ผู้เขียน หัวข้อ: เราปล่อยคลัชให้สุดทันที เวลาเข้าเกียรจากเกียร 3 ไป เกียร 4 จะเป็นไง  (อ่าน 3548 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
ปล่อยใน..........................................................รอบที่เหมาะสม จะทำให้รถไม่กระชาก ลดการสึกหรอของคลัทเเล้ะเกียครับ...
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ sukkawatt@๕๙๔

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2992
  • คะแนน Like 86
  • จงทำดีต่อไป
ถ้าคนที่นั้งข้างๆ ไม่ได้ขับรถเก่งกว่ารถจะไมากระตุกเปลี่ยนเกียสมูทดี

แต่ถ้าคนนั้งข้างคนนั้นเรารู้สึกว่าเขาเก่งกว่า รถจะกระตุกทุกที บางทีก็ดับกลางเนิน
NDC.594 จงทำตามความฝัน

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
จริงๆแล้ววิธีที่ถูกต้องในการเปลี่ยนเกียร์ในขณะรถขับเคลื่อนคือเมื่อเราจะทำการเปลี่ยนเกียร์ตามจังหวะรอบเครื่องยนต์นั้นควรยกคันเร่งเหยียบครัชเปลี่ยนเกียร์ปล่อยครัชแล้วเหยียบคันเร่งครับ

แต่พอเราเริ่มชินกับการขับขี่มันจึงดูเหมือนว่าน้าปล่อยครัชและเหยียบคันเร่งในเวลาเดียวกัน

แต่การที่เราเร่งรอบเครื่องก่อนแล้วค่อยปล่อยครัชมันจะทะให้ผ้าครัชหมดไวครับครัชอาจไหม้ได้วิธีนี้ควรใช้ในขณะออกตัวจากรถหยุดนิ่งครับ

คร่าวๆประมาณนี้ครับ
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ tonkill-1091™

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1195
  • คะแนน Like 41
  • มีไม่ได้ใช้ "ดีกว่า" จะใช้แล้วไม่มี
จริงๆแล้ววิธีที่ถูกต้องในการเปลี่ยนเกียร์ในขณะรถขับเคลื่อนคือเมื่อเราจะทำการเปลี่ยนเกียร์ตามจังหวะรอบเครื่องยนต์นั้นควรยกคันเร่งเหยียบครัชเปลี่ยนเกียร์ปล่อยครัชแล้วเหยียบคันเร่งครับ

แต่พอเราเริ่มชินกับการขับขี่มันจึงดูเหมือนว่าน้าปล่อยครัชและเหยียบคันเร่งในเวลาเดียวกัน

แต่การที่เราเร่งรอบเครื่องก่อนแล้วค่อยปล่อยครัชมันจะทะให้ผ้าครัชหมดไวครับครัชอาจไหม้ได้วิธีนี้ควรใช้ในขณะออกตัวจากรถหยุดนิ่งครับ

คร่าวๆประมาณนี้ครับ
ตามนั้นครับ
emo55มีไม่ได้ใช้ "ดีกว่า" จะใช้แล้วไม่มีemo52