ดันราง / แทนแคท / egr
ถ้าตั้งใจติดตั้งอุปกรณ์ โดยคาดหวังว่าจะช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
ผมว่าอาจจะทำให้ผิดหวัง เพราะว่าความประหยัดเริ่มได้ที่เท้าขวานะครับ
ถ้าจะเอาแบบเห็นผลชัดเจน ต้องเป็นเครื่องเบนซินแล้วเอาไปติดแก๊สนะครับ
ประหยัดค่าน้ำมันเชื้อเพลิง ชัดเจนแน่นอน ยิ่งวิ่งเยอะ ยิ่งคุ้มค่าติดตั้งเร็วขึ้น
ถูกต้องเลยครับ LPG ประหยัดแน่นอน
แต่ผมจำเป็นต้องขับน้องนิวแล้วละครับ รถคันเก่าก็ติด LPG ขายไปแระ
LPG สำหรับผม บำรุงแพงไปนิส หรือเฉพาะผมเปล่าไม่รู้นะครับ ผมขับรถเร็ว+วิ่งเยอะ ไม่ไ่ด้เร็วสิเรียกว่า เท้าหนักดีกว่า เค้นทุกเม็ดออกมาใช้หมดละครับ เครื่องรอบจัดๆที่ว่าทนรอบสูง เจอผม มาเดี้ยงไป2ตัวแล้วในรอบ2ปี แหะๆ
ตอนนี้ต้องหันมาคบดีเซลเพราะ อยากได้รถยกสูงไว้ลุยน้ำกับถนนที่ขุระครับ
ทีแรกจะไปเอาแจ๊สไฮบริดละ แต่ก็ไม่ตอบโจทย์เรื่อง สมรรถนะครับ
ตอนนี้หลงรักน้องนิวแล้วละครับ อยากให้น้องนิวประหยัดๆได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ครับ
