ผู้เขียน หัวข้อ: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด  (อ่าน 58178 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ iartwinyou

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 131
  • คะแนน Like 5
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 12:03:09 »
 emo10 มาดราม่าที่นี่อีกหรอ ป๋า...

ออฟไลน์ magio NDC No. 071

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 491
  • คะแนน Like 6
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 12:18:22 »
อยู่ทึ่เจตนาครับ หากว่า จขกท มีเจตนาดี เราก็ขอขอบคุณ และจะเก็บไว้พิจารณากับรถตัวเอง  emo35
+1 emo35 emo35 emo35

ออฟไลน์ น้าปอ_NDC.011

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2817
  • คะแนน Like 65
  • โซนตะวันตก Tel.081981711หนึ่ง8 ปอ เพลินไพร No.11
  • จังหวัด: นครปฐม
  • ชื่อเล่น: น้าปอ
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 12:21:55 »
มีคน ชอบ ก็ต้องมี ไม่ชอบ มองแต่ข้อดีก็จะไม่สนใจข้อเสีย   กลับกันมองแต่ข้อเสียก็ไม่มีวันมองเห็นข้อดีเลย ครับ..  emo4

ออฟไลน์ ท็อป

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 22
  • คะแนน Like 0
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 13:24:58 »
ก้านขาดจริงๆครับตัวใหม่น่ะครับ ที่นครปฐมพี่ๆที่รู้จักกันขาดไป 2 คันเเล้วครับ เปลี่ยนกล่องอย่างเดียว ผมก็จองไปแต่ผมใช้แบบเดิมๆเลยไม่ค่อยห่วงแต่ถ้าซื้อมาเเต่งก็คงลำบากใจหน่อย

ออฟไลน์ V-CROSS MX

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 96
  • คะแนน Like 0
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 13:57:25 »
ผมคิดว่าได้รถมาจะเปลี่ยนกล่องซะหน่อย ชะงักเลย

ออฟไลน์ น้าปอ_NDC.011

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2817
  • คะแนน Like 65
  • โซนตะวันตก Tel.081981711หนึ่ง8 ปอ เพลินไพร No.11
  • จังหวัด: นครปฐม
  • ชื่อเล่น: น้าปอ
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 14:24:24 »
ผมคิดว่าได้รถมาจะเปลี่ยนกล่องซะหน่อย ชะงักเลย
+1 ครับ ดีนะรถผมยังไม่ได้ ไม่งั้น..พัง.. emo31  emo4

ออฟไลน์ yam_007

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 32
  • คะแนน Like 0
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 18:08:47 »
ไม่โมฯก็วิ้งแล้วคับเห็นน้าๆในเว็บที่เค้าได้รถแล้วลองอัดมา
เครื่อง2.5เกียร์auto180กม./ชม.ยังไม่หมดเลยนะครับยังได้อีก
แถมค่าน้ำมันยังแค่กิโละบาทกว่าเอง
แต่ของผม3.0vgs mtคงอัดได้มากกว่านั้นอีกเยอะแค่นี้ก็จ่ายค่าตร.ทางหลวงไม่ไหวแล้วจะแรงไปไหนอีกครับเจ้านาย......55555

ออฟไลน์ mautoza

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 35
  • คะแนน Like 0
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 19:59:32 »
ผมขอแค่ดันรางอย่างเดียว จะพังไหมครับ

ออฟไลน์ PSK

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 146
  • คะแนน Like 2
  • อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 20:00:59 »
มีองค์ประกอบหลายอย่างครับ รถใหม่หมดทั้งคัน เครื่องใหม่ กล่องใหม่
กล่องแต่ง อาจจะยังไม่เข้ากับ ECU ใหม่ ก็เป็นได้ เพราะตัวเก่า กว่าจะเข้าฝักก็เล่นไปหลายรุ่น


สำหรับพี่ๆที่ขับเครื่องเดิมๆ รับรองไม่มีพังครับ อัดยาวๆยัดโหดๆ เทคโนโลยี่ปัจจุบันน่าจะไปไกลแล้ว

แต่สำหรับพี่ๆที่แต่งเครื่อง อันนี้ผมไม่ค่อยมีความรู้นัก แต่ละสำนักสูตรใครสูตรมัน เห็นพี่ที่เขาทำในเวปก็มี เขาก็ลองและซัดมาแล้ว ไม่พัง ผมว่าองค์ประกอบหลายอย่างครับ กล่องใครกล่องมัน จูนใครจูนมัน สูตรใครสูตรมัน ครับ
ไม่ช่ายช่างไม่เก่งนะครับ เก่งครับ แต่สูตรของใครของมัน ครับ ด้วยความเคารพ
ส่วนผมเลิกแล้วซึ่งความแรง มีลูกน้อย ไว้ขับพาลูกเมียเที่ยวอย่างเดียวครับ

ออฟไลน์ Mimieiei

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 91
  • คะแนน Like 1
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 20:12:52 »
ในความเห็นของผม(เป็นคนหนึ่งที่แต่งรถด้วย)
ถ้าผู้ใช้รถ ใช้ตามปกติเดิมๆจากโรงงานหรือปรับปรุงนิดหน่อยไม่น่าจะมีปัญหา
ส่วนที่เห็นว่าเสื้อแตก เกิดจากอะไร เพราะไปโมหรือแต่ง รถแข่งที่เค้าทำกันคือ
กล่องยก+ดันราง หัวฉีด คลัส ท่อสูตร โบใหญ่หรือโบเดิมฝักใส้ รับบูส 35-45 ปอนด์
เปลื่ยนเพื่องท้าย(ใส่เตส) และอาไรอีกหลายๆ ทำให้รถวิ่ง 402 ได้ 14.xx
บางคันทำเยอะได้ 13.xx แล้วรอบเครืองที่เค้าขับกันล่ะ เกิน 4500 รอบ
อาไรมันจะไปทนได้ ต้องมีเสียหายมังแล้วแต่ดวง
อย่าไปโทษที่รถครับ ถ้านำมาใช้ทั่วไป ไม่น่าจะมีปัญหา 

ออฟไลน์ PSK

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 146
  • คะแนน Like 2
  • อยากสวยอย่ากลัวแพง อยากแรงอย่ากลัวพัง
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 20:22:26 »
ในความเห็นของผม(เป็นคนหนึ่งที่แต่งรถด้วย)
ถ้าผู้ใช้รถ ใช้ตามปกติเดิมๆจากโรงงานหรือปรับปรุงนิดหน่อยไม่น่าจะมีปัญหา
ส่วนที่เห็นว่าเสื้อแตก เกิดจากอะไร เพราะไปโมหรือแต่ง รถแข่งที่เค้าทำกันคือ
กล่องยก+ดันราง หัวฉีด คลัส ท่อสูตร โบใหญ่หรือโบเดิมฝักใส้ รับบูส 35-45 ปอนด์
เปลื่ยนเพื่องท้าย(ใส่เตส) และอาไรอีกหลายๆ ทำให้รถวิ่ง 402 ได้ 14.xx
บางคันทำเยอะได้ 13.xx แล้วรอบเครืองที่เค้าขับกันล่ะ เกิน 4500 รอบ
อาไรมันจะไปทนได้ ต้องมีเสียหายมังแล้วแต่ดวง
อย่าไปโทษที่รถครับ ถ้านำมาใช้ทั่วไป ไม่น่าจะมีปัญหา

ตามพี่คนนี่เลยครับ
ขับเดิมๆแต่งนิดหน่อยไม่น่ามีปัญหานะครับ ดันราง+คลัชนิดหน่อยป้องกันคลัชลื่น อุดegr โบเดิมฉึกๆ ก็เสียวแล้วครับ อิอิ

ออฟไลน์ Arts

  • ไมล์ 601-1000
  • *
  • กระทู้: 797
  • คะแนน Like 1
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 21:15:59 »
เซ็คผิดมากกว่าครับก้านขาดเพราะโบอัดมากเกิน

ออฟไลน์ zumo3

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 486
  • คะแนน Like 4
  • เจ้าเมฆดำ
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: 09ม.ค.2012, 21:54:05 »
มาถามคนในนี้ทำไมคับ คนในนี้ส่วนใหญ่เกิน90%ยังไม่ได้รถขับจะไปรู้อะไรว่าจิงไม่จิง ผมว่าถ้าอยากสนุกปาก
น่าจะลองไปโพสที่ห้องรัชดา ที่นั่นมีขาประจำคอยถล่มอีซุซุอยู่รับรองยาว มาเขย่าที่นี้ไม่ได้อะไรหรอกคับ
แล้วพวกเสื้อแตกสูบทะลุมีทุกยี่ห้อผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นประเด็นให้คนกลัว วิ่งธรรมดาแล้วพังก้อไปอย่าง

ผมไม่ได้มาก่อกวน ไม่ได้ต้องการจะสื่อถึงว่า ตัวใหม่ไม่ดี
ที่มาโพสแค่ต้องการถามตกลงมันเป็นแบบที่เขาว่ากันมั้ย
แล้วที่กล่าวหาว่าผมมาถล่มอีซุซุ ผมจะทำไปเพื่ออะไร ในเมื่อตัวผมเองก็จองอีซุซุ
ยังไม่ได้รับรถเหมือนกัน  แล้วไอ้ที่พูดว่า วิ่งธรรมดาพังก็ว่าไปอย่าง ผมเชื่อว่า อย่างน้อยในเว็บบอร์ดนี้
ต้องมีคนที่ได้รถแล้ว กำลังจะเอาไปโม ใส่กล่องแต่ง ไม่แน่กระทู้นี้อาจจะเป้นประโยชน์กับเขาก็ได้
เขาเห็นกระทู้นี้แล้วก็อาจจะหยุดไว้ก่อน รอศึกษาดูว่ามันจริงหรือเท็จกันแน่ 
ถ้าไม่รู้จะพิมอะไร ก็ดูเฉยๆ แล้วออกไปยังจะดูดีกว่านี้นะครับ

หิวมาม่ากันมั้ย  ไม่เอาน่ะล้อเล่น ถ้าผมต่อว่าคุณแรงไปก้อขอโทษด้วย emo35  แต่ผมก้อย้ำคำเดิม "คนในนี้ส่วนใหญ่ emo35อะไรว่าจิงไม่จิง"
ถ้าอยากถามต้องไปคุยที่บ้านหลังใหญ่ น่าจะได้คำตอบแบบผู้ใช้แล้วลองทดสอบจิง และที่เปรียบเทียบรุ่นไทเทเนียมไม่เป็นไร แต่กับเครื่องตัวเนี่ยแล้วก้านขาดเหมาว่าก้านเปราะ
มันไม่น่าจะเป็นตรรกะที่ใช้ได้ กล่องโมบู๊ทเท่าไรคำนวณยังไงกับspecเครื่องตัวเนี่ยบู๊ทมากไปรึเปล่าก้อไม่รู้ ถ้าลองสลับก้านตัวใหม่ไปใส่ในไทเทเนียม(ถ้่าใส่ได้)แล้วขาด
อย่างเนี่ยผมถึงเชื่อว่าก้านมันเปราะ  สุดท้ายคนก้อกลัวพังไม่กล้าโมทั้งที่จิงมันโมได้แต่ต้องไม่บีบเค้นเครื่องมากเกินไป แต่จะเป็นของสำนักไหนคงต้องติดตามกันต่อ

ปล.ที่ผมตอบอีกครั้ง อยากแชร์ความรู้นะคับไม่ใช่ความกลัว และคงไม่โต้ตอบอะไรอีกแล้วแบบที่ จขกท.บอก

ออฟไลน์ chat05

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 30
  • คะแนน Like 0
Re: จริงหรือไม่ ALL NEW DMAX โมแล้วก้านขาด
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: 23ก.พ.2012, 17:16:42 »
ดูแล้วเหมือนมันไม่ใช่เครื่องของออนิวเลยครับรูปของคุณ GOLF_ADVAN   ถูกผิดต้องขออภัยด้วยนะครับ

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
14 ตอบ
6123 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21มี.ค.2013, 19:24:47
โดย ALL NEW DOL
101 ตอบ
9052 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25มี.ค.2013, 12:52:37
โดย mai-dmax
32 ตอบ
4512 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 19มี.ค.2013, 09:08:16
โดย 66
0 ตอบ
1887 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 23เม.ย.2013, 18:45:15
โดย O.K.AUDIO
0 ตอบ
1266 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 09ก.ย.2013, 15:01:35
โดย pakunpai