
ยกกับดัน เทียบกันไม่ได้ครับ มันทำงานคนละหลักการกัน และส่งผลต่างกันครับ
ดูจากราคาก็พอรู้แล้วละครับ
ดันราง จะได้ช่วงต้น ซึ่งพอคนใช้ ต้นมาดีแล้ว อยากได้อีก จูนหนัก ปั๊มถึงแตกกัน
ส่วนยก ปกติ มันได้ กลาง ปลาย ถ้าจูนเอาต้น รถจะโดดเป็นกบ เลยทีเดียว 555
ต้องดูว่าเราชอบแบบไหนนะครับ แล้วเลือกกล่องให้เข้ากับการใช้งานเรา
ผมก็เลือกยกหัวฉีด เพราะผมชอบความเร็ว กลาง ปลาย ที่ตอบสนองได้ทันที
