ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้เบรกหมั่นใจ เปลี่ยนผ้าเบรกของอะไรดีครับ  (อ่าน 24899 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TAYONG

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2200
  • คะแนน Like 160
  • NDC 810 โซนนครปฐม
  • จังหวัด: ดอนตูม-นครปฐม + ท่าม่วง-กาญจนบุรี
ผมว่าลงเบรกใหม่ 4 ล้อ เลยดีกว่าครับ น้าซิ่ง  emo64
ของเดิมติดรถ มันได้แค่นี้แหละครับ เคยถามคนที่เปลี่ยนสายถักมา
เค้าบอกว่า ไม่ต่างจากของเดิมเท่าไหร่ แค่สวยขึ้น
ผมเคย เอาเบรค คาเยน หน้า+หลัง  แบบ โมโนบล็อก ไปให้ร้านแปลงแล้วครับ

สรุป มันไม่สามารถใส่ได้ครับ เพราะ แม็ก 16" ใส่ได้ไม่เกิน 4พอท ผิดหวังเลย!!!
ด้วยเหตุ ว่าชอบเที่ยวป่า จะใส่แม็กโต20+ มันก็จะลุยโคลน ลุยหิน ปีนเขา ได้ไม่สนุก

จะใส่ดิสหลัง ช่างบอกอย่าเลย ไม่รอด emo38

จากช่างเว็ปซัพพอดเว็ปเรานี่ล่ะ บอกว่า เบรกหน้าคาร์ลิเปอร์ all new เดิมๆลูกปั๊มใหญ่กว่า เบรกแต่งค่ายดังยอดฮิต หลายๆค่ายแยะ
ถ้าจะเปลี่ยนใช้ของเดิมดีกว่าแยะ แค่มันไม่สวย และผ้าเบรกไม่ดีพอสำหรับรถเรา emo62

เลยแนะให้ เปลี่ยน ผ้าเบรค ให้จับดีครับ ทนร้อนสูง
สายถัก+น้ำมันเบคร ให้แรงดันทนและคงที่
น้าซิ่ง... ลองดูจานเบรคหน้าของ DBA + ผ้าเบรคหน้าของ N-BRAKE + นมบ. ATE DOT. 4 SL
รับอุด EGR ยูโร-4และขายแผ่นอุด+กรองแอร์+ไล่ทุยสูตรพิเศษ+แทนแค็ทยูเลส โซนนครปฐม-ราชบุรี-กาญจน์และพื้นที่ข้างเคียง สนใจติดต่อน้าโย่งโทร.082-350-2335 สั่งซื้อโอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายมนตรี  เดชมาก ธ.ไทยพาณิชย์  สาขาท่าเรือพระแท่น เลขที่ 753-212927-5
พิกัด N13.95496 , E100.04278
ID LINE tayong.scg ครับ

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • Moderator
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
น้าซิ่งไม่เล่นขอบ20ยางมัดแบบ รถโอเวอร์แลนด์เลยละครับ

แล้วยัดเบรค 350 มิลไปเลย




โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
น้าซิ่งไม่เล่นขอบ20ยางมัดแบบ รถโอเวอร์แลนด์เลยละครับ

แล้วยัดเบรค 350 มิลไปเลย


ล้อแบบนี้ล่ะครับ ที่ไปไม่รอดอยู่กลางป่า ที่เห็นๆแม็กแตกเลย ก็แยะครับ(เช่นที่เหมืองเต่าดำ-ตอนสำรวจทริป)
ถ้าป่าคอนกรีต ในเมืิอง ใส่สวยโชว์ได้ครับ แต่ถ้าลุยๆไม่รอดครับ น้าปอเราโดนมาแล้ว ทริปแรกกลับมาถอดเลยแม็ก20 ยางmud
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01พ.ค.2013, 17:57:58 โดย ซิ่ง »
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
น้าซิ่ง... ลองดูจานเบรคหน้าของ DBA + ผ้าเบรคหน้าของ N-BRAKE + นมบ. ATE DOT. 4 SL

น้าโย่ N-BRAKE มันมีของ all new เลยป่าวครับ หรือใช้เทียบเอาครับ
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
ผมว่าลงเบรกใหม่ 4 ล้อ เลยดีกว่าครับ น้าซิ่ง  emo64
ของเดิมติดรถ มันได้แค่นี้แหละครับ เคยถามคนที่เปลี่ยนสายถักมา
เค้าบอกว่า ไม่ต่างจากของเดิมเท่าไหร่ แค่สวยขึ้น
ผมเคย เอาเบรค คาเยน หน้า+หลัง  แบบ โมโนบล็อก ไปให้ร้านแปลงแล้วครับ

สรุป มันไม่สามารถใส่ได้ครับ เพราะ แม็ก 16" ใส่ได้ไม่เกิน 4พอท ผิดหวังเลย!!!
ด้วยเหตุ ว่าชอบเที่ยวป่า จะใส่แม็กโต20+ มันก็จะลุยโคลน ลุยหิน ปีนเขา ได้ไม่สนุก

จะใส่ดิสหลัง ช่างบอกอย่าเลย ไม่รอด emo38

จากช่างเว็ปซัพพอดเว็ปเรานี่ล่ะ บอกว่า เบรกหน้าคาร์ลิเปอร์ all new เดิมๆลูกปั๊มใหญ่กว่า เบรกแต่งค่ายดังยอดฮิต หลายๆค่ายแยะ
ถ้าจะเปลี่ยนใช้ของเดิมดีกว่าแยะ แค่มันไม่สวย และผ้าเบรกไม่ดีพอสำหรับรถเรา emo62

เลยแนะให้ เปลี่ยน ผ้าเบรค ให้จับดีครับ ทนร้อนสูง
สายถัก+น้ำมันเบคร ให้แรงดันทนและคงที่
16" เต็มท่ีได้แค่ 320mm + 4 port ตามท่ีน้าว่ามาแหละครับ
นอกจาก ขยับไปเป็น 17" ใส่จาน หน้าใส่จานชิ้นเดียว 340mm จับคาลิปเปอร์ pardo
หลัง 310mm คาลิปเปอร์ prado น่าจะโอเคกว่านะผมว่า
ถ้า เป็น 18" ไปเลย หน้า-หลัง 355mm จับกับ คาเยนได้ หน้า 6 port หลัง 4 port
แต่ปัญหาคือพวกนี้จะเป็นจาน 2 ชิ้น ลุยโหดๆ จะไม่ทนเอา
ปล. Cayane ยังอยู่ไหมครับน้า

ออฟไลน์ TAYONG

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2200
  • คะแนน Like 160
  • NDC 810 โซนนครปฐม
  • จังหวัด: ดอนตูม-นครปฐม + ท่าม่วง-กาญจนบุรี
น้าซิ่ง... ลองดูจานเบรคหน้าของ DBA + ผ้าเบรคหน้าของ N-BRAKE + นมบ. ATE DOT. 4 SL

น้าโย่ N-BRAKE มันมีของ all new เลยป่าวครับ หรือใช้เทียบเอาครับ
น้าซิ่ง  ผมว่ามีตรงรุ่นแล้วครับ   ลองให้น้าทราย  ISHIMURA แวะดูที่ร้าน TOP  POWER ชลบุรีดูนะครับ
รับอุด EGR ยูโร-4และขายแผ่นอุด+กรองแอร์+ไล่ทุยสูตรพิเศษ+แทนแค็ทยูเลส โซนนครปฐม-ราชบุรี-กาญจน์และพื้นที่ข้างเคียง สนใจติดต่อน้าโย่งโทร.082-350-2335 สั่งซื้อโอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายมนตรี  เดชมาก ธ.ไทยพาณิชย์  สาขาท่าเรือพระแท่น เลขที่ 753-212927-5
พิกัด N13.95496 , E100.04278
ID LINE tayong.scg ครับ

ออฟไลน์ ซิ่ง (SIAM SPEED)

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 579
  • คะแนน Like 34
  • zing1911
  • ชื่อเล่น: ซิ่ง (เพลินไพร no.8)
ผมว่าลงเบรกใหม่ 4 ล้อ เลยดีกว่าครับ น้าซิ่ง  emo64
ของเดิมติดรถ มันได้แค่นี้แหละครับ เคยถามคนที่เปลี่ยนสายถักมา
เค้าบอกว่า ไม่ต่างจากของเดิมเท่าไหร่ แค่สวยขึ้น
ผมเคย เอาเบรค คาเยน หน้า+หลัง  แบบ โมโนบล็อก ไปให้ร้านแปลงแล้วครับ

สรุป มันไม่สามารถใส่ได้ครับ เพราะ แม็ก 16" ใส่ได้ไม่เกิน 4พอท ผิดหวังเลย!!!
ด้วยเหตุ ว่าชอบเที่ยวป่า จะใส่แม็กโต20+ มันก็จะลุยโคลน ลุยหิน ปีนเขา ได้ไม่สนุก

จะใส่ดิสหลัง ช่างบอกอย่าเลย ไม่รอด emo38

จากช่างเว็ปซัพพอดเว็ปเรานี่ล่ะ บอกว่า เบรกหน้าคาร์ลิเปอร์ all new เดิมๆลูกปั๊มใหญ่กว่า เบรกแต่งค่ายดังยอดฮิต หลายๆค่ายแยะ
ถ้าจะเปลี่ยนใช้ของเดิมดีกว่าแยะ แค่มันไม่สวย และผ้าเบรกไม่ดีพอสำหรับรถเรา emo62

เลยแนะให้ เปลี่ยน ผ้าเบรค ให้จับดีครับ ทนร้อนสูง
สายถัก+น้ำมันเบคร ให้แรงดันทนและคงที่
16" เต็มท่ีได้แค่ 320mm + 4 port ตามท่ีน้าว่ามาแหละครับ
นอกจาก ขยับไปเป็น 17" ใส่จาน หน้าใส่จานชิ้นเดียว 340mm จับคาลิปเปอร์ pardo
หลัง 310mm คาลิปเปอร์ prado น่าจะโอเคกว่านะผมว่า
ถ้า เป็น 18" ไปเลย หน้า-หลัง 355mm จับกับ คาเยนได้ หน้า 6 port หลัง 4 port
แต่ปัญหาคือพวกนี้จะเป็นจาน 2 ชิ้น ลุยโหดๆ จะไม่ทนเอา
ปล. Cayane ยังอยู่ไหมครับน้า
ยังกองอยู่ที่บ้านครับ คาร์ริเปอร์ เป็นโมโนบล็อก ผ้าเบรกไม่มีนะครับ เพราะ ป็นของใหม่นะครับ
สนใจไม๊ครับ ผมขาย 70,000บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01พ.ค.2013, 22:38:19 โดย ซิ่ง »
Racing for OFFROAD !!!
V Cross "XL-Series อภิซุปเปอร์ Day Light"
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,36941.0.html

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
ผมว่าลงเบรกใหม่ 4 ล้อ เลยดีกว่าครับ น้าซิ่ง  emo64
ของเดิมติดรถ มันได้แค่นี้แหละครับ เคยถามคนที่เปลี่ยนสายถักมา
เค้าบอกว่า ไม่ต่างจากของเดิมเท่าไหร่ แค่สวยขึ้น
ผมเคย เอาเบรค คาเยน หน้า+หลัง  แบบ โมโนบล็อก ไปให้ร้านแปลงแล้วครับ

สรุป มันไม่สามารถใส่ได้ครับ เพราะ แม็ก 16" ใส่ได้ไม่เกิน 4พอท ผิดหวังเลย!!!
ด้วยเหตุ ว่าชอบเที่ยวป่า จะใส่แม็กโต20+ มันก็จะลุยโคลน ลุยหิน ปีนเขา ได้ไม่สนุก

จะใส่ดิสหลัง ช่างบอกอย่าเลย ไม่รอด emo38

จากช่างเว็ปซัพพอดเว็ปเรานี่ล่ะ บอกว่า เบรกหน้าคาร์ลิเปอร์ all new เดิมๆลูกปั๊มใหญ่กว่า เบรกแต่งค่ายดังยอดฮิต หลายๆค่ายแยะ
ถ้าจะเปลี่ยนใช้ของเดิมดีกว่าแยะ แค่มันไม่สวย และผ้าเบรกไม่ดีพอสำหรับรถเรา emo62

เลยแนะให้ เปลี่ยน ผ้าเบรค ให้จับดีครับ ทนร้อนสูง
สายถัก+น้ำมันเบคร ให้แรงดันทนและคงที่
16" เต็มท่ีได้แค่ 320mm + 4 port ตามท่ีน้าว่ามาแหละครับ
นอกจาก ขยับไปเป็น 17" ใส่จาน หน้าใส่จานชิ้นเดียว 340mm จับคาลิปเปอร์ pardo
หลัง 310mm คาลิปเปอร์ prado น่าจะโอเคกว่านะผมว่า
ถ้า เป็น 18" ไปเลย หน้า-หลัง 355mm จับกับ คาเยนได้ หน้า 6 port หลัง 4 port
แต่ปัญหาคือพวกนี้จะเป็นจาน 2 ชิ้น ลุยโหดๆ จะไม่ทนเอา
ปล. Cayane ยังอยู่ไหมครับน้า
ยังกองอยู่ที่บ้านครับ คาร์ริเปอร์ เป็นโมโนบล็อก ผ้าเบรกไม่มีนะครับ เพราะ ป็นของใหม่นะครับ
สนใจไม๊ครับ ผมขาย 70,000บาท
ช่วงนี้กรอบไปหมดแล้ว ครับ
หมดงบครับน้า emo31

ออฟไลน์ Chanwut

  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 9524
  • คะแนน Like 187
  • NDC.1015...V-CROSS 4D 3.0 AT
  • จังหวัด: ...ระยอง...
  • ชื่อเล่น: ...น้าหนุ่ม...
...ได้ข้อมูล...เรื่องผ้าเบรค...ครับ... emo64
...ALL NEW ISUZU DMAX 4D V-CROSS 3.0 VGS Z-PRESTIGE NAVI AT...2012

ออฟไลน์ i - TEQ

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 244
  • คะแนน Like 3
ลองดู ตัวนี้ดูครับ   emo64









Japan Website : http://www.project-mu.co.jp/



- ผ้าเบรก Mu Spec ใช้วัตถุดิบทั้งหมดจาก Project Mu Japan
- สำหรับ อีซูซุ D-MAX

อุณหภูมิ 350 องศา สำหรับรถสแตนดาส ราคา 1,500 บาท
อุณหภูมิ 500 องศา สำหรับรถโมดิฟาย ราคา 2,850 บาท
อุณหภูมิ 800 องศา สำหรับรถแข่งขัน ราคา .... บาท

รายละเอียดผ้าเบรก Mu Spec

1. ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน 0.43 - 0.48 โดยช่วงอุณภูมิที่ทำงาน
เต็มประสิทธิภาพตั้งแต่ 0-500 องศาเซลเซียส CWT
2. ลดปัญหาเสียงรบกวน
3. ลดฝุ่นดำจากผ้าเบรก
4. มีสารเคลือบจายเบรก และ ไม่กินจานเบรก
5. มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
6. เป็นมิตรต่อสิงแวดล้อม
7. Non Asbestos ไม่มีสารก่อมะเร็ง

ออฟไลน์ rodeoauto

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 216
  • คะแนน Like 11
 emo19หนับหนุนของไทยนะครับผมว่าดีผ้าเกรดตัวท๊อปในราคาเกรดธรรมดาของยี่ห้ออื่น.. Compact nano Infinity

ออฟไลน์ non117

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 38
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: นนท์
ลองดู ตัวนี้ดูครับ   emo64









Japan Website : http://www.project-mu.co.jp/



- ผ้าเบรก Mu Spec ใช้วัตถุดิบทั้งหมดจาก Project Mu Japan
- สำหรับ อีซูซุ D-MAX

อุณหภูมิ 350 องศา สำหรับรถสแตนดาส ราคา 1,500 บาท
อุณหภูมิ 500 องศา สำหรับรถโมดิฟาย ราคา 2,850 บาท
อุณหภูมิ 800 องศา สำหรับรถแข่งขัน ราคา .... บาท

รายละเอียดผ้าเบรก Mu Spec

1. ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน 0.43 - 0.48 โดยช่วงอุณภูมิที่ทำงาน
เต็มประสิทธิภาพตั้งแต่ 0-500 องศาเซลเซียส CWT
2. ลดปัญหาเสียงรบกวน
3. ลดฝุ่นดำจากผ้าเบรก
4. มีสารเคลือบจายเบรก และ ไม่กินจานเบรก
5. มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
6. เป็นมิตรต่อสิงแวดล้อม
7. Non Asbestos ไม่มีสารก่อมะเร็ง

สั่งซื้อได้ที่ไหนครับ 1,500 สนใจมากครับ

ออฟไลน์ Barnaby

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3217
  • คะแนน Like 80
  • จังหวัด: กทม.
  • ชื่อเล่น: อู๋

ออฟไลน์ Kuk 4X4

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 129
  • คะแนน Like 6
  • จังหวัด: นครปฐม
  • ชื่อเล่น: กุ๊ก
หาตัวนี้อยู่ป่าวครับ



ผมใช้อยู่ ขึ้นเชียงใหม่มา 2 รอบ น่าน 1 รอบ หนองคาย 1 รอบ
ผมว่าดีครับ แต่เขม่าเยอะไปไหนเนี่ย  emo10 emo10 emo10


Unicon 7" Bradly 16" Maxxis M8090 35*12.5*16 Profender Sub Tank 8 Step ECU Cube Navara 947B Over Land Part