ผู้เขียน หัวข้อ: Old Man Emu ตรงรุ่น  (อ่าน 69480 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: 30ธ.ค.2012, 09:08:22 »
คงจะเป็นแบบตรงรุ่นละมั๊ง

Hi-Lander รุ่นก่อน All New เป็นทอชั่นบาร์  แต่ All New เป็นแบบคอยล์สปริงครับ

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: 30ธ.ค.2012, 09:10:31 »
ต้นนี้เป็น All New D-Max ครับ

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: 30ธ.ค.2012, 09:22:56 »
เอาด้านล้อหน้าขวา Emu มาให้ชมครับ

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: 30ธ.ค.2012, 22:54:02 »
เมื่อกี้นี้ ๒๒.๓๐ น.
โค้งที่เคยเข้าได้แค่ประมาณ ๑๒๐  ลองเข้า ๑๓๕  ปรากฏว่าเข้าได้สบาย ๆ
ไม่มีอาการท้ายโคลงใด ๆ   ผบ.บอกว่า เข้าได้ยังไง

วันนี้เป็นวันที่ ๒  ก็ถูกใจแล้วครับ  จะขอนวดอีกสักพัก

ออฟไลน์ konze

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2401
  • คะแนน Like 58
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: 31ธ.ค.2012, 10:58:22 »
เมื่อกี้นี้ ๒๒.๓๐ น.
โค้งที่เคยเข้าได้แค่ประมาณ ๑๒๐  ลองเข้า ๑๓๕  ปรากฏว่าเข้าได้สบาย ๆ
ไม่มีอาการท้ายโคลงใด ๆ   ผบ.บอกว่า เข้าได้ยังไง

วันนี้เป็นวันที่ ๒  ก็ถูกใจแล้วครับ  จะขอนวดอีกสักพัก

เปลี่ยนแค่โช็คหรอครับ สปิงเดิมใช้ไมครับ สนใจแล้วสิครับ

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: 31ธ.ค.2012, 19:37:52 »
วันนี้เอาช็อคอัพรถที่อยู่ใกล้ตัวมาฝาก เป็นแบบรถโย่ง ๆ กัน

คันแรกเป็นของผมเอง ช็อคนกอีมู

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: 31ธ.ค.2012, 19:40:10 »
อันนี้เป็นของไตรตัน ๔ ประตู เดิมเดิม
จะเห็นว่าเป็นต้นเล็ก ๆ  แต่แหนบมีขนาดกว้างกว่า

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: 31ธ.ค.2012, 19:41:40 »
อันนี้เป็น ๒๕๐๐ Z VGS แค็บ  เดิมเดิมเหมือนกัน

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: 31ธ.ค.2012, 19:46:08 »
อันนี้เป็นของ เรนเจอร์ ไฮไรเดอร์ ๒.๒ AT

แล้วจะรู้ว่าทำไมจึงขับแล้วหนึบกว่า  ช็อคมีขนาดตัวใหญ่เกือบเท่านกอีมูของผมเลย  แหนบหนากว่านิว
(รูปผิด ช็อคหลังเป็นของ ๒๕๐๐ Z VGS)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31ธ.ค.2012, 19:57:24 โดย maew »

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: 31ธ.ค.2012, 19:50:22 »
เมื่อกี้นี้ ๒๒.๓๐ น.
โค้งที่เคยเข้าได้แค่ประมาณ ๑๒๐  ลองเข้า ๑๓๕  ปรากฏว่าเข้าได้สบาย ๆ
ไม่มีอาการท้ายโคลงใด ๆ   ผบ.บอกว่า เข้าได้ยังไง

วันนี้เป็นวันที่ ๒  ก็ถูกใจแล้วครับ  จะขอนวดอีกสักพัก


สปริงเดิมครับน้า  เปลี่ยนแต่ช็อคอัพ ๔ ต้น   
ขับเร็ว ๆ ก็นิ่งครับ ดูเหมือนเบรคหยุดได้ระยะทางใกล้กว่าใช้ช็อคเดิมอีกนะครับ

เปลี่ยนแค่โช็คหรอครับ สปิงเดิมใช้ไมครับ สนใจแล้วสิครับ

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: 31ธ.ค.2012, 19:55:10 »
ช็อคเรนเจอร์ รูปผิดครับ  ต้องเป็นรูปนี้

ออฟไลน์ Bird_V8

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 109
  • คะแนน Like 6
  • BaBy In CAR
  • จังหวัด: 8 ริ้ว
  • ชื่อเล่น: เบิริ์ด
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: 31ธ.ค.2012, 20:28:25 »
ช็อคเรนเจอร์ รูปผิดครับ  ต้องเป็นรูปนี้

ลองสังเกตุดูดีๆสิครับ การวางจุดยึดตำแหน่งของโช้คหลังของเรนเจอร์

จะไม่เหมือนคนอื่นเค้า.... นี่จะเป็นเหตุให้หนึบกว่าก็เป็นไปได้ครับ....
NDC.1112  คร๊าปผม

ออฟไลน์ pt1

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 303
  • คะแนน Like 11
  • จังหวัด: นนทบุรี
  • ชื่อเล่น: ยอด
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: 01ม.ค.2013, 15:55:14 »
สรุปว่าใส่แล้วเตี้ยล 1 ซ. เหรอครับ ขับเร็วน่าจะหนึบ แล้วช้าๆยังเด้งมั้ยครับ  emo60

 
Hilander 3.0 ZP A/T
ยาง BF KO 265/75/16 , ล้อ PIAA 16x8 off+10
ยก 2"+ All Bilstein Suspension
Jumper Horse+CUBE, พัก 8 เหลี่ยมน้ายู
ค้ำเบรค KISS, แตร PIAA SuperHorn

ออฟไลน์ maew

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1596
  • คะแนน Like 52
  • 3.0AT DdiVGS Z-Prestige Hi-lander 4Door
Re: Old Man Emu ตรงรุ่น
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: 02ม.ค.2013, 16:12:08 »
คำว่า ตรงรุ่น

ได้สอบถามร้านที่ติดตั้งมาแล้ว ได้ความว่า

อีมู ได้นำช็อคอัพรถ All New D-Max  ไปแกะ รื้อทดสอบที่ออสเตรเลีย มาประมาณ ๑ ปี ผ่านมาแล้ว
เมื่อผลิตอีมูออกมาและทดสอบได้ที่แล้ว  จึงนำส่งกลับเข้ามาขายเมืองไทย โดยมีขนาดความสูงเท่าของเดิม
แต่ประสิทธิภาพดีกว่าของเดิมติดรถ   เมื่อนำมาติดตั้งจึงไม่ได้ปรับแต่งใด ๆ ทั้งสิ้น   ชุดนี้เพิ่งเข้ามาเมืองไทย
จึงยังไม่มีจำหน่ายที่ร้าน ARB ทุกร้าน  ชุดที่ติดตั้งมาจะมีความหนึบมากกว่าอีมูรุ่นเดิม เพราะรุ่นเดิมแบบนุ่ม
คนขับเร็ว ๆ ชอบซิ่งจะไม่ชอบ เพราะมันนุ่มไปนิดนึง  แต่ชุดที่ติดตั้งมานี้จะหนึบขึ้นเล็กน้อย

ขออภัยว่าจะลองสาดโค้งตอนไปเชียงราย แล้วมารายงาน แต่ไม่ได้ไปครับ ลูกชายนั่งรถประจำทางไปเอง
เลยไม่มีอะไรมารายงานครับ  คงเป็นวันเสาร์-อาทิตย์หน้า จะได้ขับอีก  วันธรรมดาขับนาวาร่า
พอเปลี่ยนช็อคอีมูมาแล้ว  นาวาร่า โค  ตะ  ระ  แข็งเลย (ช็อค Aztec Force (คงเขียนถูก) ปรับระดับ ๓)

มันเป็นเช่นนั้นเลย