1.) ครั้งแรกจอดในซองที่คอนโด โดนลูกบ้านเข็นรถคนอื่นมาชน โดนกันชนหน้าเป็นรอยตั้งแต่ป้ายแดงครับ
ดูกล้องวงจรปิด เรียกประกันวิริยะมาเคลม ลูกบ้านคนเข็นรับผิดชอบจ่ายเงินให้ประกันครับ
เข้าซ่อมที่ศูนย์วิภาวดี ได้คิวซ่อมเดือน 7
2.) ครั้งที่ 2 นี่ วันพุธที่ 10 เม.ย.56 จอดที่คอนโดเหมือนเดิม แต่ไม่ได้จอดในซอง
จอดซ้อนคัน จนท.รปภ.มาเคาะเรียก บอกรถพี่โดนชนไฟท้ายแตก
รปภ.บอกน่าจะเป็น taxi แต่ไปแล้ว จดทะเบียนรถไว้ได้ครบถ้วน
แจ้งประกันวิริยะ 30 นาทีมา มีส่ง SMS.แจ้งชื่อจนท.พร้อมเบอร์โทรมาให้ทราบด้วย
คอนโดอยู่ติด สน. เดินไปจะแจ้งความ ตำรวจตรวจทะเบียนรถ บอกไม่มีชื่อคนขับระบุไว้
ตำรวจบอกชนที่คอนโด เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ยุ่งยาก
จนท.ประกันมา เลยกลับมาที่คอนโดก่อน จนท.บอกพี่ taxi ตามยากถึงแม้มีทะเบียน
ต้องออกหมายเรียก ส่วนใหญ่ไม่มา ถ้ามาแล้วแต่ไม่ยอมรับ ก็ต้องฟ้องร้อง เสียค่าทนาย
ค่าเสียเวลาไม่คุ้มครับพี่
จนท.ให้ทางเลือก 1.เสียค่า accept 1,000 บาท 2.บอกว่าชนเสาไป เสียประวัติ
ปีหน้า พี่ก็เปลี่ยน บริษัทประกันหรือเปรียบเทียบ เบี้ยดู ผมเลือก ข้อ 2.ครับ
จนท.ออกใบเคลมมาให้
- วันพฤหัสที่ 11 เม.ย. เข้าศูนย์ใหญ่ วิภาวดี ถึงตอน 08.25 น. แจ้งเคลมง่ายมาก
จนท.ให้ไปรอชั้น 2 กินกาแฟ ขนมปัง อ่านหนังสือพิมพ์
09.30 น.เสร็จแล้ว แต่รถจอดอยู่ที่ลานจอด ไม่มีจนท.พาไปดูรถ ต้องไปดูเอง
ก็เรียบร้อยดี กุญแจรถคาอยู่ที่สตารท์ ตอนจะออกแสดงใบรับรถให้รปภ.ดู
ใช้เวลา 1 วัน ในการเปลี่ยนไฟท้าย รวดเร็วดีครับ
ในใบเสร็จ ค่าใช้จ่ายรวม 2,648.25 บาท แต่ฟรีครับ ประกันจ่าย