ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่อง2000รอบ.กับ2500รอบ. ใช้ความเร็วกันเท่าไรครับ  (อ่าน 6071 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ aa2 NDC.205

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 144
  • คะแนน Like 3
รอบเครื่อง2000รอบ.กับ2500รอบ.  ใช้ความเร็วกันเท่าไรครับ
NDC.205

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
ผมเคยลองทดสอบ อย่างไม่เป็นทางการ แบบคร่าวๆ
เครื่อง SLX 2.5 Di Turbo  - 2000rpm ราวๆ  70 ครับ
                                 ถ้า 2500rpm น่าจะ 90+
ส่วนเครื่อง  2.5 Ddi Turbo Platinum  - 2000rpm  ราวๆ 100
                                                 - 2500rpm  ราวๆ 125  นะครับถ้าจำไม่ผิด

แต่ถ้าเป็น All New ตัวใหม่ ไม่ต่างจาก Platinum เท่าไหร่ครับ แต่ประหยัดชัวครับ
 emo1 emo1 emo1 emo1 emo1 emo1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25พ.ย.2011, 00:18:33 โดย chatchailtp »

ออฟไลน์ ปริญญา NDC.006

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 3
ขอเก็บข้อมูลด้วยคนนะครับ

 emo35  emo35  emo35
HILANDER 4 DOOR 3.0 VGS Z-PRESTIGE AUTO สีขาวมุก

ออฟไลน์ oaddao_No.NDC 009

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 225
  • คะแนน Like 2
  • No.NDC 009
ผมเคยลองทดสอบ อย่างไม่เป็นทางการ แบบคร่าวๆ
เครื่อง SLX 2.5 Di Turbo  - 2000rpm ราวๆ  70 ครับ
                                 ถ้า 2500rpm น่าจะ 90+
ส่วนเครื่อง  2.5 Ddi Turbo Platinum  - 2000rpm  ราวๆ 100
                                                 - 2500rpm  ราวๆ 125  นะครับถ้าจำไม่ผิด

แต่ถ้าเป็น All New ตัวใหม่ ไม่ต่างจาก Platinum เท่าไหร่ครับ แต่ประหยัดชัวครับ
 emo1 emo1 emo1 emo1 emo1 emo1
  emo1 emo1 emo1 ตามนั้นครับพี่น้อง

ออฟไลน์ ปริญญา NDC.006

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 3
HILANDER 4 DOOR 3.0 VGS Z-PRESTIGE AUTO สีขาวมุก

ออฟไลน์ supakant

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 97
  • คะแนน Like 4
แต่ตอนผมไปลอง All new 2.5 VGS z ลองอัดที่ 120 กม./ชม. เท่าที่สังเกตุรอบอยู่ที่ประมาณ 3000 รอบนะครับ แต่ไม่ได้ลองตัว 3.0 VGS นะครับ กะว่าก่อนตัดสินใจจอง จะลองตัว 3.0 ดูอะ

ออฟไลน์ ปริญญา NDC.006

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 3
แต่ตอนผมไปลอง All new 2.5 VGS z ลองอัดที่ 120 กม./ชม. เท่าที่สังเกตุรอบอยู่ที่ประมาณ 3000 รอบนะครับ แต่ไม่ได้ลองตัว 3.0 VGS นะครับ กะว่าก่อนตัดสินใจจอง จะลองตัว 3.0 ดูอะ

ผมไม่ได้เลยลองขับเลยครับ

แต่จองไปก่อนที่จะเปิดตัวอีกครับ

มั่นใจครับ

 emo37 emo37 emo37 emo37
HILANDER 4 DOOR 3.0 VGS Z-PRESTIGE AUTO สีขาวมุก

ออฟไลน์ Devils 003

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 325
  • คะแนน Like 0
 emo16 emo16ตัดสินใจซื้อก่อนที่จะได้ขับอีก emo17 emo17

ออฟไลน์ ปริญญา NDC.006

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 478
  • คะแนน Like 3
ไม่ใช่แค่ตัดสินใจซื้อก่อนขับนะครับ

มิหนำซ้ำคันเก่า เป็นรุ่น HI gold  ก็ขายแล้วด้วยครับ

แต่ตอนนี้ต้องมาเซ็งกับการรอคอยครับ

 emo34 emo34 emo34 emo34
HILANDER 4 DOOR 3.0 VGS Z-PRESTIGE AUTO สีขาวมุก

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
แต่ตอนผมไปลอง All new 2.5 VGS z ลองอัดที่ 120 กม./ชม. เท่าที่สังเกตุรอบอยู่ที่ประมาณ 3000 รอบนะครับ แต่ไม่ได้ลองตัว 3.0 VGS นะครับ กะว่าก่อนตัดสินใจจอง จะลองตัว 3.0 ดูอะ
ผมลองค้นหาการทดสอบ ไปเจอ MU7 3.0VGS แต่เป็นเกียร์ออโต้  วิ่ง 120 ราวๆ 2500รอบ  145 ราวๆ 3000 และ 185 ได้ 3800 รอบ
 emo33 emo33 emo33 emo33

ออฟไลน์ Mr. Amorn Ittiyoth

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 544
  • คะแนน Like 0
  • No.NDC 021 + Freedom
ความรู้ใหม่ๆสุดยอดครับ emo36

ออฟไลน์ aa2 NDC.205

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 144
  • คะแนน Like 3
NDC.205

ออฟไลน์ aa2 NDC.205

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 144
  • คะแนน Like 3
NDC.205

ออฟไลน์ CN_MAYIM

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 16
  • คะแนน Like 1
ยิ่งรอบเครื่องน้อยและได้ความเร็วเยอะ
นี่แหละสมการประหยัดน้ำมันเลยครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
31 ตอบ
10571 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15ก.ค.2012, 12:05:13
โดย nop450
22 ตอบ
6495 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 15ก.ค.2012, 12:05:43
โดย nop450
32 ตอบ
22222 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 22พ.ย.2012, 21:08:21
โดย jaxxza
27 ตอบ
3650 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10มี.ค.2013, 17:52:32
โดย palm_a08
37 ตอบ
3994 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 03มี.ค.2014, 19:53:28
โดย Evilpor