จริงครับ รวมไปถึงกระโปรงลูกสูบ ที่บางกว่าตัวเก่าด้วยครับ
เพราะการประหยัดน้ำมันเป็นจุดขายของ Isuzu อยู่แล้ว
และการที่จะประหยัดน้ำมันได้ดีนั้น รถจะต้องถูกออกแบบเครื่องยนต์ ให้มีแรงเสียดทานต่ำ
อย่างเช่นออกแบบ ก้านสูบให้เบาขึ้น ลูกสูบเบาขึ้น ข้อเหวี่ยงเบาขึ้น
แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความแข็งแรงที่ลดลง(ลดต้นทุนการผลิตได้ดีอีกด้วย)
อันนี้ไม่รวมกับพวก ก้านสูบฟอร์จ ลูกสูบฟอร์จ ที่น้ำหนักเบากว่า แต่แข็งแรงกว่าของสแตนดาร์ดหลายเท่า
เพราะทางผู้ผลิต คงไม่ใช้ของพวกนี้ ใส่ในรถตลาดอย่างเราแน่ ต้นทุนการผลิตมันสูงมากๆ 5555