ผู้เขียน หัวข้อ: ผลของการอุด EGR (วัดจากความรู้สึกในการทดสอบจริง)  (อ่าน 6377 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nung26

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1127
  • คะแนน Like 45
นานาจิตตังสำหรับเรื่องนี้ครับ
ISUZU Hi-Lander 2.5 VGS Z-PRESTIGE 4DOOR AUTO  NDC 770

ออฟไลน์ Nat Kittipong

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 282
  • คะแนน Like 6
  • All New 3.0 M/T NDC.487
ดีไม่ดีผมไม่รุน่ะ รู้แต่ว่าออกมาวันแรกจับอุดจับฝัง เปลี่ยนท่อ เปลี่ยนแม๊กลงขอบ20 ถามว่าห้องเครื่องสะอาดไหม ผมว่าไม่เกี่ยวกันน่ะ ถ้าจะตอบว่าน้ำมันเครื่องใสกว่าไม่อุดวัดจากการใช้งานกับเครื่องของรุ่นพี่ต่างกันเห็นๆ กินน้ำมันมากไหม ตั้งแต่วิ่งมาได้เกือบ2หมื่นโล วิ่งแบบใช้งานจริง ในเมืองบ้างนอกเมืองบ้างกดตามใจน้ำมันถังนึงวิ่งได้ 950+ 
ปล.แชร์จากประสบการณ์ใช้จริง และจากการหาข้อมูล สิ่งที่เค้าทำมาขายให้เราใช่ว่าจะดีไปซะทุกอย่าง ด้วยความเคารพ  emo35 emo35 emo35 emo35 emo35
ใช่เลยครับ ไอ้คำว่า "สิ่งที่เค้าทำมาขายให้เราใช่ว่าจะดีไปซะทุกอย่าง"  emo10 emo10 emo10

ออฟไลน์ A4U™

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2111
  • คะแนน Like 65
  • ชาวขอนแก่น ครับ
อยากอุดครับ ผบ. ไม่อนุมัติ เลยได้แค่อ่าน
ขอบคุณความรู้น้าๆทุกท่านครับ
เจ้า "เมฆา" ครับ   HR 2.5 4 Dr. Z DVD Original
Insight N0.2=73

NDC.1231

ออฟไลน์ tonkill-1091™

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1195
  • คะแนน Like 41
  • มีไม่ได้ใช้ "ดีกว่า" จะใช้แล้วไม่มี
ซึ่ง
emo55มีไม่ได้ใช้ "ดีกว่า" จะใช้แล้วไม่มีemo52

ออฟไลน์ TAYONG

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2200
  • คะแนน Like 160
  • NDC 810 โซนนครปฐม
  • จังหวัด: ดอนตูม-นครปฐม + ท่าม่วง-กาญจนบุรี
 emo64  อยากจะลองดูเหมือนกัน 555++  รถของน้าเจ้าของกระทู้รุ่นไหนหล่ะครับ   ผมจะได้จัดให้โดยเอารถรุ่นเดียวกันที่อุดมาวิ่งทดสอบกันดูเลยแบบถัง ต่อ ถัง หรือว่าทริป ต่อ ทริปก็ได้   จะได้รู้ผลกันไปเลยนะครับ
รับอุด EGR ยูโร-4และขายแผ่นอุด+กรองแอร์+ไล่ทุยสูตรพิเศษ+แทนแค็ทยูเลส โซนนครปฐม-ราชบุรี-กาญจน์และพื้นที่ข้างเคียง สนใจติดต่อน้าโย่งโทร.082-350-2335 สั่งซื้อโอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายมนตรี  เดชมาก ธ.ไทยพาณิชย์  สาขาท่าเรือพระแท่น เลขที่ 753-212927-5
พิกัด N13.95496 , E100.04278
ID LINE tayong.scg ครับ

ออฟไลน์ ic2200

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 790
  • คะแนน Like 30
emo64  อยากจะลองดูเหมือนกัน 555++  รถของน้าเจ้าของกระทู้รุ่นไหนหล่ะครับ   ผมจะได้จัดให้โดยเอารถรุ่นเดียวกันที่อุดมาวิ่งทดสอบกันดูเลยแบบถัง ต่อ ถัง หรือว่าทริป ต่อ ทริปก็ได้   จะได้รู้ผลกันไปเลยนะครับ

รอผลทดสอบ...  emo64 emo64

ออฟไลน์ redwing

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 73
  • คะแนน Like 4
ยังเหลือเรื่อง ควันเหม็นมาก ด้วยครับถอยเข้าบ้าน เอาพัดลมเป่าออกแทบไม่ทัน
เผื่อใครรับไม่ได้ในจุดนี้ จะได้ไม่เสียตังฟรีครับ
+1 โลกร้อนพอแล้วครับ

ออฟไลน์ Preecha Lek_NDC.304

  • ไม่ต้องบ้าตามผม..เพราะผมไม่บ้าตามคุณ
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3393
  • คะแนน Like 101
  • NDC.304_087-9127432 HI-CAB-3.0-M/T
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
จากประสบการณ์และความเห็นส่วนตัว ก่อนอุด ออกตัวช้า คันเร่งตื้อ รอบเครื่องขึ้นช้า กดคันเร่งแรงๆ ควันดำรถตื้อ
หลังจากอุด ออกตัวดีขึ้นนิดนึง คันเร่งเบาขึ้น ตอนอุดใหม่ๆ กดคันเร่งออกตัวล้อฟรีบ่อยมาก(ยังเคยแบบก่อนอุด)
ขึ้นเกียร์สูงตอนกดแซง รอบเครื่องขึ้นไวขึ้น รถพุ่งได้อย่างใจสั่ง เรื่องควันไม่ดำ แต่เหม็นมากขึ้น

ผมใช้ HR CAB 3.0 M/T

ออฟไลน์ Panak_K

  • ไมล์ 6001-7000
  • *
  • กระทู้: 6715
  • คะแนน Like 251
  • อายุเป็นเพียงตัวเลข ถ้าไม่ตายก็หาใหม่ได้
ความรู้ใหม่ล้วนๆครับ  emo10
สถานะ : Hi-Lander 4D 3.0 VGS Z-Prestige M/T เงินอาร์กติก

ออฟไลน์ โต้ง มีนบุรี (NDC.๔๒๘)

  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3266
  • คะแนน Like 123
  • NDC.๔๒๘ โต้งครับ
  • จังหวัด: บ้านเกิด สกลนคร บ้าน ผบ. พิจิตร ทำงานที่ กรุงเทพฯ
  • ชื่อเล่น: โต้งครับ
อุดตั้งแต่ยังไม่ถึง 500 โล พอถึง 17,000 โล ฆ่าแมว(ทำบาปซะแล้วเรา)ปัจจุบัน ออกตัวจะฟังเสียงน้องโบว์ไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่ ได้ยินแต่เสียงยางบดกับถนน เอี้ยดดดดดด.... ประหยัดหรือไม่ ไม่ทราบแต่มันสะใจดี.... emo10 emo10
ไม่ถึง 18 นั่งหน้า   เกิน 25 นั่งหลัง
Hi-2Dr 3.0 ดำ Z-Prestige(กระบะบ้านๆ)

ออฟไลน์ GiGaZaa_NDC.1559

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 620
  • คะแนน Like 42
  • จังหวัด: เมืองดอกบัวงาม แม่น้ำสองสี
ไม่รู้จะอธิบายยังไง  emo10  emo10  emo10


ออฟไลน์ อนนต์ ว.

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2251
  • คะแนน Like 67
  • NDC.141 , VIP.1166
  • จังหวัด: ราชบุรี
  • ชื่อเล่น: "นน" คร้าบ
ถ้าอยากออกตัวดีเร่งแซงดี แทนแคทดีกว่าครับแต่กลิ่นควันแรงหน่อยนะ

ให้เอาหม้อพักเดิมไว้ ปลายได้ไม่หาย ส่วนผม20,000กว่าโลไม่ได้อุด

นมค. ดำกว่าคนอุด แต่ถึงหมื่นก็เขาก็เปลี่ยนเหมือนกัน ดูใช้ไม่คุ้มเลย

**ถ้าน้าคนไหนไม่อยากอุดก็เปลี่ยน นมค.ตามระยะ+กรองทุกครั้ง

และใช้ นมค.เกรดดีๆช่วยได้เยอะครับ

--อุดหรือไม่-- ลองศึกษาดูเองดีกว่าครับ อย่าเถียงกันเลยไม่จบหรอก

มันไม่มีอะไรที่ดีสมบูรณ์หรอกครับ อยู่ที่เรารับได้หรือเปล่า ถ้ารับได้พอใจ

ก็ดูแลรักษาตามใจชอบเลยครับ แค่นั้นเอง ไม่อยากให้ทะเลาะกันนะครับ

ออฟไลน์ นิคม นามรัตน์

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 2
  • คะแนน Like 0
อย่างที่น้าว่าเลยครับเรื่องนี้ไม่ได้บังคับกัน แต่เป็นแนวทางให้เราเลือกเพื่อนำไปศึกษาและเป็นแนวทางครับส่วนเราจะทำหรือไม่นั้นอีกเรื่องครับ
ทุกอย่างมีทั้งข้อดีและข้อเสียครับ

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
ขับเเบบเดิมไม่ต้องเครียสมาก ถึงเวลาเข้าศูนย์เช็คระยะปกติ มีคนส่วนนึงอยู่ในโลกออนไลน์ อีกส่วนทำมาหาหินปกติ ได้รับข้อมูลไม่เท่ากัน คนมีข้อมูลย่อมได้เปรียบกว่า ทำหรือไม่ทำสิทธิของเเต่ละคน เวลาผ่านไปไม่มีใครเอาคืนมาได้สักคน ก่อนทำก็ศึกษาเเล้วทำก็ไม่เสียหาย ทำเเล้วไม่พอใจเอาออกก็ทำได้  ข้อมูลมีเยอะวัดกันยาวๆๆครับของพวกนี้ เเล้ววันนึงจะมีคำนี้เกิดขึ้นมาใน All new คือ รู้งี้.........อย่างในอดีต emo35..... emo35
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02เม.ย.2013, 10:04:56 โดย Mod-Dum®Shop+ »
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color