
วันนี้ พนักงานศูนย์ เทพารักษ์ คงจะถูกทาง สนญ.แจ้งไป โทรมาสอบถามแนนว่า วันที่ได้รับรถ เขาได้อธิบายรายละเอียดการซ่อมแล้วนี่ครับ จำได้มั้ย รวมถึงผล inside ด้วย.....ป๊าดดดด พุดมาได้ว่าอธิบายแล้ว
ใบ inside ก็ได้มาจากฝ่ายการเงินหน้าบูดๆ print มาด้วยกระดาษรีไซเคิลเก่าๆ เปลี่ยนอะไรบ้างก็ดูเองจากบิลเก็บเงินด้วยซ้ำ พนักงานคนที่โทรมา เป็นคนที่ยืนรอส่งงาน ปิด job อยู่ที่ประตูรถเอง.....
พอเราอธิบายก็บอกว่าขอเวลาตรวจสอบก่อน...โธ่เอ๊ย เวรกรรม