เมื่อวานไปรับรถตอน 10 โมงกว่า เตรียมเงินไปแบบพอดี ๆ ให้แฟนขยับรถตอน 10.59 น. จากนั้นคุณเชลเดินมาบอกเราว่าเด่วให้พี่ผู้ชายสอนเทคนิคต่าง ๆ ให้กับแฟน และเรามาจ่ายตังกัน จากนั้น เราก็รอเกือบครึ่งชั่วโมงเซลหายไป เราก็เลยคิดว่าเขาคงยุ่งอยู่ ก็เลยไปไว้ศาล จากนั้นกลับมานั่งที่เดิม แล้วเซลก็กลับมาถามเราว่าวันนั้นคุณน้ำผึ้งดาวน์ยอดเท่าไรพี่ลืม และเขาก็บอกเราว่า คุณน้ำผึ้ง จ่ายเพิ่มอีก 26000 ได้มั้ยค่ะ คื่อว่ายอด PO จากไฟแนนท์ กับของพี่ไม่ตรงกัน ถ้าไม่จ่ายก็รับรถวันนี้ไม่ได้ ต้องรอ PO ใหม่ วันจันทร์และมารับรถวันจันทร์ เราเริ่มเครียด และถามว่า ทำไมไม่ตรงกัน คุณเซลตอบว่าพี่ลืมเอายอดประกัน กับยอดอุปกรณ์เสริมรวมไปด้วย คุณเซลบอกให้รอ PO ใหม่แป๊ปนึง และนานมาก สุดท้ายเดินมาบอกว่า คนอนุมัติ PO ใหม่ไม่อยู่ ยังไงก็เอารถไปวันนี้ไม่ได้
เราก็ไม่ยอม ก็วุ้นกันทั้งโชว์รูม จนถึงบ่ายสอง อยู่ ๆ พี่เซลก็เดินมาบอกว่าไม่ต้องจ่ายเพิ่มแล้ว พี่ไปคุยกับผุ้จัดการให้แล้ว ว่ารับรถวันนี้ได้เลย (เขาบอกว่าอยู่ผู้จัดการกลับมาพอดี) ก็เลยได้ออกรถจากโชว์รูม บ่าย 3 โมงกว่า และในขณะที่รอช่วงบ่าย 3 มีเซลผู้ชายเดินมาคุยกับเซลเรา และบอกว่าคุณจองรถให้ลูกค้าผิดรุ่นรู้มั้ย ลูกค้าไม่ยอมอีก (อันนี้รายอื่นนะ) เรื่องมันยาว และเราเสียความรู้สึกมาก เขาน่าจะใส่ใจมากกว่านี้ อยู่ๆ มาบอกพี่ลืมและขอโทษด้วยแล้วกันเด่วพี่ให้กระเป๋าเดินทางและเสื้ออีซูซุ 2 ตัวและลดค่าอุปกรณ์เสริมให้เรา 260 บาท เพื่อปลอบใจ เฮ้อ จบ.