อย่างแรกต้องเปลียนกล่องเดิมเป็นกล่อง ecu tcs ซื้อศูนย์ ใบละแสนสอง (เคยถามตอนที่รถโดนน้ำท่วมกล่องพัง)
ค่าติดตั้ง+ วายริ่งสาย+ เซนเซอร์ อีกไม่ต่ำกว่า สามหมื่น รวมๆแล้วรับประกันใด้เลยว่าไม่ต่ำกว่า 150000 แน่นอนครับ
เหอะๆ ถ้าเป็นอย่างงั้น ซื้อรุ่นที่มีไปเลยดีกว่า (แต่ไม่อยากได้รถสูงน่ะสิครับ)
เห่อ เศร้า สิทธิไม่เท่าเทียม สเปซแคปหรือแคป 4 น่าจะมีรุ่นที่มี tcs esc ด้วยดิ 
แต่ผมว่ารถเตี้ยระบบทรงตัวesc น่าจะมีความจำเป็นน้อยกว่ารถสูงน่ะครับ เขาถึงไม่ใส่มา (เอาแบบขับเร็วปกติที่ขับๆกัน ไม่ใช่เร็วสูงสุดแล้วเบรคกระทันนะ)
ผมจะลองเทียบความรู้สึก Hilender Top Z-Pที่ใช้ กับดราก้อน เตี้ย3000 ผมว่าเจอหลุมระนาดถี่ๆ รถเตี้ยล่างเดิมๆใหม่ๆDRAGONจากโรงงานความรู้สึกดีกว่าตัวใหม่ที่ขับอยู่อีก
ตามหลักแล้วถ้าเข้าโค้งทางเรียบแรงๆรถเตี้ยก็ได้เปรียบกว่าเหมือนกัน แต่พอลองจริงผมว่าสองตัวนี้พอๆกันไม่หนีกันมากโดยที่ตัวสูงไม่ได้บอกว่าระบบESCทำงานอยู่ (ผิดกับวีโก้อย่างเห็นได้ชัดที่ประกันเคยให้มายืมใช้เมื่อ4-5ปีก่อนที่เขาจะปรับช่วงล่างใหม่ โค้งเดียวกันท้ายเกือบกวาดออกฟาดกำแพงปูน ขอนอกเรื่องนิดนึง ผมว่ารถที่น่าจะมีระบบพวกนี้น่าจะใส่ให้เป็นวีโก้ตัวเก่ามากกว่าครับ)
รถสูงอีกอย่างที่ผมไม่ชอบ มันปีนท้ายขนของลำบากครับ สำหรับสูง160กว่าๆอย่างผม