ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม hi lander 2.5 เกียร์หนึ่งออกตัวต้องเลียคลัชมากจัง  (อ่าน 2003 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ mondaystar

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 300
  • คะแนน Like 7
หรือว่าคลัชเดิมๆมันลึกไปครับ ยิ่งช่วงถ้ารถติดช่วงขึ้นเนินต้องเลียมากเป็นพิเศษ เพื่อนๆมีวิธีไหมครับ หรือต้องเเต่งเพิ่ม
NDC.1038 หนุ่มเมืองเหน่อ เพ้อรำพึง

ออฟไลน์ ijung@tainkung

  • NDC.828
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2569
  • คะแนน Like 116
  • " เท่าที่มี ก็เพียงพอ และพอเพียงแล้ว "
  • ชื่อเล่น: © เทน โคราชา ®
ของผมไม่ต้องเลียคลัชส์มากนะ Hl 2.5 Z VGS M/T 4D ลองทำความคุ้นเคยกับมันดูก่อนดีไหมขอรับ อาจจะยังไม่คุ้นกับระยะของคลัชส์ก็เป็นได้

แนะนำเวลาจอดในทางชัน ขึ้นเนิน ใช้เบรคมือช่วยขอรับ ลองใช้ดูนะขอรับ

ปล.หากใช้เป็นแล้วต้องขออภัยที่มาสองจระเข้ให้ว่ายน้ำ อิอิ
Black Diamond ( เจ้าเพชรดำ )  emo8 emo9 
 Hilander 2.5 VGS  Z  4D M/T 
  "เท่าที่มี ก็เพียงพอ และพอเพียงแล้ว"


ออฟไลน์ mondaystar

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 300
  • คะแนน Like 7
ขอบคุณครับ หรือว่าคลัชมันลึกไป ผมนัดช่างที่ศูนย์ตั้งคลัชให้ใหม่เเล้วครับ เพื่อมันจะดีกว่าเก่า แต่ตอนขึ้นเนินสูงๆถ้ารถติดตรงเนิน เลียคลัชกันสุดชีวิตเลยครับ ดับบ้างไม่ดับบ้าง พอดีผมเอารถไปลองเที่ยวที่ภูทับเบิกมากครับ ฮิๆๆ
NDC.1038 หนุ่มเมืองเหน่อ เพ้อรำพึง

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
เอาไปให้ศูนย์ตั้งให้ใหม่ได้ครับแปปเดียว   ตอนนี้ยกนิดเดียวพุ่งแล้วครับ  emo36 emo36

ของเดิมมันปล่อยเยอะไปของผมปล่อยเกือบสุด  ขึ้นเนินหยุดบนเนินเลียครัชมากปล่อยไม่ดีแว๊บบดับอีก

ผมทำมาแล้วดีกว่าเดิมเยอะครับ  ไม่ต้องเลียเหมือนแต่ก่อน  ช่างยังบอกเลยรุ่นนี้ตั้งมาลึก




โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ เต๋า เรซช็อป

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 10
คลัตช์ลึกทุกคันครับ  ถ้าไม่ปรับตั้งใหม่  ก็ต้องปรับการขับขี่ครับ
**ตัวแทน ติดตั้งกล่อง ECU SHOP /กล่อง Sonicboom / กล่อง Speed Upper กล่องยกหัวฉีด  กล่องดันราง พร้อมทำท้ายรางครับ

**ตัวแทน ท่อยูเลส แทนแคต หน้าเพลา ลงที่เดิม พักแปดเหลี่ยม

**รับอุด EGR ดีเซลทุกรุ่น + ตั้งวาล์วขันหัวฉีด + กรองแอร์ กรองปิศาจ อะไหล่แต่ง และอื่นๆ

0899308347  เต๋าแปดริ้วนิคมเกตเวย์

ออฟไลน์ mondaystar

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 300
  • คะแนน Like 7
ขอบคุณทุกคนครับ สำหรับเทคนิคดีๆ ผมก็ว่าคลัชมันน่าจะลึกไป ไม่เหมือนขับวีโก้เลยปล่อบเป็นพุ่งครับ แต่ถ้าตั้งเเล้วยังไม่พุ่ง ผมต้องแต่งยังไงดีครับให้มันออกตัวจี๊ดจ๊าดกว่าเก่าครับ พอดีเอาไปขึ้นเขาที่ภูทับเบิก ผมว่าไม่ผ่านครับ
NDC.1038 หนุ่มเมืองเหน่อ เพ้อรำพึง

ออฟไลน์ Net

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 14
  • คะแนน Like 0
ขอบคุณครับ หรือว่าคลัชมันลึกไป ผมนัดช่างที่ศูนย์ตั้งคลัชให้ใหม่เเล้วครับ เพื่อมันจะดีกว่าเก่า แต่ตอนขึ้นเนินสูงๆถ้ารถติดตรงเนิน เลียคลัชกันสุดชีวิตเลยครับ ดับบ้างไม่ดับบ้าง พอดีผมเอารถไปลองเที่ยวที่ภูทับเบิกมากครับ ฮิๆๆ

ไปมาเหมือนกันครับ ผม ไม่ต้องเลีย ขึ้นอยู่กับเทคนิคและความคุ้นเคยของแต่ละคนครับ ถ้ามือใหม่หัดไต่เขา ก็อาจจะใช้เบรคมือช่วยอีกแรงนึงตอนออกตัวจากกลางเนินครับ ไม่แนะนำให้เลียคลัช

ออฟไลน์ mondaystar

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 300
  • คะแนน Like 7
ขอบคุณครับ หรือว่าคลัชมันลึกไป ผมนัดช่างที่ศูนย์ตั้งคลัชให้ใหม่เเล้วครับ เพื่อมันจะดีกว่าเก่า แต่ตอนขึ้นเนินสูงๆถ้ารถติดตรงเนิน เลียคลัชกันสุดชีวิตเลยครับ ดับบ้างไม่ดับบ้าง พอดีผมเอารถไปลองเที่ยวที่ภูทับเบิกมากครับ ฮิๆๆ

ไปมาเหมือนกันครับ ผม ไม่ต้องเลีย ขึ้นอยู่กับเทคนิคและความคุ้นเคยของแต่ละคนครับ ถ้ามือใหม่หัดไต่เขา ก็อาจจะใช้เบรคมือช่วยอีกแรงนึงตอนออกตัวจากกลางเนินครับ ไม่แนะนำให้เลียคลัช
ขอบคุณครับ ผมขึ้นเขาครั้งเเรกซะด้วย เลียสุดชีวิตเลยครับ กลิ่นคลัชฟุ้งเลยครับ
NDC.1038 หนุ่มเมืองเหน่อ เพ้อรำพึง

ออฟไลน์ น้าเดฟ ECU SHOP & Dfast

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4816
  • คะแนน Like 211
  • V-CROSS 4D ZP AT BLACK NDC.525
ครัชมันสูงครับปรับใหม่ครับ emo64
อุดEGRทุกรุ่น+กล่องECU shop+ตัวแทนท่อยูเลส+วัดบูส+ท่ออินเตอร์+กรองแอร์ตะแกรงกันแมลง+ประดับยนต์Isuzu
มีนบุรีหนองจอกสุวินทวงศ์รามอินทราสุขาฯ1,2,3บางนาสมุทรปราการ,บริการนอกสถานที่
เบอร์โทร0890933353
Click เลยครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,23638.0.html

ออฟไลน์ ben คน ข้าง ป่า

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 3001-4000
  • *
  • กระทู้: 3678
  • คะแนน Like 192
  • NDC : 637
  • จังหวัด: ปราจีนบุรี & ลพบุรี
  • ชื่อเล่น: Ben
ขอบคุณครับ หรือว่าคลัชมันลึกไป ผมนัดช่างที่ศูนย์ตั้งคลัชให้ใหม่เเล้วครับ เพื่อมันจะดีกว่าเก่า แต่ตอนขึ้นเนินสูงๆถ้ารถติดตรงเนิน เลียคลัชกันสุดชีวิตเลยครับ ดับบ้างไม่ดับบ้าง พอดีผมเอารถไปลองเที่ยวที่ภูทับเบิกมากครับ ฮิๆๆ

ไปมาเหมือนกันครับ ผม ไม่ต้องเลีย ขึ้นอยู่กับเทคนิคและความคุ้นเคยของแต่ละคนครับ ถ้ามือใหม่หัดไต่เขา ก็อาจจะใช้เบรคมือช่วยอีกแรงนึงตอนออกตัวจากกลางเนินครับ ไม่แนะนำให้เลียคลัช
ขอบคุณครับ ผมขึ้นเขาครั้งเเรกซะด้วย เลียสุดชีวิตเลยครับ กลิ่นคลัชฟุ้งเลยครับ

ถ้าขึ้นเขา  ชันๆต้องเว้นระยะห่างจากคันหน้าเยอะๆครับจะช่วยได้  เพื่อหลีกเลี่ยงการชะลอหรือเบรค   
เราจะได้ไม่เสียจังหวะด้วยครับ   กดส่งขึ้นอย่างเดียวครัชแทบไม่ต้องเลย


โซนปราจีน อุดEGR แทนแคต กรองแอร์ เทอร์โบไทม์เมอร์ ท่ออินเตอร์ และอุปกรณ์4x4ฟรีล๊อค  http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,38480.msg698818/topicsee

ออฟไลน์ mondaystar

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 300
  • คะแนน Like 7
ขอบคุณครับ หรือว่าคลัชมันลึกไป ผมนัดช่างที่ศูนย์ตั้งคลัชให้ใหม่เเล้วครับ เพื่อมันจะดีกว่าเก่า แต่ตอนขึ้นเนินสูงๆถ้ารถติดตรงเนิน เลียคลัชกันสุดชีวิตเลยครับ ดับบ้างไม่ดับบ้าง พอดีผมเอารถไปลองเที่ยวที่ภูทับเบิกมากครับ ฮิๆๆ

ไปมาเหมือนกันครับ ผม ไม่ต้องเลีย ขึ้นอยู่กับเทคนิคและความคุ้นเคยของแต่ละคนครับ ถ้ามือใหม่หัดไต่เขา ก็อาจจะใช้เบรคมือช่วยอีกแรงนึงตอนออกตัวจากกลางเนินครับ ไม่แนะนำให้เลียคลัช
ขอบคุณครับ ผมขึ้นเขาครั้งเเรกซะด้วย เลียสุดชีวิตเลยครับ กลิ่นคลัชฟุ้งเลยครับ

ถ้าขึ้นเขา  ชันๆต้องเว้นระยะห่างจากคันหน้าเยอะๆครับจะช่วยได้  เพื่อหลีกเลี่ยงการชะลอหรือเบรค   
เราจะได้ไม่เสียจังหวะด้วยครับ   กดส่งขึ้นอย่างเดียวครัชแทบไม่ต้องเลย
พอดีผมไปเที่ยวช่วงเทศกาลซะด้วย รถติดตรงทางชันๆเลยครับ เลยต้องหยุดรถตรงทางชัน รถไหลก็เยอะครับ ผมยังไปช่วยเขาดันรถเลยครับ
NDC.1038 หนุ่มเมืองเหน่อ เพ้อรำพึง

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
ตั้งได้ครั บให้ 0 ตั้งให้ว่าชอบเเนวไหน emo54
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

ออฟไลน์ NS88

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 142
  • คะแนน Like 3
  • เราชาวนคร อยู่เมืองพระ
ออกตัวอืด ลองอุดดูครับ
อารยธรรม สร้างชนชาติ    ความเเตกต่าง สร้างความเปลี่ยนเเปลง

ออฟไลน์ Silenx Walker NDC.787 ™

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 403
  • คะแนน Like 17
แต่ที่น้าบอกก็ถูกจะนั่ง คลัชลึกไป แต่ว่าทำความรู้จักกับมันสักพัก คล่องเลยครับ ^^

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
8 ตอบ
5787 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22พ.ย.2011, 19:08:33
โดย Mr. Amorn Ittiyoth
10 ตอบ
8290 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 02เม.ย.2012, 14:54:21
โดย SuphatAirforce
2 ตอบ
3736 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21มี.ค.2012, 16:56:21
โดย BIGAUTO
18 ตอบ
10254 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 08เม.ย.2012, 20:44:15
โดย songsakr
25 ตอบ
17391 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07ส.ค.2012, 07:00:27
โดย Mearn