ผู้เขียน หัวข้อ: DIY เพิ่มเติม เรื่อง การปลดล็อค ครัช และเกียร์ หน่วงครับ  (อ่าน 88280 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tipprasert

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 60
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: เอก
 emo35 รบกวนถามว่า ดีเเม็กตัวเก่าDDI สามารถทำได้ไหม และ ตำเเหน่งเซ็นเซอร์ และปลั๊กเหมือนกันไหม

ออฟไลน์ PHIRAPHONG

  • ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 8
  • จังหวัด: Bangkok
  • ชื่อเล่น: กบ
ว่าแล้วทำไมคลัชมันหน่วงๆรอรอบชอบกล ต้องลองจัดบ้างแล้วล่ะเป็นไงแล้วจะมาเล่าครับ emo17 emo17 emo17
ชีพจรลงเท้า ไปทุกที่ ที่มีทาง
Autoweld turbo man

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาดูเพิ่มเติม

ออฟไลน์ chaly1990

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 107
  • คะแนน Like 3
ข้อมูลแน่น มาก ๆ อย่างงี้ต้องลองครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ ผม

 emo64 emo64 emo64 emo64 emo64
NDC.747    
My Hi-Lander 2.5 VGS Z  สีทองซ่าวันน่า
http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=46275

ขอฝากด้วยนะครับ ห้อง facebook >> D-max club เพชรบูรณ์
https://www.facebook.com/groups/463339907031077

ออฟไลน์ machined

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 44
  • คะแนน Like 0
เข้ามาเก็บข้อมูลก่อน

ออฟไลน์ Tipprasert

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 60
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: นครราชสีมา
  • ชื่อเล่น: เอก
 emo10 emo10  ผมจัดมาเเล้ว ขับไป-กลับที่ทำงาน 80กิโล รู้สึก ได้ว่า มันดี รอบเครื่องมาไว ได้ฟิว ได้ฟิว เหมือนรถแดร็กเลย เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความมัน เเละสนุก เท่านั้น ขับบ้านๆแบบเต่าๆไม่ต้องไปลองให้เสียเวลา
*ส่วนอาการ กระตุก กระชาก มีบ้าง ได้ฟิวดี ล้อฟรีถ้ากดเยอะ แต่ถ้าไปกับภรรยา หรือผู้ใหญ่ ใจเย็นๆ เหยียบคันเเร่งช้าหน่อย เเละเบาหน่อย นิ่มเหมือนเดิม ไฟไม่โชว์

*ปล.D-max Supper Platinum 2.5SLX 2010  +ดันรางจูนมือ THUNDER +Butterfly +กรองเปลือย +ท่อหน้าเพลา   เเค่นี้ก้อเหลือๆ เเล้วสำหรับการใช้งานชีวิตประจำวัน แถมประหยัดน้ำมันขึ้นตั้งเยอะ วิ่งทางไกล ยาวๆ หายห่วง
Facebook/Khuanchai Tipprasert  emo37 emo37

ออฟไลน์ Gan Gaew

  • NDC. 1722
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1127
  • คะแนน Like 49
  • จังหวัด: กรุงเทพ
  • ชื่อเล่น: แก่น
น้าชิวครับ ผมสงสัยท่อตรงข้างคันเกียร์นี่คือท่อน้ำแอร์หรือเปล่าครับ emo48
HR Cab 2.5 VGS Z M/T

ออฟไลน์ A0F BANGBUT

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 772
  • คะแนน Like 35
  • อ๊อฟบางบุตร อะไหล่ซิ่ง (ระยอง-พัทยา) ecu shop & MCTEC
  • จังหวัด: -: ระยองฮิสั้น :-
  • ชื่อเล่น: 088-1942448 อ๊อฟ ระยอง
คือ รถผม 3.0 MT มันไม่มีจุดที่ 2 ผมเห็นมันมีแต่จุดที่ 1 จะอยู่ตำแหน่งหน้าคันเกียร์ ลักษณะไม่เหมือนกันกับในภาพ
คือมันเป็นตัวปลั๊กสีแดง มีสายไฟสีน้ำเงิน 2เส้น ต่อเข้ากับเซ็นเซอบนเสื้อเกียร์ ผมลองดึงออกแล้วพันเทบเก็บปลั๊กไว้เรียบร้อย ผลที่ผมได้คือ ยัดเกียร์ง่ายขึ้น อาการหน่วงหายไปเยอะเลย แต่อย่างอื่นยังไม่ได้ลอง เพราะผมทำเมื่อกี้ ตอนตี 4 เด๋ววันนี้จะลองดูว่าปลั๊กที่ผมดึงออกมันถูกรึป่าว ผมอยากรุ้ว่าใครที่รถรุ่นเดียวกับผม ต้องถอดปลั๊กจุดเดียวกันกับที่ผมทำรึปล่าว กลัวดึงผิดครับ ยังไงของใครเป็นแบบผมช่วยยืนยันให้หน่อยครับว่าผมดึงปลั๊กถูกแล้ว
 
  emo4  emo35 emo4
จำหน่ายอะไหล่แต่งซิ่งทุกชนิด,ตัวแทนจำหน่าย ecu shop และ MC TEC 088-1942448 ระยอง-ชลบุรี

ออฟไลน์ karatae

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 38
  • คะแนน Like 4
ผมมีความคิดว่า ถ้าขับหลายคน ตรงสายที่เราถอดสามารถต่อเป็นสวิต แล้วลากมาไว้ในรถได้มั้ยครับ เหมือนมีโหมดซิ่ง มันจะมีปัญหาอะไรมั้ย ถ้าเปิดปิดเวลาติดเครื่องหรือขณะขับขี่ คือผมไม่รู้เรื่องระบบการทำงานของมัน รู้แต่ว่าถอดได้

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
ผมมีความคิดว่า ถ้าขับหลายคน ตรงสายที่เราถอดสามารถต่อเป็นสวิต แล้วลากมาไว้ในรถได้มั้ยครับ เหมือนมีโหมดซิ่ง มันจะมีปัญหาอะไรมั้ย ถ้าเปิดปิดเวลาติดเครื่องหรือขณะขับขี่ คือผมไม่รู้เรื่องระบบการทำงานของมัน รู้แต่ว่าถอดได้

ไอเดียดีมากน้า ผมก็คิดๆอยู่ ยังไม่ว่างทำเลย
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ karatae

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 38
  • คะแนน Like 4
ผมมีความคิดว่า ถ้าขับหลายคน ตรงสายที่เราถอดสามารถต่อเป็นสวิต แล้วลากมาไว้ในรถได้มั้ยครับ เหมือนมีโหมดซิ่ง มันจะมีปัญหาอะไรมั้ย ถ้าเปิดปิดเวลาติดเครื่องหรือขณะขับขี่ คือผมไม่รู้เรื่องระบบการทำงานของมัน รู้แต่ว่าถอดได้
ไอเดียดีมากน้า ผมก็คิดๆอยู่ ยังไม่ว่างทำเลย

ได้ผลยังไงแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ ผมยังไม่มีเวลาไปถามช่างเลยครับ รู้สึกว่าต้องปรับจูนด้วย(ผมพ่วงกล่องมา) ถ้าสำเร็จมันน่าจะสดวกดีนะครับ

ออฟไลน์ NDoL

  • ใต้ฟ้านี้ไม่มีอะไรที่คนเราทำไม่ได้ อยู่ที่คนเราจะทำหรือไม่ทำ
  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 68
  • คะแนน Like 2
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี นครนายก สระแก้ว
ลองมาแล้วคับวันนี้ สับเกียร์ปล่อยคลัชโดดเลยคับ เหยียบคลัชเบิ้ลได้แล้วคับ อาการกะตุกไม่มีนะคับเวลาขับช้าๆ รถผม 2.5DDI คับ ขอบคุณคับสำหรับความรู้คับ emo35 emo35 emo35

ออฟไลน์ Mr.chiw NDC.1272

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2800
  • คะแนน Like 140
  • ชิว ครับ ติดต่อ 083-2172776
  • จังหวัด: พิษณุโลก-น่าน
  • ชื่อเล่น: ชิว
ผมมีความคิดว่า ถ้าขับหลายคน ตรงสายที่เราถอดสามารถต่อเป็นสวิต แล้วลากมาไว้ในรถได้มั้ยครับ เหมือนมีโหมดซิ่ง มันจะมีปัญหาอะไรมั้ย ถ้าเปิดปิดเวลาติดเครื่องหรือขณะขับขี่ คือผมไม่รู้เรื่องระบบการทำงานของมัน รู้แต่ว่าถอดได้
อ้างจาก: karatae link=topic=27494.msg691825#msg691825
date=1382534302
ผมมีความคิดว่า ถ้าขับหลายคน ตรงสายที่เราถอดสามารถต่อเป็นสวิต แล้วลากมาไว้ในรถได้มั้ยครับ เหมือนมีโหมดซิ่ง มันจะมีปัญหาอะไรมั้ย ถ้าเปิดปิดเวลาติดเครื่องหรือขณะขับขี่ คือผมไม่รู้เรื่องระบบการทำงานของมัน รู้แต่ว่าถอดได้

ไอเดียดีมากน้า ผมก็คิดๆอยู่ ยังไม่ว่างทำเลย

ผมก็เคยคิดเหมือนกันครับ ไม่ยากเลย

เดินสายใส่สวิตย์ 2 ตัว ก็จบเลยครับ

แต่ปัญหาที่ ผมย้ายมาอยู่ นนทบุรี รถติดกว่า เชียงใหม่เยอะ งดซิ่งไปอีกนาน ครับ

ออฟไลน์ รักเมียที่สุดในโลก

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 1
ผม ใช้ 4D / H 3.0 MT VGS ล้อ 20 ถอดตรงไหนครับ
ผมอยู่ บ้านฉาง น้า ๆ ท่านใดถอดเป็นมั่งครับ อยู่ระยอง ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ อยากแรงมั่ง
มีดันราง แต่เข้าเกียร์ มันหน่วงมาก ครับ  emo53 emo53