ออกตัวค่อยๆเหยียบคันเร่ง ค่อยๆไต่ความเร็วขึ้นไป พยายามอย่าให้รอบเกิน 1,500 รอบ/นาที พยายามอย่าเบรคกระทันหัน สามารถเหยียบแรงเพื่อเร่งแซงได้ โดยที่ตัววัดกินน้ำมันยังไม่ยุบ คือเหยียบอย่าเหยียบแช่นาน แซงแล้วปล่อย ค่อยรักษารอบไว้ที่ 1,500 รอบ/นาที ความเร็วสามารถทำได้ 90-120 แต่ต้องค่อยๆไต่ความเร็วขึ้นไปนะครับ 15-16 โลลิตร ได้เห็นๆครับ ลองแล้ว ของผม V-Cross 3.0 AT ครับ