ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวอย่างเทคนิคการตอบลูกค้าของ ISUSU  (อ่าน 1305 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ BoomZa_ClubDmax

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 555
  • คะแนน Like 13
  • HR 3.0 MT 4D ขาวมุกๆ
ขายเสาอากาศแจ๊ซแท้
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,37567.0.html

ผ้าไมโครไฟเบอร์ ดูโปร (DUPRO)
ราคาพิเศษ 4 ผืน 100 บาท ครับ (8 ผืนแถมอีก 1 ผืน)
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,42388.0.html

https://www.facebook.com/theerapon.cleesuntorn

ออฟไลน์ Themad

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 245
  • คะแนน Like 10
Re: ตัวอย่างเทคนิคการตอบลูกค้าของ ISUSU
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 12พ.ย.2012, 12:40:15 »
ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะหมดไป

เพียงแต่ ผลิตรถให้ทันกับยอดจอง แค่นั้นแหละครับ ฮาฮาฮา

ไม่งั้นจริงๆแล้วด้วยสามัญสำนึกของผู้ขาย ก็ต้อง งดรับออเดอร์ครับ คือ จองไปก็รอไป ไม่มีกำหนด เหมือนเราค้าขาย ไปสั่งของบริษัทนี้ ไม่มีของ เขาก็บอกกันตรงๆว่าทำให้ไม่ทัน ถ้ารีบ ไปซื้อที่อื่นก่อน ถ้ารอได้ก็รอ รอไม่มีกำหนดเหมือนกันนั่นแหละครับ

เรื่องแทรกคิว ยังไงก็นอนยันครับว่า มันมีจริงแหละครับ ทุกวงการ การค้าขายทั่วไปก็มี แต่จะเป็นในรูปแบบไหน มากน้อยแค่ไหน ก็สุดแท้แต่ครับอย่าไปคิดมาก คิดเสียว่าเขาอาจจะเคยเป็นผู้มีอุปการะคุณกันมาก่อน เรามันคนนอกเพิ่งมาซื้อ ก็ต้องรอคิวไป

มันก็มีแหละครับคนรักยี่ห้อ นานแค่ไหนก็รอ เขาก็ขายได้ มียอดจองล้นการผลิตได้ทุกวันนี้ ถ้าเป็นยี่ห้ออื่น จองแล้วรอนาน ลูกค้าก็เริ่มเผ่นแล้ว ถ้าโปรโมชั่น ราคาไม่กระชากใจจริงๆ

ออฟไลน์ autza28

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 678
  • คะแนน Like 23
Re: ตัวอย่างเทคนิคการตอบลูกค้าของ ISUSU
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 12พ.ย.2012, 12:41:06 »
ผมเข้าใจน้าครับผมก็เคยเป็นมาก่อนตอนจองบอกไม่เกิน 3 เดือนเอาเข้าจริง เข้าไป เกือบ 5 เดือนเลยครับ  ขอให้ได้รถไวๆ นะครับ
NDC  NO. 897

ออฟไลน์ BoomZa_ClubDmax

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 555
  • คะแนน Like 13
  • HR 3.0 MT 4D ขาวมุกๆ
Re: ตัวอย่างเทคนิคการตอบลูกค้าของ ISUSU
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 12พ.ย.2012, 13:20:39 »
เราเข้าใจว่าต้องรอครับ แต่การดูแลลูกค้า การติดตามงานแล้วแจ้งลูกค้าไม่มีเลยครับ
ขายเสาอากาศแจ๊ซแท้
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,37567.0.html

ผ้าไมโครไฟเบอร์ ดูโปร (DUPRO)
ราคาพิเศษ 4 ผืน 100 บาท ครับ (8 ผืนแถมอีก 1 ผืน)
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,42388.0.html

https://www.facebook.com/theerapon.cleesuntorn

ออฟไลน์ sukkawatt@๕๙๔

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2992
  • คะแนน Like 86
  • จงทำดีต่อไป
Re: ตัวอย่างเทคนิคการตอบลูกค้าของ ISUSU
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 12พ.ย.2012, 13:23:02 »
ผมก็โดน ยังเกลียดเซลจนถึงปัจจุบัน
NDC.594 จงทำตามความฝัน

ออฟไลน์ จามจุรี

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 10
  • คะแนน Like 1
Re: ตัวอย่างเทคนิคการตอบลูกค้าของ ISUSU
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 12พ.ย.2012, 13:59:08 »
ดิฉันเห็นเพื่อน สมาชิกเจอปัญหา  สภาพเดียวกันกับดิฉันที่รอจนเบื่อ ไปถามกับเชลส์แล้วเจอคำตอบแบบนี้ ดิฉันแนะให้พิมพ์ หรือเขียนหนังสือร้องเรียนไปถึงรองกรรมการบริษัทตรีเพชร และ สคบ. ถึงความจำเป็นและผลกระทบจากการส่งมอบรถช้าของศูนย์ที่จอง ทำส่งไปรวมราคาไม่ถึง 20 บาท ได้ผลแน่นอน ดีกว่าลงโพสแล้วพวกศูนย์มันไม่รับรู้อะไร  ส่วนดิฉันทำไป 10 วันรับรถ

ออฟไลน์ BoomZa_ClubDmax

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 555
  • คะแนน Like 13
  • HR 3.0 MT 4D ขาวมุกๆ
Re: ตัวอย่างเทคนิคการตอบลูกค้าของ ISUSU
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 12พ.ย.2012, 14:53:00 »
เด่วได้ผลอย่างไรจะมาแจ้งเพิ่มเติมนะครับ
ขายเสาอากาศแจ๊ซแท้
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,37567.0.html

ผ้าไมโครไฟเบอร์ ดูโปร (DUPRO)
ราคาพิเศษ 4 ผืน 100 บาท ครับ (8 ผืนแถมอีก 1 ผืน)
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,42388.0.html

https://www.facebook.com/theerapon.cleesuntorn

ออฟไลน์ paijit

  • ไมล์ 4001-5000
  • *
  • กระทู้: 4568
  • คะแนน Like 153
  • อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิถนนกิ่งแก้วบางพลี.NDC.529
  • จังหวัด: จ.สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: จิตร
Re: ตัวอย่างเทคนิคการตอบลูกค้าของ ISUSU
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 12พ.ย.2012, 15:05:39 »
ดิฉันเห็นเพื่อน สมาชิกเจอปัญหา  สภาพเดียวกันกับดิฉันที่รอจนเบื่อ ไปถามกับเชลส์แล้วเจอคำตอบแบบนี้ ดิฉันแนะให้พิมพ์ หรือเขียนหนังสือร้องเรียนไปถึงรองกรรมการบริษัทตรีเพชร และ สคบ. ถึงความจำเป็นและผลกระทบจากการส่งมอบรถช้าของศูนย์ที่จอง ทำส่งไปรวมราคาไม่ถึง 20 บาท ได้ผลแน่นอน ดีกว่าลงโพสแล้วพวกศูนย์มันไม่รับรู้อะไร  ส่วนดิฉันทำไป 10 วันรับรถ
เห็นด้วย 
บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ ALL NEW DMAX หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ถ่ายรูปได้ HR cab 2.5 vgs z dvd เงินอาร์กติก NDC.529
Line ID:paijitline

ออฟไลน์ typhoon

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1735
  • คะแนน Like 23
Re: ตัวอย่างเทคนิคการตอบลูกค้าของ ISUSU
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 13ธ.ค.2012, 03:05:23 »
เป็นอย่างงี้ทุกที่เลย  emo63 emo63
4D HR 2.5 VGS Z-Prestige Navi A/T สีขาวมุก
เวลาเป็นสิ่งที่น่ากลัว  มันพาความสุขและความเศร้าไปจากเรา

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
12 ตอบ
1097 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 01มี.ค.2012, 03:08:35
โดย 3K```CC
14 ตอบ
2471 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 07เม.ย.2013, 09:55:30
โดย poppy_allnew
5 ตอบ
857 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 13ม.ค.2014, 19:52:49
โดย Chanwut