emo7คือเมื่อช่วงกลางๆเดือน พฤษภาคม รถผม โดนลุงแก่ๆ เอารถเก๋งลูกสาว มาขับ แล้ว แก่จะขับออก แต่ดัน เข้าเกียร์ถอยหลัง นึกว่าเกียร์เดินหน้า
เหยีบคันเร่ง แต่รถถ่อยหลัง มาชนกับ รถของผม โดนเข้าเต็มๆๆเลย
...เสร็จแล้วก็ เอารถเข้าเครมกะ ที่อู่ เพราะ ศูนย์ ซ่อม สี มารตรฐาน ของ อีซูซุ มันไม่มี แต่อู๋ ก็สั่งอะไหล่ กับทางศูนย์ นี่ ก็ ผ่านไป 3 เดือน เต็มๆๆแล้วครับ ยังไม่มีวี่แวว ว่าผม จะได้เอารถ เข้า เครมเลย เพราะ อู่ บอกว่า อะไหล่ ยังไม่มาเลย
...ผมก็เลยโทรไปที่ศูนย์ ลูกค้าสำพันธ์ คำตอบที่ ได้มาก็คือ อะไหล่ ขาดจากทางซัพพลายเออร์ผู้ผลิด ผมก็ถามต่อไปอีกว่า ทีรถไหม่ ยังมีส่งกระจายมาตามศูนย์ต่างๆอยู่เลย แต่อะไหล่สำหรับซ่อมรถ เพียงไม่กี่ชิ้น ทำไม ถึงไม่มีส่งมาละ น้ำเสียงของคอลเซ็นเตอร์ ลูกค้าสัมพันธ์ ตอบกลับมา ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อย พอใจ ว่า
"ถ้ามีอะไหล่ เข้ามาแล้ว ทางบริษัทก็จะรีบกระจายให้ทางศูนย์ต่างๆ อย่างทันที "
ผมไม่ทราบว่า บริษัท เขาเน้น การขายรถ เพียงอย่างเดียวหรือ แต่บริการหลังการขาย สำหรับรถลูกค้าที่มีปัญหา บริษัท เขาไม่ได้ให้ความสำคัญเสียเลย....จนถึงวันนี้ ก็ 3 เดือนกว่าๆแล้ว...ผมโทรไปเซ็คกะทาง อู่ทุกสัปดาห์ คำตอบก็เดิมๆ จนไม่อยากโทรเช็คแล้ว โชคยังดี ที่รถยังพอขับได้ ไม่โดนหม้อน้ำ..
ผมเสียความรู้สึกอย่างมาก..ถ้าเกิดต้องการที่จะซื้อรถกะบะคันต่อไป คงคิดที่จะซื้อ กะบะอีซูซุอีกต่อไปแล้ว..