ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศผลการทดสอบอย่างไม่เป็นทางการ All new D-max จาก Headlightmag.com  (อ่าน 33717 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ atippatoye

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 502
  • คะแนน Like 22
ช่างเขาเถอะครับ รถใครรถมัน เงินใครเงินมัน

ซื้อมาแล้วพอใจในสิ่งที่ซื้อก็ดีแล้วครับ

ปล่อยรถเทพๆสนิมแดรกของเขาไปเถอะ

 emo43 emo43 emo43 emo43 emo43
Hi 4Dr 2.5VGS ZP เงินอาร์คติก อุดรธานี

ออฟไลน์ NS88

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 142
  • คะแนน Like 3
  • เราชาวนคร อยู่เมืองพระ
ไม่รู้ละ แต่เว็บโน้นทำไมเขาชอบดูถูกของคนอื่นจัง  คนเราชอบไม่เหมือนกัน  แล้วไม่จำเป็นต้องพูดแบบดูถูกเลย


http://www.newrangerclub.com/thread-28034-1-1.html
ครับเพิ่งรู้ว่าคนขับ rang หยาบคายดี
อารยธรรม สร้างชนชาติ    ความเเตกต่าง สร้างความเปลี่ยนเเปลง

ออฟไลน์ chatchailtp

  • NDC No. 025
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1836
  • คะแนน Like 40
  • มันก็แค่ทางขรุขระ จะไปกลัวมันทำไมกัน
แรงๆกันทั้งนั้น ฮ่าๆ ดูๆไปเค้าเหมือนจะไม่ยอมเพราะ spec สูงกว่า แต่ผลออกมาได้น่าพอใจเมื่อเทียบกับ spec ต่ำกว่า

ถ้าเป็นชาว ranger เป็นแบบนี้ก็คง ว่านู้นว่านี่แหละครับ เพราะผลออกมาแบบนั้น จะยอมได้ไง ของเค้า spec เทพ ขนาดนั้น

แต่ถ้าเป็นชาว dmax ผลออกมาดีสุดก็ภูมิใจมาก แต่ถ้าด้อยกว่า ก็ทำใจ แต่ก็คงไม่หาเรื่องนะครับ คนเล่น isuzu เค้าวางใจเรื่องการบริการหลังการขาย ขายต่อ ประหยัดน้ำมัน ที่มีประวัติมาดี

ออฟไลน์ จุ้ย

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 127
  • คะแนน Like 1
วางใจใช้อิซูซุ แต่พักหลังเริ่มหลวม ๆ บ้างเหมือนกันนะครับ เรื่องศูนย์บริการ

คนว่างงานยังเยอะอยู่ ผมว่าอบรมพนักงานที่มีใจรักบริการก็จะเป็นที่ 1 ได้เพราะเทคโนโลยีทันกันหมด แต่เรื่องบริการมันต้องใช้หัวใจ

ออฟไลน์ valencia

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 26
  • คะแนน Like 0
ต้องรอของจริง 2.5 3.0 bi turbo emo36

ออฟไลน์ Kunyariss

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 284
  • คะแนน Like 13
  • จัดไป ตามประสา คนโสด ด
รอติดจามรับชมและรับฟัง


อยากรู้จัก กด LIKE เลย
https://www.facebook.com/MonSterOverReacinG


ออฟไลน์ weerapan

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 1
  • คะแนน Like 1
 emo45เรื่อง ความแรง คงต้องยกให้ ฟอร์ด แหละครับ  ตัวเลขก็เห็นๆกันอยู่ 180 จะไปแรงกว่า 200 มันก็ไม่ใช่ แต่เรื่องอัตราเร่งที่ดีกว่า มันมีหลายปัจจัยครับ  ทั้งน้ำหนักรถ  ระบบขับเคลื่อน อัตราทดเกียร์  ที่ ดีแม็กซ์ ได้เปรียบ เพราะว่าตัวไวล์แทรก เป็น ขับสี่ มา วัดกับ ขับสอง ก็ต้องเสียเปรียบเล็กน้อย  กลับกัน สมมุติเหตุการณ์ รถสองคัน ดีแม็กซ์ กับ ไวล์แทรก  บรรทุก คนละ  700 ก.ก.  ขึ้นเขา  ในเส้นทางเดียวกัน รถเขา จะสบายกว่า เนื่องด้วยแรงบิดที่มากกว่า และแรงม้า  ผมคนนึง ที่ต้อง ตัดใจจากฟอร์ดมา เนื่องจาก ศูนย์ มันห่วยมาก พนักงานขายก็แย่  จะไปจองรถ ทั้งที ทำอย่างกะเราจะไปขอรถมันฟรีๆ เกลียดมาก เซลล์ดูถูกลูกค้า แค่การแต่งตัวภายนอก ถึงว่า ทั้งจังหวัด ยังขาย T6  ไม่ได้ซักคัน    พอดีไปขับ ดีแม็กซ์ ของเพื่อนก็เลยเปลี่ยนใจ  เอาวีครอส ก็ได้ วะ เป็นไงเป็นกัน ของแต่งเพียบ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ  ระหว่างรอรถ emo46

ออฟไลน์ natus_ku

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 31
  • คะแนน Like 0
  • NDC.208
เมื่อไหร่จะได้อ่านรีวิวซักทีน้อ...
Hi-lander 3.0 VGS Z-Prestige Navi AT
Double Cab , White Pearl

ออฟไลน์ Amnaj

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 306
  • คะแนน Like 12
ตัวเลขใน โบร์วชัว  มันก็บอกไม่ได้ว่าเวลามาวิ่งจริงแล้วจะดีกว่า ดูจาก 177 ม้า ชนะ 200 ม้า มันมีปัจจัยอื่นๆ อีกเยอะครับ
จำหน่าย Daylight ALL New dmax  DIY
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,50850.0.html

ออฟไลน์ napat_na_Diesel

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 66
  • คะแนน Like 6
  • NDC.1655
  • จังหวัด: บางบ่อ สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: นะ คับ
อยากให้รีวิวตัว HR 4Dr.  2.5 ddi บ้างอ่ะครับ ถ้าไม่มีรถทดสอบ pm.มาได้เลย อิอิ

ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
แวะมาทักทาย emo10 emo10 emo10สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังทุกท่านขับขี่ปลอดภัยครับ

ออฟไลน์ sakeibe san

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 445
  • คะแนน Like 31
  • ค่าของคน อยู่ที่คนของใคร (เกลียดมากกกกก)
emo45เรื่อง ความแรง คงต้องยกให้ ฟอร์ด แหละครับ  ตัวเลขก็เห็นๆกันอยู่ 180 จะไปแรงกว่า 200 มันก็ไม่ใช่ แต่เรื่องอัตราเร่งที่ดีกว่า มันมีหลายปัจจัยครับ  ทั้งน้ำหนักรถ  ระบบขับเคลื่อน อัตราทดเกียร์  ที่ ดีแม็กซ์ ได้เปรียบ เพราะว่าตัวไวล์แทรก เป็น ขับสี่ มา วัดกับ ขับสอง ก็ต้องเสียเปรียบเล็กน้อย  กลับกัน สมมุติเหตุการณ์ รถสองคัน ดีแม็กซ์ กับ ไวล์แทรก  บรรทุก คนละ  700 ก.ก.  ขึ้นเขา  ในเส้นทางเดียวกัน รถเขา จะสบายกว่า เนื่องด้วยแรงบิดที่มากกว่า และแรงม้า  ผมคนนึง ที่ต้อง ตัดใจจากฟอร์ดมา เนื่องจาก ศูนย์ มันห่วยมาก พนักงานขายก็แย่  จะไปจองรถ ทั้งที ทำอย่างกะเราจะไปขอรถมันฟรีๆ เกลียดมาก เซลล์ดูถูกลูกค้า แค่การแต่งตัวภายนอก ถึงว่า ทั้งจังหวัด ยังขาย T6  ไม่ได้ซักคัน    พอดีไปขับ ดีแม็กซ์ ของเพื่อนก็เลยเปลี่ยนใจ  เอาวีครอส ก็ได้ วะ เป็นไงเป็นกัน ของแต่งเพียบ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ  ระหว่างรอรถ emo46

ให้ +1 เปิดซิงให้ครับน้า  emo10

ออฟไลน์ moocnoe

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 194
  • คะแนน Like 23
emo45เรื่อง ความแรง คงต้องยกให้ ฟอร์ด แหละครับ  ตัวเลขก็เห็นๆกันอยู่ 180 จะไปแรงกว่า 200 มันก็ไม่ใช่ แต่เรื่องอัตราเร่งที่ดีกว่า มันมีหลายปัจจัยครับ  ทั้งน้ำหนักรถ  ระบบขับเคลื่อน อัตราทดเกียร์  ที่ ดีแม็กซ์ ได้เปรียบ เพราะว่าตัวไวล์แทรก เป็น ขับสี่ มา วัดกับ ขับสอง ก็ต้องเสียเปรียบเล็กน้อย  กลับกัน สมมุติเหตุการณ์ รถสองคัน ดีแม็กซ์ กับ ไวล์แทรก  บรรทุก คนละ  700 ก.ก.  ขึ้นเขา  ในเส้นทางเดียวกัน รถเขา จะสบายกว่า เนื่องด้วยแรงบิดที่มากกว่า และแรงม้า  ผมคนนึง ที่ต้อง ตัดใจจากฟอร์ดมา เนื่องจาก ศูนย์ มันห่วยมาก พนักงานขายก็แย่  จะไปจองรถ ทั้งที ทำอย่างกะเราจะไปขอรถมันฟรีๆ เกลียดมาก เซลล์ดูถูกลูกค้า แค่การแต่งตัวภายนอก ถึงว่า ทั้งจังหวัด ยังขาย T6  ไม่ได้ซักคัน    พอดีไปขับ ดีแม็กซ์ ของเพื่อนก็เลยเปลี่ยนใจ  เอาวีครอส ก็ได้ วะ เป็นไงเป็นกัน ของแต่งเพียบ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ  ระหว่างรอรถ emo46

แรงแต่สเปคก็เห็นเยอะแยะไปครับ
อยู่ที่ความเก่งของวิศวกรในค่ายรถนั้นๆ เครื่องกับเกียร์ทำงานสัมพันธ์กันมั้ย
เสียแรงไปกับระบบส่งกำลังเยอะแค่ไหน และระบบขับเคลื่อนมากแค่ไหน
อาจจะลองดูจากผลเทสบนไดโน่ก็ได้ึครับ แรงม้าลงพื้นจริงๆได้เท่าไหร่
อันนั้นแหละที่จะวัดใครทำรถได้ดี (ในด้านระบบขับเคลื่อน) ส่วนเรื่องช่วงล่าง
ของเราก็ละไว้ในฐานที่เข้าใจครับ ว่ายังสู้เค้าไม่ได้ 55555

ออฟไลน์ Juke

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 699
  • คะแนน Like 22
  • จังหวัด: กทม
  • ชื่อเล่น: จุ๊ก
emo45เรื่อง ความแรง คงต้องยกให้ ฟอร์ด แหละครับ  ตัวเลขก็เห็นๆกันอยู่ 180 จะไปแรงกว่า 200 มันก็ไม่ใช่ แต่เรื่องอัตราเร่งที่ดีกว่า มันมีหลายปัจจัยครับ  ทั้งน้ำหนักรถ  ระบบขับเคลื่อน อัตราทดเกียร์  ที่ ดีแม็กซ์ ได้เปรียบ เพราะว่าตัวไวล์แทรก เป็น ขับสี่ มา วัดกับ ขับสอง ก็ต้องเสียเปรียบเล็กน้อย  กลับกัน สมมุติเหตุการณ์ รถสองคัน ดีแม็กซ์ กับ ไวล์แทรก  บรรทุก คนละ  700 ก.ก.  ขึ้นเขา  ในเส้นทางเดียวกัน รถเขา จะสบายกว่า เนื่องด้วยแรงบิดที่มากกว่า และแรงม้า  ผมคนนึง ที่ต้อง ตัดใจจากฟอร์ดมา เนื่องจาก ศูนย์ มันห่วยมาก พนักงานขายก็แย่  จะไปจองรถ ทั้งที ทำอย่างกะเราจะไปขอรถมันฟรีๆ เกลียดมาก เซลล์ดูถูกลูกค้า แค่การแต่งตัวภายนอก ถึงว่า ทั้งจังหวัด ยังขาย T6  ไม่ได้ซักคัน    พอดีไปขับ ดีแม็กซ์ ของเพื่อนก็เลยเปลี่ยนใจ  เอาวีครอส ก็ได้ วะ เป็นไงเป็นกัน ของแต่งเพียบ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ  ระหว่างรอรถ emo46

แรงแต่สเปคก็เห็นเยอะแยะไปครับ
อยู่ที่ความเก่งของวิศวกรในค่ายรถนั้นๆ เครื่องกับเกียร์ทำงานสัมพันธ์กันมั้ย
เสียแรงไปกับระบบส่งกำลังเยอะแค่ไหน และระบบขับเคลื่อนมากแค่ไหน
อาจจะลองดูจากผลเทสบนไดโน่ก็ได้ึครับ แรงม้าลงพื้นจริงๆได้เท่าไหร่
อันนั้นแหละที่จะวัดใครทำรถได้ดี (ในด้านระบบขับเคลื่อน) ส่วนเรื่องช่วงล่าง
ของเราก็ละไว้ในฐานที่เข้าใจครับ ว่ายังสู้เค้าไม่ได้ 55555
ผมมองว่าช่วงล่างเป็นจุดแข็งของ Isuzu นะครับ เนื่องจากเป็นรถยนนั่งส่วนบุคคล ความสบายต้องมาก่อน ลองขับตามปกไม่เว้นไม่ซิ่งดูครับจะรู้ว่าสบายกว่าเจ้าอื่นๆอยู่นะ
ผู้ใหญ่กับผู้อยากใหญ่คุณธรรมในใจย่อมต่างกัน

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
16 ตอบ
14225 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23ต.ค.2012, 09:38:01
โดย J-Cob
3 ตอบ
4535 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23เม.ย.2013, 10:28:29
โดย atippatoye
24 ตอบ
24492 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 31ส.ค.2014, 02:40:34
โดย capsule
29 ตอบ
6411 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 24ต.ค.2013, 21:44:25
โดย nonhae
0 ตอบ
922 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 20ต.ค.2013, 17:06:28
โดย Luangphinop